2.

218 20 0
                                    

Nathaniel và Glory được đem đi huấn luyện vào sáng hôm sau dưới sự chào đón nhiệt tình của toàn thể mọi người ở trang viên, kể cả hội người khó tính hướng nội như Andrew hay Vera cũng đều chạy ra nghía thử khuôn mặt của hai con người được bảo là anh em của thợ săn Night Watch. Không thể trách họ được, Ithaqua và đàn em của gã ta là cơn ác mộng thường trực trong các trận đấu hiện tại mà, thế nên người được gọi là anh trai của Night Watch sẽ gây ra sóng gió gì nữa.

"Ù uôi."

Tracy suýt xoa.

"Nhìn khác với Captive ghê."

The Captive là skin B và cũng là anh trai của skin S Morning Star của Night Watch, là người rất khó ở và khó chiều, luôn nhìn họ bằng nửa con mắt nên mọi người ở trang viên đều chuẩn bị sẵn tinh thần bị xem thường một trận. Nhưng vì Glory ở bữa tiệc chào đón rất hòa đồng và gần gũi nên họ cũng cho rằng Nathaniel cũng sẽ từa tựa thế nhưng kết quả là họ nghĩ nhiều rồi. Nathaniel khá xa cách lại rất ghét bị mọi người đụng chạm vào người, chỉ cần cảm nhận có ai lướt qua thôi cũng khiến Nathaniel lùi về sau một bước để né tránh. Tuy rằng không thể hiện rõ nhưng sự cao ngạo giống The Captive cũng hơi lộ ra khiến mọi người bất giác khó chịu.

"Coi bộ là khó ở chung rồi."

Vera thở dài nhìn Nathaniel vào chế độ huấn luyện cùng Naib, Eli và Luca, sẵn sàng chờ đợi bốn con người này ra ngoài với khuôn mặt nhăn nhó và bầu không khí mất tự nhiên.

.....

"Nathaniel! Anh đúng là thiên sứ của đời em."

Cậu út nhà Lính Thuê, Spring Hand vừa bước ra là đã ôm chặt cứng Nathaniel và khóc thét khiến mọi người đều phải nghía mắt nhìn sang. Nathaniel nhíu mày đẩy cậu nhóc Lính Thuê có phần quá khích ra, giọng nói vẫn chưa khôi phục tràn ngập sự bối rối.

"Không cần thể hiện thái quá đâu."

"Sao em có thể không thể hiện thái quá!?"

Spring Hand kích động nói.

"Lần đầu tiên em thấy mình bị ăn cắm mắt, mũi khoan với cả bị bốn tầng di chứng mà trị thương nhanh như chị Emily trị cho đó. Với lại sửa máy nữa, em sửa ngang ngửa mấy người bình thường nữa nè."

Nathaniel ậm ừ rồi được Eli vỗ vai.

"Đúng là tốc độ xong trận được đẩy nhanh thật, sau khi nghe cậu đọc Kinh thánh xong bọn tôi cảm thấy mọi thứ đều nhanh và hoàn hảo hơn bình thường. Đây chắc là kỹ năng của cậu nhỉ."

"Tôi chỉ nhìn thấy một chút trong map... Có lẽ là vậy."

Trong trận đấu, khi tăng tốc giải mã thì Nathaniel sẽ tạm thời nhìn thấy một chút đến cuối trận, nhưng vì bị di chứng từ vụ hỏa hoạn nên tốc độ di chuyển với tương tác ván, tường nhảy đều sẽ chậm đi và sẽ vô tình trở thành gánh nặng cho đồng đội. Nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến tính cơ động lẫn hỗ trợ hoàn hảo của Nathaniel, đồng đội đi cùng đều rất hài lòng. Spring Hand cũng vui vẻ nói với mọi người.

"Nếu không để Nathaniel bị dí đầu và bảo vệ tốt anh ấy thì tỷ lệ hòa với thắng sẽ cao lắm."

Phía Glory cũng vừa thử nghiệm xong, các đồng đội đi cùng đều rất thỏa mãn và đồng ý với sự đánh giá của Spring Hand. Nhưng khi thử nghiệm với đội hình khác, khi có nữ thì lại có chút rắc rối xảy ra.

[IthaNatha/ Twincest]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ