𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐞𝐥𝐞𝐯𝐞𝐧
1 𝙔𝙀𝘼𝙍 𝙇𝘼𝙏𝙀𝙍...
Madami nga akong natuklasan about sa pamilya ng mga Ortega,gaya nalang ni Paul Sebastian na siyang tunay na ama pala ni Sean,akalain mo bang nagpabuntis si Erica Ortega sa iba tapos kay Tito Cedrix din pinaako.
"𝐊𝐢𝐦,𝐤𝐚𝐢𝐧 𝐧𝐚 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨,yaya ni celine at naupo na nga siya sa harap ng lamesa ko.
Sa 1year nga naming pagsasama ay mabilis nga talaga kaming naging close sa isa't isa dahil narin sa mabait siya at masarap kasama kaya naman ano naman kung maging magkaibigan kami diba?total mag ka age lang naman kami wala na ring naiiba saamin,kaming dalawa lang naman ang nagkakaintindihan,Sinaluhan ko na rin siyang kumain.
" 𝐀𝐥𝐚𝐦 𝐦𝐨,𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐎𝐫𝐭𝐞𝐠𝐚 𝐬𝐢𝐧𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠𝐢𝐥 𝐧𝐚 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐆𝐨𝐧𝐳𝐚𝐥𝐞𝐬,𝐍𝐠𝐮𝐧𝐢𝐭 𝐃𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐧𝐠𝐚 𝐛𝐚𝐨𝐧 𝐩𝐚 𝐢𝐭𝐨 𝐬𝐚 𝐮𝐭𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐧𝐚𝐤𝐢𝐮𝐬𝐚𝐩 𝐝𝐚𝐰 𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐦𝐚 𝐧𝐢𝐥𝐚 𝐧𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐦𝐚𝐠 𝐚𝐧𝐭𝐚𝐲 𝐬𝐢𝐲𝐚 𝐧𝐠 𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐰𝐚𝐧 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐛𝐚𝐲𝐚𝐫𝐚𝐧 𝐲𝐮𝐧,ani niya.
Parang pamilyar talaga saakin ang pamilya Gonzales na iyan bigla ko ngang naalala si Matt Gonzales,tama siya nga,ano kayang koneksyon niya sa mga Gonzales na ito,siguro ay ka apelyido niya lang oh di kaya pamilya niya ito.
"𝐌𝐚𝐠𝐚𝐧𝐝𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐠𝐚𝐧𝐮𝐧,𝐚𝐥𝐮𝐤𝐢𝐧 𝐦𝐨 𝐬𝐢 𝐌𝐬.𝐎𝐫𝐭𝐞𝐠𝐚 𝐧𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐧𝐢𝐲𝐚 𝐧𝐚 𝐩𝐚𝐡𝐢𝐫𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐦𝐨 𝐬𝐢𝐲𝐚,𝐚𝐭 𝐬𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠𝐢𝐥𝐢𝐧 𝐦𝐨 𝐝𝐢𝐧 𝐦𝐠𝐚 𝐬𝐮𝐬𝐮𝐧𝐨𝐝 𝐧𝐚 𝐛𝐮𝐰𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐛𝐚𝐲𝐚𝐝 𝐞𝐝𝐢,𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐤𝐮𝐦𝐩𝐚𝐧𝐲𝐚 𝐧𝐢𝐥𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐛𝐚𝐛𝐚𝐲𝐚𝐝,natatawa kong sabi.
" 𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐤𝐮 𝐤𝐢𝐦,𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐨 𝐧𝐚𝐢𝐭𝐚𝐭𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐚𝐛𝐚𝐲𝐚𝐫𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐢𝐲𝐨𝐧,𝐦𝐢𝐥𝐲𝐨𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐧𝐠 𝐮𝐭𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐢𝐥𝐚,𝐧𝐚𝐠𝐩𝐚𝐤𝐢𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 "𝐒𝐮𝐬𝐚𝐧𝐧𝐚 𝐌𝐚𝐭𝐢𝐚𝐬 " 𝐧𝐚 𝐬𝐢𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐛𝐚𝐲𝐚𝐝 𝐬𝐚 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐠𝐨𝐧𝐳𝐚𝐥𝐞𝐬,𝐀𝐭 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧𝐠 𝐠𝐚𝐛𝐢 𝐧𝐠𝐚 𝐦𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐞𝐯𝐞𝐧𝐭 𝐬𝐢𝐥𝐚 𝐚𝐭 𝐧𝐚𝐛𝐚𝐧𝐠𝐠𝐢𝐭 𝐬𝐚𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐨𝐫𝐭𝐞𝐠𝐚 𝐧𝐚 𝐝𝐚𝐝𝐚𝐥𝐨 𝐫𝐚𝐰 𝐬𝐢 𝐬𝐮𝐬𝐚𝐧𝐧𝐚,𝐰𝐚𝐠 𝐩𝐚𝐝𝐚𝐥𝐨𝐬 𝐝𝐚𝐥𝐨𝐬,𝐏𝐚𝐠-𝐢𝐬𝐢𝐩𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐦𝐚𝐛𝐮𝐭𝐢,tugon niya.
Sabagay tama nga siya mas mabuti ng planuhin ko ng mabuti ang lahat ng kilos ko,ayokong makahalata ang mga Ortega saakin.
"𝐇𝐦𝐦,𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐨 𝐬𝐢𝐧𝐚𝐛𝐢 𝐬𝐚𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐥𝐚𝐧𝐨 𝐦𝐨𝐧𝐠 𝐢𝐲𝐨𝐧 𝐚𝐡,𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐦𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐚𝐭𝐭𝐞𝐧𝐝 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐬𝐚 𝐞𝐯𝐞𝐧𝐭 𝐧𝐢𝐥𝐚,natatawa kong sabi.
YOU ARE READING
𝐄𝐍𝐄𝐌𝐘 𝐓𝐔𝐑𝐍𝐒 𝐓𝐎 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟐 (𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃)
RomanceAng inaakala mong magiging maayos parin ang buhay niyong mag ina kahit wala na ang iyong ama,pero mas lalo mo parin palang mararamdaman na magisa ka parin pala talaga,ang dating ina na laging nagpapasaya at nagbibigay ng advice sa iyo ay siya rin an...