Sau giai đoạn phát điên, Nathaniel đã trở nên im lặng và trầm tĩnh đến kỳ lạ, cậu không còn la hét hay cự tuyệt bất kỳ sự đụng chạm gì nữa cả, chỉ ngây người ngồi trên giường bệnh rồi đưa đôi mắt trống rỗng vô hồn ra ngoài cửa sổ dù rằng không thể thấy bất kỳ thứ gì.
Cậu đã nhớ lại rồi, cậu vẫn chưa chết sau đám cháy đó, vì trong lúc cậu thoi thóp thì Chủ trang viên đã cử quý cô Sơn Ca đến để thu linh hồn và thể xác của cậu về để trùng tu lại. Thế nên cậu vẫn sẽ biết đau, biết mệt và còn hơi ấm.
Trong khi đó, Glory vốn dĩ đã chết vì bị bệnh dịch hạch, còn Moonlight chết là do bị người ta giết. Chỉ riêng mình cậu, riêng mình cậu là chơi vơi giữa hai ranh giới sống và chết vì sự căm thù và khát vọng muốn tra tấn cậu của Ithaqua, vậy nên, dù là lần đầu gặp mặt hay là những lần bị cưỡng hiếp mà không một quy tắc gì ngăn cản lại sau đó đều hoàn toàn dễ hiểu.
Điều còn tuyệt vọng hơn cái chết là muốn chết mà không thể chết đi, nửa sống nửa chết cũng phải gắng gồng mình để cho chính huyết mạch thân cận với mình giày vò. Nathaniel cúi đầu, tay cũng bắt đầu gãi gãi lên cánh tay đang được truyền nước biển của mình.
"...."
Không thể nói được nữa, càng nói sẽ càng thêm sai....
....Glory và Moonlight hôm nay đã đến tìm Chủ trang viên để nói chuyện lần cuối cùng. Sau khi được quý cô Sơn Ca đích thân rót trà ra, Glory lạnh nhạt nói.
"Tôi đã cho người giải quyết tình trạng tâm thần của mẹ nuôi Night Watch, thế nên tôi hi vọng từ giờ trở đi sẽ không để "Kẻ truyền đạo" Nguyên Bản tham gia bất kỳ trận đấu nào nữa."
Chủ trang viên vẫn giỏi giấu diếm khuôn mặt như xưa, hắn ta gãi nhẹ thái dương, chiếc nhẫn đính đá hồng ngọc ở ngón tay cái hơi lóe lên.
"Nếu thế thì tôi sẽ lỗ nặng mất, cậu Glory cũng biết rằng vốn đầu tư vào Nathaniel Norwell lớn đến mức nào mà?"
Glory đã sớm dự trù đến việc này, y đẩy một hộp gỗ sơ sài ra rồi nói.
"Kho báu của Hoàng gia, tòa thánh và sản nghiệp của gia đình Công tước đều ở đây."
Khối lượng tài sản này lớn và khủng khiếp đến mức khiến người nghe chết lặng nhưng Glory lại không để tâm, dù gì tài sản riêng mà y cất giữ cũng chẳng dính dáng gì đến ba khoản này và vẫn còn dư sức nuôi dưỡng mấy đời con cháu của Nathaniel, do đó mang ra trao đổi cũng chẳng có mất mát gì quá nhiều. Chủ trang viên nhìn quý cô Sơn Ca đang trầm mặc, ông ta hiểu rõ đạo lý làm việc với Glory và cũng không mong mình có thể bắt y giao ra thuốc giải của loại độc khó chịu kia sau khối tài sản kết xù này, vậy nên ông ta chỉ đành đồng ý.
"Tôi không muốn nghe lời nói suông."
Glory sử dụng bình thuốc của Moonlight, đôi mắt lại lần nữa sáng rực.
"Viết cam kết ra đi và gửi thêm một bảng đến chỗ các Night Watch."
Kể từ cuộc nói chuyện này, Nathaniel đã hoàn toàn ngừng việc ra trận và được chữa trị trực tiếp trong trang viên. Nhật ký của cậu được một số người thân thiết biết và họ đã nỗ lực thuyết phục, giải thích theo hướng nhẹ nhàng dễ hiểu cho mọi người trong trang viên cho nên thái độ của nhiều người có ác cảm với Nathaniel cũng đã thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IthaNatha/ Twincest]
FanfictionCái duyên cái số như nào mà lại đưa đẩy tui đi đu cặp đôi máu chóa này :') CP: Ithaqua x Nathaniel (OrixOri) Tag: Twincest, LOẠN LUÂN, hận trước yêu sau, Top chó điên vứt bỏ lý trí, Bot trầm cảm, Ngược, trọng sinh, HE