Đang dùng bửa tối cùng hắn thì cậu chợt nhận ra điều gì đó mà bản thân đã bỏ lỡ. Hắn ở công ty bảo vệ cậu trước lời miệt thị từ đồng nghiệp nhưng sao bọn họ lại biết đến mối quan hệ này vậy...đã thế hắn còn gọi Jungkook bằng những từ ngữ đầy thân mật. Đặt chén cơm xuống bàn, Jungkook nghiêm túc nhìn hắn.
"Kim Taehyung anh nói thật đi, có phải chuyện chúng ta kết hôn anh đã đi nói hết cho cả công ty nghe rồi đúng không?"
Gương mặt cậu sắt lạnh, họ Jeon thở dài một hơi.
"Jungkook à..."
"Tôi nghe thấy hết rồi...chuyện lúc sáng"
Âm giọng người nhỏ trầm hơn thường ngày, nét mặt có chút nhăn nhó. Dường như cậu đang rất giận dữ, Kim Taehyung lo lắng vò vò vạt áo trong lòng bàn tay đến nhăn nhúm. Môi hơi mím lại, đôi mắt có phần lo sợ cậu sẽ giận hắn. Thoáng chốc đôi mắt đã ngấn lệ,Taehyung cúi gầm mặt xuống chẳng dám ngước đầu lên.
"Nè anh khóc đó hả?"
Jeon Jungkook hốt hoảng chạy lại, tay nâng gương mặt điển trai của người kia lên. Hai hàng lông mi ươn ướt, má mềm xụ xuống. Hốc mắt hay đuôi mắt đều đỏ ửng, mũi có chút hồng hào.
Alpha Jeon đơ cứng người, thật muốn chửi thề vài câu. Cậu cảm thấy hắn thật quá sức đáng yêu đi.
"Hic...Jungkook đừng giận Taehyung...hic là tôi sai. Jungkook...hic...đừng nóng mà...tại trong công ty...ức...nhiều Omega dòm ngó đến em. Taehyung khó chịu lắm"
Trông thấy hắn dễ thương đến động lòng người như này thì khó có thể giận hờn được. Cứ hễ mỗi khi nước mắt Kim Taehyung rơi là y như rằng cậu liền mềm lòng bỏ qua.
"Được rồi nín đi, tôi không biết dỗ con nít đâu"
"Jungkook không giận tôi thật đúng chứ?"
"Ừm"
Kim Namjoon ở trên lầu đi xuống thấy cảnh thằng cháu bố láo rơi lệ mà ngứa mắt. Không thể tin nổi hắn lại có thể nũng nịu như đứa nhóc lên ba để lấy lòng người thương.
"Jeon Jungkook đã bị lừa rồi, tên nhóc kia diễn quá đạt"-Gã lẩm bẩm.
————
"Hey"-Kim Seokjin cầm trên tay bánh quà sang nhà hắn với vẻ mắt tươi tắng.
Kể từ ngày Kim Namjoon về nước ở nhờ nhà bọn họ thì mười ngày là hết chín ngày anh qua nhà chơi.
"Mười chín năm chơi chung, đây là lần đầu tiên tao thấy mày có hiếu với tao đến vậy ấy"-Kim Taehyung vui vẻ nhận lấy quà từ anh.
"Chú tặng cháu đấy, cháu trai tương lai"-Seokjin cười cười xoa đầu hắn.
Taehyung thẳng tay đánh hai cái vào bàn tay anh.
"Chỉ có Jungkook và ba má Kim được xoa thôi"
Kim Seokjin dần dần cũng quá quen với cảnh này rồi, Beta Kim không thể ngửa thấy hương pheromone nên đôi khi trên đường bị vài Alpha vô liêm sĩ thả hương đầy người. Cũng may Kim Taehyung đôi lúc đi chung phát hiện ra liền mắng cho lũ đó một trận ra hồn.
Jeon Jungkook dạo gần đây khá kén ăn, miệng lưỡi lại trở nên thèm đồ ngọt. Nhìn hộp bánh anh tặng mà lòng như nở hoa, Kim Taehyung âm thầm ngắm biểu cảm cưng cưng của cậu. Thì ra Jungkook thích ăn loại bánh này...
"Nè mày mua hộp bánh đó ở đâu vậy?"-Hắn nói nhỏ vào tai anh.
"À à, bạn mày hiểu ý mày rồi. Tí nữa tao gửi địa chỉ qua cho"
"Ừm ừm"
Kim Namjoon từ trong bếp đi ra, gã nhìn anh mỉm cười một cái. Tim Seokjin như tan chảy tại chỗ...
"Em lại đến chơi với Taehyung hả?"
"Dạ"
Đến chơi với chú Taehyung.
————
"Kim Taehyung, bạn anh để ý chú Namjoon à?"
Jeon Jungkook nằm trên giường bấm điện thoại, đôi chân trắng nõn lộ ra. Cặp mông căng đầy lúc ẩn lúc hiện bên trong chiếc quần đùi ngắn củn, Kim Taehyung lâu lâu lại lén nhìn sang bên giường cậu.
"Tôi cũng nghĩ giống em"
Hắn canh lúc cậu không để ý liền lén mò sang. Em nhỏ dựt mình khi bàn tay ai kia đặt lên eo thon, đôi mắt đanh đá lườm hắn.
"Bỏ ra"
"Một chút thôi..."
Kim Taehyung dụi dụi vào hỏm cổ người thương, nơi tuyến thể của Alpha toả ra hương chanh thơm mát. Hắn thích mùi hương này vô cùng, người ta thường bảo Alpha với nhau thường hay khó chịu trước mùi hương của đối phương. Suy cho cùng cũng tuỳ thôi thay vào đó hắn thấy bản thân kích thích với pheromone hương chan của cậu. Phải chăng là do hắn thích người ta nên bất kỳ điều gì liên quan đến Jungkook hắn đều cảm thấy rất thích.
"Nhột tôi"-Người nọ cười khúc khích đẩy hắn ra.
Kim Taehyung ngoan ngoãn nằm một góc bên giường chồng nhỏ. Nơi này rất thơm, cả cơ thể hắn tựa như đang được bao chùm bằng mùi cậu vậy.
Thích thật.
Đôi mắt lim dim từ từ khép lại, cho đến khi tiếng ngáy be bé và hơi thở đều đều phát ra. Jeon Jungkook quay sang nhìn hắn, Kim Taehyung chẳng biết từ bao giờ đã ngủ ngon lành trên giường cậu mất rồi. Hắn không dám nằm gần chỉ dám nằm ở góc nhỏ, chỉ cần lăn một tí là rớt ngay xuống giường. Jungkook kéo cơ thể to lớn vào trong, cứ như đứa trẻ to lớn.
Đêm hôm đó đã có hai Alpha ôm nhau cứng ngắt, người nhỏ vùi đầu vào lòng người lớn. Kết quả sáng hôm sau mùi cả phê ám đầy người Jeon Jungkook...
Kim Namjoon sáng sớm thấy cổ cậu chi chít dấu hôn, cơ thể đầy mùi của Taehyung còn tưởng đêm qua cả hai đã lăn lộn. Thực tế là do thói quen ngủ xấu của hắn mà ra, Kim Taehyung thường hay mơ thấy bản thân cắn bánh bao. Nhưng bánh bao đâu không thấy chỉ thấy cổ cậu đầy vết cắn và dấu hôn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
FanfictionTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...