𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 𝚃𝙴𝙽

19 4 0
                                    

𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐭𝐞𝐧

𝙀𝙍𝙄𝘾𝘼 𝙊𝙍𝙏𝙀𝙂𝘼'𝙎 𝙋𝙊𝙑...

𝘼𝙎 𝙎𝙊𝙊𝙉 as I entered the door, I was surprised to see that Shiela was talking to Paul, I wondered why Paul was here? I hurried to them, I felt a little nervous maybe because Paul had told them something about Sean.

"𝐀𝐭𝐞 𝐧𝐚𝐧𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐤𝐚𝐧𝐚 𝐩𝐚𝐥𝐚,𝐡𝐢𝐧𝐚𝐡𝐚𝐧𝐚𝐩 𝐤𝐚 𝐧𝐢𝐲𝐚 𝐤𝐚𝐧𝐢𝐧𝐚 𝐩𝐚 𝐬𝐢𝐲𝐚 𝐧𝐚𝐠 𝐚𝐚𝐧𝐭𝐚𝐲 𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐩𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚𝐫 𝐬𝐢𝐲𝐚 𝐬𝐚𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐠𝐮𝐧𝐢𝐭 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐨 𝐦𝐚𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐬𝐢𝐲𝐚 𝐧𝐚𝐤𝐢𝐭𝐚,𝐬𝐢𝐠𝐞 𝐦𝐚𝐢𝐰𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐨,sambit niya at agad namang umalis.

" 𝐖𝐡𝐚𝐭 𝐭𝐡𝐞 𝐡𝐞𝐥𝐥 𝐚𝐫𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐝𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐡𝐞𝐫𝐞?𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐛𝐢𝐠𝐥𝐚 𝐛𝐢𝐠𝐥𝐚 𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐩𝐚𝐩𝐚𝐤𝐢𝐭𝐚 𝐫𝐢𝐭𝐨 𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐨 𝐦𝐚𝐧𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐢𝐧𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢𝐡𝐚𝐧."

"𝐒𝐢𝐫𝐚 𝐤𝐚 𝐛𝐚 𝐡𝐚𝐡! 𝐡𝐨𝐰 𝐜𝐚𝐧 𝐈 𝐭𝐞𝐥𝐥 𝐲𝐨𝐮, 𝐈 𝐜𝐚𝐧'𝐭 𝐞𝐯𝐞𝐧 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐲𝐨𝐮, 𝐈 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐲𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐡𝐢𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐦𝐞 𝐄𝐫𝐢𝐜𝐚, 𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐞𝐯𝐞𝐫 𝐝𝐨 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐭𝐨 𝐦𝐞 𝐛𝐞𝐜𝐚𝐮𝐬𝐞 𝐈'𝐦 𝐭𝐡𝐞 𝐨𝐧𝐞 𝐰𝐡𝐨 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐚𝐩𝐩𝐫𝐨𝐚𝐜𝐡 𝐦𝐲 𝐬𝐨𝐧, 𝐲𝐨𝐮 𝐜𝐚𝐧'𝐭 𝐡𝐢𝐝𝐞 𝐦𝐞 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐦𝐲 𝐬𝐨𝐧 𝐄𝐫𝐢𝐜𝐚, 𝐈'𝐦 𝐡𝐢𝐬 𝐟𝐚𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐞 𝐡𝐚𝐬 𝐭𝐡𝐞 𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐭𝐨 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐭𝐡𝐚𝐭."

"𝐁𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐤𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚 𝐛𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐞𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐤𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨?𝐧𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐮𝐬𝐚𝐩𝐚𝐧 𝐧𝐚 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐭𝐨 𝐝𝐢𝐛𝐚?𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐚𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐩𝐚𝐩𝐚𝐤𝐢𝐭𝐚 𝐩𝐚 𝐬𝐚𝐚𝐦𝐢𝐧."

"𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐩𝐞𝐫𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐞𝐫𝐢𝐜𝐚,𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐚𝐤 𝐤𝐨,𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐢𝐩𝐚𝐤𝐢𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐦𝐨 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐚𝐧𝐚𝐤 𝐤𝐨,𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐚𝐲𝐚𝐰 𝐦𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢𝐡𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐨𝐭𝐨𝐨,pagbabanta nito.

" 𝐌𝐨𝐦 𝐚𝐫𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐤𝐚𝐲?𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐤𝐚 𝐬𝐢𝐧𝐢𝐬𝐢𝐠𝐚𝐰𝐚𝐧 𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐧𝐚 𝐢𝐭𝐨?sambit ni sean na nasa harap na pala namin.

"𝐒-𝐒𝐞𝐚𝐧 𝐖-𝐰𝐡𝐚𝐭 𝐚𝐫𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐝𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐡𝐞𝐫𝐞,nauutal kong sabi.

Napansin ko nga ang pagtitigan ng dalawa sa isa't isa,kinabahan nga ako bigla at baka sabihin nga ni paul kay sean ang totoo niyang pagkatao,ayokong masira ang tiwala saakin ng anak ko dahil lang kay paul.

" 𝐒𝐞𝐚𝐧?𝐬𝐨 𝐢𝐤𝐚𝐰 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐚𝐤...Tinitigan ko nga lang siya at umiling iling na huwag niyang sabihin kay sean ang totoo 𝐧𝐢 𝐞𝐫𝐢𝐜𝐚,ani nito.

𝐄𝐍𝐄𝐌𝐘 𝐓𝐔𝐑𝐍𝐒 𝐓𝐎 𝐋𝐎𝐕𝐄  𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟐  (𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃)Where stories live. Discover now