09 : Kỳ phát tình

4.7K 222 13
                                    

Jeon Jungkook mơ màng tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ. Cơ thể trở nên nóng bức một cách kỳ lạ, hơi thở dường như nhanh hơn thường ngày. Nơi hạ bộ cương cứng, dấu hiệu của kỳ phát tình đã đến. Lượng pheromone dày đặc phát ra bao chùm lấy căn phòng, Jeon nhỏ nằm lăn lóc trên giường có gượng dậy. Dùng chút lý trí cuối cùng chạy thẳng vào nhà tắm. Ngâm mình trong bồn nước một hồi lâu nhưng mãi chẳng thể dịu đi cơn nóng trong người, Jungkook ngửa cổ cố gắng hít thở đều. Tay sục lấy dương vật cương cứng đến phát đau, không đủ...thật sự không đủ.

"Ha...ư..."

Tay xoa xoa nhẹ đầu khấc đang rỉ ít tinh dịch, bả vai hơi run lên vì nhận được khoái cảm. Cậu cảm thấy bản thân đang dần không còn tỉnh táo nữa rồi. Hương chanh thơm mát mất kiểm soát, tràn ngập khắp căn phòng. Nếu bây giờ có một Omega ở đây thì có lẻ bọn họ đã không chịu được mà chổng mông lên chờ cậu chơi đùa.

Cạch.

Là tiếng mở cửa phòng cậu...

Kim Taehyung nhíu mày, mùi chanh nồng quá. Hiểu ra được vấn đề, hắn nhanh chóng lao đến chiếc tủ gần đó lấy ra viên thuốc ức chế ( dành cho Alpha). Tiến về phía cửa phòng tắm, pheromone ngày càng dày đặc. Dù bản thân là Alpha trội nhưng thành thật hắn bị kích thích bởi nó, dương vật trong quần vừa ngóc đầu lên liền bị hắn đánh một phát xuống. Đau thật đó nhưng thà vậy chứ hắn không muốn bản thân làm ảnh hưởng đến cậu.

"Jungkookie, tôi mang thuốc đến cho em"

Hắn gấp gáp tiếng lại gần bồn tắm, gương mặt Jeon nhỏ đỏ bừng. Ánh mắt lờ đờ nhìn hắn.

Kim Taehyung còn chưa kịp đút thuốc thì đã bị cậu kéo hẳn vào trong bồn tắm. Cơ thể hắn ướt sủng, đôi tay Jeon Jungkook chạm nhẹ vào mông hắn xoa xoa.

"Này...em biết mình đang làm gì không đấy"

"Huhu...tôi muốn...Taehyung...tôi muốn"

Kim Taehyung bắt lấy bàn tay hư hỏng kia.

"Em muốn gì?"

"Làm...hic...làm tình.."

"À ha, tôi là Alpha đấy"

"Hic...muốn đâm vào.."-Jeon Jungkook lờ đờ nhìn hắn.

Kim Taehyung dựt mình, hắn lấy lại bình tĩnh. Tay nhanh chóng nhét viên thuốc vào miệng cậu.

"Ra là em muốn tôi đâm vào, hẹn khi khác nhé. Kim Taehyung tôi không muốn làm bậy với em khi em không tỉnh táo đâu. Jungkook nhà em sẽ hận tôi mất"-Hắn ôm chặt lấy cơ thể người nhỏ, vuốt nhẹ tấm lưng rắn chắc đang run lên.

Nơi đũng quần Kim Taehyung nhô lên, cự vật cương đến mức đau nhưng hắn vẫn cố giúp cậu bình tĩnh lại. Mùi pheromone dần dần dịu hẳn, cơ thể Kim Taehyung ám đầy mùi hương chanh.

"Muốn ngủ..."

"Ngoan, ngủ đi...tôi ôm em ngủ"

Người nhỏ gục lên vai hắn, trạng thái nửa tỉnh nửa mơ. Tay cậu vòng qua ôm lấy eo Kim Taehyung, đầu dụi vào người hắn. Dễ thương đến mê người.

"Ngoan...Jungkook ngoan lắm"

_______

Kỳ phát tình đã qua, Jeon Jungkook ôm mắt ngượng ngùng. Thật sự cần gấp một cái lỗ để chui vô, thân làm Alpha nhưng lại để một tên Alpha trội an ủi như Omega thì có tức không cơ chứ.

Không còn mặt mũi đến nhìn hắn nữa, Jeon Jungkook giả vờ bệnh nặng không chịu đến công ty. Ai mà ngờ tên sếp khó ưa kia khi nghe tin cậu bệnh liền tức tốc chạy về nhà.

"Jungkook mở cửa cho tôi"

Mặt Jeon nhỏ tối sầm lại.

"Sao hắn lại ở đây..."-Cậu lẩm bẩm.

"Jungkook ơi, mau mở cửa"

"Không mở!"-Cậu nói vọng ra.

Kim Taehyung kiên nhẫn chờ đợi ngoài cửa nhưng sau cùng lại đi lấy chìa khoá dự phòng.

Cạch.

"Anh vào đây làm gì?"

"Em bệnh sao không nói tôi một tiếng?"

"Có là gì của nhau mà nói với không?"

"Là chồng chồng, giấy tờ chữ ký đầy đủ"-Hắn nhún vai.

Jeon Jungkook cứng họng, cậu chui vào trong chăn mềm tránh mặt hắn.

"Có mua thuốc cho em, sữa chuối em thích để dưới nhà. Hôm nay tôi sẽ không đi làm để chăm em"

Nghe tới đoạn này, họ Kim bật người dậy. Gương mặt nhăn nhó đến khó coi nhìn về hướng hắn.

"Ai mượn anh lo"

"Kim Taehyung mượn thưa em"

"Đếch cần"

"Thằng chồng em cần ạ"-Hắn trêu ghẹo.

Cái tên khó ưa này!!

______

Đếm ngược 90 ngày.

Kim Taehyung thở dài, hắn lâu lâu lại lén lút nhìn trộm Jeon Jungkook đã bấm điện thoại phía đối diện.

Xinh yêu quá rồi!

Hình nền điện thoại lúc nào cũng là cậu, mật khẩu nhà cũng là cậu, mật khẩu tài khoản cũng liên quan đến cậu. Nói Kim Taehyung hắn là một tên nghiện chồng nhỏ cũng không sai.

"Kim Taehyung"

"Hửm?"

"Tuần này anh cùng tôi đi dã ngoại cùng bạn tôi không?"

Mắt hắn chợt loé lên, đương nhiên là đồng ý rồi.

"Đi...đi chứ"

"Mai xuất phát, tôi thông báo trước để anh biết đường chuẩn bị"

Park Jimin suốt ngày lãi nhãi về chuyến đi này khiến cậu rất nhức đầu. Thuận theo ý em vẫn hơn.

"Tuân lệnh chồng nhỏ"-Hắn cười khúc khích chạy đến phía tủ quần áo lựa đồ.

"Anh ta làm như lần đầu tiên đi du lịch vậy trời"-Cậu nói nhỏ.

Không phải lần đầu được đi du lịch, hắn đi du lịch lúc nào mà chẳng được nhưng đây là lần đầu được đi chơi cùng em.

Nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của hắn khiến cậu thấy buồn cười quá. Trong lòng cảm thấy Kim Taehyung hơi chút đáng yêu.

"Tỉnh lại đi Jeon Jungkook...mày ngáo thật rồi..."

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ