𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 𝚃𝚆𝙴𝙽𝚃𝚈 𝙾𝙽𝙴

36 4 0
                                    

𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐭𝐰𝐞𝐧𝐭𝐲 𝐨𝐧𝐞
(spg)

Habang nakahawak sa mukha ko si sean,ay dahan dahan nga niyang idinampi ang mga labi niya ulit saakin,Hindi ko rin alam kung bakit nilabanan ko nalang siya ng halik dahilan upang mag init kaming dalawa.He lifted me to sit in the car while he continued to kiss me. I took one of his hands and placed it on the side of my boobs.

"𝐇𝐦𝐦𝐦𝐦, 𝐈 𝐦𝐢𝐬𝐬 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐞𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐭𝐨𝐮𝐜𝐡 𝐬𝐞𝐚𝐧, 𝐈 𝐫𝐞𝐚𝐥𝐥𝐲 𝐦𝐢𝐬𝐬 𝐲𝐨𝐮,bulong ko sa kanya dahilan upang mapadiin pa lalo ang pagkakahalik at pagpilisil niya sa boobs ko.

He carried me back inside to his room, he kissed me while leaning me against the wall while he continued to squeeze my boobs, he started licking my nipples and I moaned from the pleasure I felt.
We both took off our clothes, he made me lie on the bed and that's when the war started, I moaned when I felt his dick enter my hole.

" 𝐔𝐠𝐡𝐦𝐦𝐦 𝐬𝐞𝐚𝐧, 𝐨𝐡𝐡𝐡 𝐠𝐨𝐝 𝐬𝐡𝐢𝐭,𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐢𝐭 𝐟𝐚𝐬𝐭...ungol ko.

Humalik lang siya ulit saakin habang gumigiling sa ibabaw ko.
His cock was going in and out, the only thing we could hear was a grunt, he was also sucking my nipples while riding on top of me,Binilasan nga lang niya ang paggiling hanggang sa pareho na naming naabot ang sukdulan.
Hingal nga kaming pareho habang nakahiga na sa kama,tila nawala naman ang kalasingan ko ng maalala kong mali na nakipag s*x pa ako kay sean.

"𝐒𝐞𝐚𝐧,𝐡𝐮𝐰𝐚𝐠 𝐧𝐚 𝐬𝐚𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐫𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐚 𝐢𝐭𝐨 𝐤𝐚𝐲 𝐧𝐢𝐞𝐥,𝐚𝐲𝐨𝐤𝐨 𝐬𝐢𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐤𝐭𝐚𝐧,Ani ko sa kanya.

" 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐨 𝐢𝐩𝐚𝐠𝐬𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢,𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐢𝐲𝐨𝐧 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐢𝐧,𝐊𝐢𝐦,𝐦𝐢𝐬𝐬 𝐧𝐚 𝐦𝐢𝐬𝐬 𝐤𝐢𝐭𝐚,saad niya at niyakap nalang niya ako bigla.

" 𝐃𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐬𝐭𝐢𝐥𝐥 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐦𝐞?bigal kong tanong sa kanya.

Sumagot naman siya ng oo nagsisisi raw siyang pinakawalan pa niya ako at nalulungkot raw siya ngayon na balak na akong pakasalan ni daniel,nabanggit rin niya saakin na hanggang ngayon ay hindi pa sila nagpapakasal ni thea dahil ako raw ang inaantay niya.

" 𝐏𝐞𝐫𝐨 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐧𝐚 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐬𝐞𝐚𝐧,𝐦𝐚𝐲 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚 𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨𝐧𝐠 𝐫𝐞𝐥𝐚𝐬𝐲𝐨𝐧 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧,𝐝𝐚𝐩𝐚𝐭 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐧𝐚 𝐧𝐚𝐧𝐠𝐲𝐚𝐫𝐢 𝐢𝐭𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧,𝐩𝐚𝐚𝐧𝐨 𝐩𝐚𝐠 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐧𝐢 𝐭𝐡𝐞𝐚 𝐚𝐭 𝐧𝐢𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐧𝐠𝐲𝐚𝐫𝐢 𝐬𝐚𝐚𝐭𝐢𝐧? 𝐈-𝐈 𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐰𝐚𝐧𝐭 𝐭𝐨 𝐛𝐫𝐞𝐚𝐤 𝐍𝐢𝐞𝐥'𝐬 𝐭𝐫𝐮𝐬𝐭 𝐢𝐧 𝐦𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐢𝐬 𝐟𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲,naguguluhan kong sagot.

" 𝐀𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐮𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐢𝐧𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐦𝐨,𝐚𝐭 𝐫𝐚𝐦𝐝𝐚𝐦 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐦𝐨 𝐩𝐚𝐫𝐢𝐧 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐤𝐢𝐦,𝐩𝐢𝐩𝐢𝐠𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐩𝐚 𝐛𝐚 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐫𝐚𝐫𝐚𝐦𝐝𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧?sagot naman niya na parang pinapahiwatig na magkabalikan nalang kami ulit.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 22 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝐄𝐍𝐄𝐌𝐘 𝐓𝐔𝐑𝐍𝐒 𝐓𝐎 𝐋𝐎𝐕𝐄  𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟐  (𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃)Where stories live. Discover now