𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 𝙴𝙸𝙶𝙷𝚃

21 11 0
                                    

𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐞𝐢𝐠𝐡𝐭

Pabalik na sana kami sa doon ng humarang si tito henry dahil gusto raw niya akong makausap,pinauna ko na nga si sab at nagtungo naman kami ni tito henry sa isang kiosk para doon mag usap.

"𝐁𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐩𝐨?𝐚𝐧𝐨 𝐩𝐨 𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠 𝐮𝐮𝐬𝐚𝐩𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧?𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐡𝐨 𝐚𝐭𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠 𝐮𝐬𝐚𝐩𝐚𝐧,seryosong ani ko.

" 𝐍𝐚𝐛𝐚𝐧𝐠𝐠𝐢𝐭 𝐬𝐚𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐠 𝐦𝐨𝐦𝐦𝐲 𝐦𝐨 𝐧𝐚 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐧𝐚 𝐝𝐚𝐰 𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐥 𝐬𝐚𝐚𝐦𝐢𝐧,saad niya.

"𝐎𝐨 𝐧𝐠𝐚 𝐩𝐨,𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐡𝐚𝐲𝐚𝐚𝐧 𝐧𝐢𝐲𝐨 𝐧𝐚 𝐢𝐲𝐨𝐧 𝐧𝐚𝐢𝐢𝐧𝐭𝐢𝐧𝐝𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐤𝐨,𝐧𝐚𝐢𝐢𝐧𝐭𝐢𝐧𝐝𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐝𝐚𝐦𝐚𝐲 𝐬𝐢 𝐝𝐚𝐝,𝐧𝐚 𝐧𝐢𝐥𝐨𝐤𝐨 𝐧𝐢𝐲𝐨 𝐤𝐚𝐦𝐢 𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲 𝐤𝐨,naiinis kong sagot.

" 𝐇𝐚𝐲𝐚𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐬𝐚𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐦𝐚𝐰𝐢 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠𝐤𝐮𝐤𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐤𝐢𝐦 𝐚𝐧𝐚𝐤,maluha luhang saad niya.

"𝐏𝐚𝐫𝐚 𝐬𝐚𝐚𝐧 𝐩𝐚 𝐩𝐨?𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐠 𝐚𝐰𝐚𝐲 𝐤𝐚𝐦𝐢 𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐚𝐤 𝐦𝐨?𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐬 𝐥𝐚𝐥𝐨 𝐤𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐭𝐚𝐥𝐨 𝐧𝐢 𝐬𝐞𝐚𝐧 𝐠𝐚𝐧𝐮𝐧 𝐩𝐨 𝐛𝐚?𝐊𝐚𝐲 𝐬𝐞𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐨 𝐤𝐚𝐲𝐨 𝐦𝐚𝐠 𝐟𝐨𝐜𝐮𝐬,𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐨 𝐩𝐨 𝐤𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠𝐚𝐧 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠𝐛𝐚𝐰𝐢 𝐧𝐢𝐲𝐨,𝐬𝐚𝐩𝐚𝐭 𝐧𝐚 𝐬𝐚𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐧𝐚 𝐩𝐢𝐧𝐚𝐝𝐚𝐦𝐚 𝐬𝐚𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲 𝐤𝐨,𝐇𝐮𝐰𝐚𝐠 𝐧𝐢𝐲𝐨 𝐫𝐢𝐧 𝐩𝐨 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐭𝐚𝐰𝐚𝐠𝐢𝐧 𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐚𝐤 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐢𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲 𝐤𝐨 𝐚𝐭 𝐬𝐢 𝐃𝐚𝐝𝐝𝐲 𝐋𝐚𝐧𝐳 𝐩𝐨 𝐲𝐮𝐧,sabi ko nalang at agad na akong tumayo at tinalikuran siya.

Naglalakad na nga ako pabalik sa station gusto ngang tumulo ng mga luha ko ngunit pilit ko itong pinipigilan,ayokong umiyak,ayokong iyakan ang taong hindi naman nagpakatatay saakin tapos babalik siya para daw bumawi? Paano nalang si dad,siguro nga kung nabubuhay siya ngayon durog na durog ang puso niya dahil sa labis na panloloko sa kanya ni mama,hindi naman siya minahal ni mama,alam kong kahit si tito Diego ang kinakasama niya ngayon nararamdaman kong mahal niya parin si Tito Cedrix.

Tanggap ko naman na nakipag relasyon siya sa iba,pero masakit lang para saakin na hindi lang niya isang beses niloko si daddy,baka nga pati si Tito Diego ay lokohin niya rin dahil kay tito cedrix eh.


"𝐃𝐢𝐛𝐚 𝐭𝐚𝐭𝐚𝐲 𝐧𝐢 𝐬𝐞𝐚𝐧 𝐲𝐮𝐧?𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐤𝐚 𝐤𝐢𝐧𝐚𝐤𝐚𝐮𝐬𝐚𝐩,tanong ni sab ng makaupo na ako sa table ko.

" 𝐓𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐧𝐚𝐤𝐢𝐭𝐚 𝐦𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠 𝐮𝐮𝐬𝐚𝐩 𝐬𝐢𝐥𝐚 𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐭𝐚𝐲 𝐧𝐢 𝐌𝐫.𝐒𝐞𝐛𝐚𝐬𝐭𝐢𝐚𝐧?𝐛𝐚𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐛𝐢𝐭 s𝐢𝐲𝐚,𝐠𝐫𝐚𝐛𝐞 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐩𝐮𝐦𝐚𝐩𝐚𝐭𝐨𝐥 𝐬𝐚 𝐦𝐚𝐭𝐚𝐧𝐝𝐚,sambit ng isang medtech doctor na ka station ko rin.

𝐄𝐍𝐄𝐌𝐘 𝐓𝐔𝐑𝐍𝐒 𝐓𝐎 𝐋𝐎𝐕𝐄  𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟐  (𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃)Where stories live. Discover now