Sau vụ việc lần đó, Jung Chaehin bị chửi một trận nhớ đến cuối đời. Vì quá nhục nhã và xấu hổ nên chỉ một tuần ngay sau đó, nó đã chuyển nhà sang nơi khác sinh sống. Kim Taehyung thở phào nhẹ nhỏm, thoát được một kiếp nạn. Bé bầu nhà hắn dạo gần đây cứ bị mấy cô nàng hàng xóm nhà bên dòm ngó không thôi, bởi lẻ dáng người cậu cao lại còn mặc áo hoodie nên không lộ bụng. Kim Taehyung mặt mày cứ trù ụ mãi, ghen tuông đạt mức cực điểm luôn rồi. Cặp đôi sếp Kim và nhân viên Jeon khi nói về mức độ ghen thì một chín một mười đó nha.
Hôm nay thời tiết nóng ơi là nóng nơi cậu quyết định ở nhà xem tivi, màn hình lớn đang chiếu một bộ phim khá nổi gần đây. Cốt truyện kể về một chàng trai có một chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhiều năm, sau này cả hai chia tay. Anh chàng vẫn mãi chẳng quên đi mối tình năm ấy, sau này dù yêu thêm ai thì trong lòng vẫn nhớ mãi người đó. Nhưng người thương của anh ta thì ngược lại, họ đã quên anh ta lâu rồi.
"Kim Taehyung, anh nói xem. Mất bao lâu để quên đi một ai đó?"
"Tôi không biết"
"Thế ví dụ là em, mất bao lâu?"
Kim Taehyung nhíu mày, tay kí nhẹ vào trán cậu.
"Nói bậy"
"Em chỉ ví dụ"
"Mất bao lâu để quên một người thì tôi không biết nhưng nếu là em thì kiếp sau"
"Sao lại là kiếp sau?"
"Kiếp này đến cuối đời vẫn mãi không quên, sau này đến tận kiếp sau dù kí ức không còn nhưng tôi mong rằng sẽ được kết duyên cùng em ở kiếp sau"
"Lỡ em là con gián thì sao?"
"Tôi cũng sẽ là gián"
"Anh dơ quá, em không yêu đâu đồ con gián..."
Kim Taehyung bật cười, môi hắn bĩu ra.
"Dỗi em rồi"
"Em đùa mà"
_______
Em bé đã tròn bảy tháng.
Bụng Alpha Jeon giờ đã vừa to vừa tròn lại còn trắng nõn chẳng có một vết rạn. Được hắn chăm từng li từng tí cơ mà, vì thường xuyên ở nhà nên da dẻ trắng hơn trước rất nhiều. Hai bên má phúng phính ửng hồng, gương mặt tựa như trẻ vị thành niên, mái đầu lại tròn ủm. Sau khi qua tay Kim Taehyung, từ một Alpha nam tính đầy quyến rũ trở thành bé bầu siêu cấp đáng yêu.
"Anh...nhìn xem, giờ đây trông em không còn giống Alpha nữa"-Jeon giận dỗi dậm chân.
"Đừng mà cục cưng, em đang cố tình dễ thương để tôi gục ngã à. Nếu là như vậy thì em thành công rồi đó"
"Nè, đừng trêu em"
Jeon Jungkook bị mẹ Jeon nói tròn, bị mẹ Kim bảo xinh xinh. Ai lại đi khen Alpha tuấn tú như thế...
Cơ bắp giờ chẳng còn, mặt góc cạnh chẳng còn. Cân nặng thì tăng, vậy mà hắn cứ đòi bế mãi. Đương nhiên cậu luôn từ chối, sợ hắn chê cười là cậu tròn ủm.
Jeon Jungkook nửa đêm lon ton ra dọc bờ biển, da bị gió làm cho rít hết cả lên. Cái mát mẻ của biển cả khiến cậu cảm thấy dễ chịu, Kim Taehyung sợ chồng nhỏ lạnh nên hắn luôn cầm theo chăn trên tay khoác cho cậu. Mỗi lần như vậy tim Jungkook như được sưởi ấm, trước giờ hắn lúc nào cũng cưng chiều yêu thương cậu. Thành thật mà nói bản thân cũng muốn làm nhiều thứ cho hắn lắm, nên lần này vào dịp kỉ niệm lần đầu ngủ chung một giường cậu sẽ tạo một bất ngờ lớn ơi là lớn cho hắn.
Jeon Jungkook trước đây từng yêu đương với rất nhiều người, ở tuổi mới lớn trải qua nhiều mối tình. Alpha phát tình cần có một người bên cạnh giải toả, Jeon Jungkook trước đây từng có. Hắn không phải là người đầu tiên của cậu, chuyện giường chiếu Alpha đầy kinh nghiệm. Tuy vậy người đầu tiên đâm cậu chỉ có mỗi hắn...
Người cậu yêu sâu đậm và muốn lâu dài cũng chỉ có mỗi hắn.
Bản thân Jungkook biết rõ mình chính là mối tình đầu của Taehyung, cũng chính là tất cả lần đầu của hắn. Alpha Kim chưa từng hẹn hò nhưng lại ôm mối tình đơn phương nhiều năm, hắn khát vọng được nhận lấy tình yêu. Sau ngần ấy năm, sự chờ đợi và mong chờ đó cũng được đáp lại.
Jeon Jungkook ước, ước rằng sẽ nhận ra đã yêu hắn nhiều đến mức nào trước đây...
Giữa tỷ người trên trái đất, giữa tỷ trái tim đang không ngừng đập. Tôi đã gặp qua hàng vạn người nhưng chỉ lệch nhịp với mỗi mình em. Gương mặt em, hình bóng em được tôi ôm trọn lấy. Tâm tư tình cảm, khát vọng được một lần được cầm lấy đôi tay em sánh bước trên lễ đường. Em và tôi giờ đây, chúng ta không còn như trước nữa. Không còn là những kẻ xa lạ chỉ biết đến tên nhau, người dưng năm ấy giờ đã thành người nhà.
Sếp Kim gửi đến em, người tôi thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
FanfictionTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...