𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 𝙵𝙸𝚅𝙴

27 11 0
                                    

𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐟𝐢𝐯𝐞

Habang hinahalikan niya ako ang isang kamay naman niya ay humahaplos pababa sa aking S*s* Agad na niyang tinanggal ang suot kong blusa at pati ang bra ko ay hindi rin nakaligtas,hindi ko nga mapigilan ang sarap na nararamdaman ko habang pinipisil pisil niya ang boobs ko,He kissed my breast and licked it, I was moaning at that moment, he just played with my boobs until he sucked my nipples.

"𝐒𝐭𝐨𝐩 𝐢𝐭 𝐬𝐞𝐚𝐧𝐧𝐧...ungol ko sa kanya.

"𝐲𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐤𝐢𝐥𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐞 𝐮𝐠𝐡𝐡𝐡𝐡 𝐚𝐫𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐲? 𝐦𝐲 𝐩𝐞𝐭 𝐜𝐚𝐧'𝐭 𝐰𝐚𝐢𝐭 𝐚𝐧𝐲𝐦𝐨𝐫𝐞,ani nito.

Tila naintindihan ko naman ang gusto niyang sabihin,kinabahan nga ako dahil ito palang ang unang beses na makipagtalik ako sa isang lalaki,tila nakaramdam naman ako ng hiya sa kanya.hinubaran nga niya ako at agad naman niyang hinubad ang pang ibabang suot niya.
he kissed me again while one of his hands caressed down my thigh, he opened my thigh and I felt his hand entering my hole,
I was hurt and closed my eyes while I held his hand tightly, he felt it and immediately removed his hand from my hole.

"𝐈'𝐦 𝐬𝐨𝐫𝐫𝐲, 𝐈 𝐝𝐢𝐝𝐧'𝐭 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐲𝐨𝐮 𝐰𝐞𝐫𝐞 𝐬𝐭𝐢𝐥𝐥 𝐚 𝐯𝐢𝐫𝐠𝐢𝐧, he laughed, 𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐫𝐲, 𝐈'𝐦 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐚𝐦𝐞, 𝐈'𝐯𝐞 𝐧𝐞𝐯𝐞𝐫 𝐡𝐚𝐝 𝐬𝐞𝐱 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐰𝐨𝐦𝐚𝐧, 𝐲𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐟𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐚𝐧𝐝 𝐭𝐡𝐢𝐬 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐧𝐨𝐰, 𝐈'𝐥𝐥 𝐣𝐮𝐬𝐭 𝐛𝐞 𝐠𝐞𝐧𝐭𝐥𝐞,nakangiting sambit niya.

Humalik nga lang ulit siya saakin at He slowly inserted his manhood into my hole, I was hurt and moaned from the pain, he slowly pulled it out and inserted it again, he did it in and out.

"𝐔𝐠𝐡𝐡𝐡 𝐬𝐞𝐚𝐧, 𝐩𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐛𝐞 𝐠𝐞𝐧𝐭𝐥𝐞 𝐛𝐚𝐛𝐞, I whispered and I couldn't stop myself from moaning.

"𝐒𝐮𝐫𝐞 𝐛𝐚𝐛𝐞, 𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐡𝐦𝐦𝐦.., he muttered 𝐭𝐨𝐨.

Napaluha nga ako sa tensyong nararamdaman ko ngayon,napahawak nga ako sa likod ni sean dahil sa labas pasok ng ari niya sa butas ko,wala na akong ginawa kundi kumakamot kamot nalang sa kanyang likod.

" 𝐮𝐠𝐡𝐡𝐡...𝐬𝐡*𝐭,bulong niya.

"𝐒𝐞𝐚𝐧 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐢𝐭 𝐟𝐚𝐬𝐭 𝐮𝐠𝐡𝐡𝐡..𝐬𝐞𝐚𝐧..𝐡𝐦𝐦𝐦...𝐡𝐦𝐦𝐦,hindi ko maiwasan ang bawat pag ungol ko.

" 𝐚𝐡𝐡𝐡 𝐛𝐚𝐛𝐞 𝐢𝐦 𝐜𝐨𝐦𝐢𝐧𝐠, 𝐬𝐡𝐢𝐭, 𝐢 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐤𝐢𝐦, he whispered.

Binilisan nga lang niya ang pag galaw sa ibabaw ko hanggang sa makarating na kami sa sukdulan,napayakap nalang ako sa kanya habang tumutulo ang mga luha ko,tumingin siya saakin at pinunasan ang mga iyon.Humiga siya at binuhat rin niya ako paibabaw sa kanya niyakap niya ako ng mahigpit na hindi ko maintindihan kung bakit.

" 𝐈'𝐦 𝐬𝐨𝐫𝐫𝐲, 𝐈 𝐜𝐨𝐮𝐥𝐝𝐧'𝐭 𝐬𝐭𝐨𝐩 𝐦𝐲𝐬𝐞𝐥𝐟 𝐰𝐡𝐞𝐧 𝐈 𝐬𝐚𝐰 𝐲𝐨𝐮 𝐞𝐚𝐫𝐥𝐢𝐞𝐫, 𝐈 𝐬𝐮𝐝𝐝𝐞𝐧𝐥𝐲 𝐟𝐞𝐥𝐭 𝐡𝐞𝐚𝐭 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐛𝐨𝐝𝐲 𝐰𝐡𝐢𝐥𝐞 𝐈 𝐰𝐚𝐬 𝐥𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐭 𝐲𝐨𝐮,ani niya.

𝐄𝐍𝐄𝐌𝐘 𝐓𝐔𝐑𝐍𝐒 𝐓𝐎 𝐋𝐎𝐕𝐄  𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟐  (𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃)Where stories live. Discover now