31 : liếm!

3.7K 182 11
                                    

Jeon Jungkook nhìn hắn bằng đôi mắt ướt đẩm, hai má phúng phính ửng hồng, môi khé hở đầy câu dẫn. Tay cậu chạm vào bàn tay cứng rắn Alpha Kim từ từ đặt nó vào đũng quần từ lâu đã nhô cao. Kim Taehyung bất ngờ đến mức tay chân run rẩy, hắn còn tưởng bản thân đang nằm mơ với đóng suy nghĩ dâm dục với cậu. Cách nhau một lớp vải nhưng Taehyung vẫn có thể cảm nhận được sự nóng hổi của cự vật được bao bộc bên trong đó. Hắn nuốt một ngụm nước bọt, Pheromone hương chanh bay loạn xạ toả ngập khắp căn phòng. Kim Taehyung thở hắt một hơi, lắc đầu cố trấn an bản thân hãy bình tĩnh lại. Jungkook đang mang thai, cơ thể em nhỏ hiện tại rất nhạy cảm. Trước đây dù đã từng quan hệ một lần, cảm giác khoái cảm ấy khiến Kim Taehyung nhớ mãi không quên. Một phần có lẻ vì hắn là một trai tân, chín phần còn lại là tình đầu.

"Tae..."

Giọng nói non mềm rên ư ử trong cuốn họng.

Jeon Jungkook chẳng chút ngại ngùng cởi phăn chiếc áo thun đang mặc, mắt chớp chớp nhìn hắn. Kim Taehyung ngửa cổ lên cao thở hắt, mắt hắn nhắm nghiền lại sợ bản thân mất kiểm soát. Hương chanh cứ đọng lại nơi cánh mũi đầy kích thích, đôi chân dài miên man của cậu được tay hắn vuốt ve.

"Làm đi, em muốn làm ngay bây giờ. Em sẽ nằm dưới, sẽ cho anh đâm vào"

Cậu không cần nói, điều đó là đương nhiên rồi.

"Thật chứ...tôi sẽ khiến em bị thương, sẽ đau lắm"

Jungkook gật đầu, chủ động thoát y cho bản thân. Cơ thể trần trụi hiện rõ trước mắt hắn, thậm chí cậu còn bạo đến mức dạng rộng hai chân ra. Đùi trong nỏn nà trắng mịn, cự vật hồng hào nhô cao, huyệt mềm khít chặt xinh xắn. Kim Taehyung thèm khát đến chảy cả nước bọt. Hai ngón tay thon dài chạm đến khe mông, cậu nhẹ nhàng tách nó ra.

"Em muốn anh cắm nó vào trong"

Bùm!

Bùm!

Bùm!

Không lầm đâu, tim hắn đang bị nổ tung đấy. Dương vật thô to muốn thủng ra khỏi quần thun, Kim Taehyung đỏ mặt cởi bỏ lớp đò vướng víu. Cự vật to lớn đập vào da thịt em nhỏ, nóng hổi. Jeon Jungkook nhích người lại gần hắn, tay mềm xoa xoa đầu khấc rỉ tinh dịch của Alpha Kim.

Muốn liếm thử quá.

Nghĩ gì làm nấy, cậu cúi người xuống ngậm lấy dương vật thô to. Mùi tanh nồng sộc thẳng lên cánh mũi, hai hòn bi được Jungkook xoa nắn nâng niu từng chút một. Dương vật hắn phía dưới đương nhiên sẽ có lông nhưng cái quái gì mà nó lại gọn gàng sạch đẹp đến mức này. Của hắn vừa to vừa dài, dù cố gắng mút sâu đến tận cuốn họng thì vẫn chẳng ngậm hết nỗi. Kim Taehyung hốt hoảng định đẩy cậu ra, nhóc con họ Jeon lại mút chặt hơn nhất quyết không chịu buông đệ tử hắn ra.

"Dơ lắm, em đứng cố"

"Ạch à" (sạch mà)

Mông cậu vểnh cao lắc qua lắc lại, hắn nhẹ nuốt một ngụm nước bọt. Chân mày nhíu lại, hai má ửng hồng, Jungkook làm hắn sướng đến điên người. Bên dưới em nhỏ hì hục liếm mút đến mỏi cả hàm mà người kia vẫn chưa có dấu hiếu bắn ra.

"Em mỏi"-Jungkook bĩu môi.

Kim Taehyung cười cười xoa mái đầu tròn ủm, tay hắn kéo em nhỏ về phía mình. Bàn tay nâng niu cậu từng chút một, môi mềm thơm lên những lọn tóc mềm mại thơm lừng mùi chanh. Cặp mông núng nính được hắn xoa nắn trở nên rất nhạy cảm, Jeon Jungkook ưỡn cong người gục đầu vào vai hắn hít hà hương Pheromone cà phê quen thuộc. Ngón tay Taehyung chạm nhẹ lên cửa huyệt, cậu có chút giật mình run lên.

"Anh...đâm vào đi ạ"

"Không được, không có gel em sẽ đau. Jungkook nằm sấp xuống tí nhé"

Alpha Jeon ngoan ngoãn nghe theo.

"Nâng mông lên nào bé bầu"-Tay Taehyung vỗ vỗ lên má mông trắng mịn.

Jungkook hoang mang chớp chớp cặp mắt to tròn, mông bị vạch ra ngắm nghía khiến cậu ngại ngùng đỏ mặt nhưng quả cà chua chín. Huyệt mềm kích thích co rút lại ngay trước mắt Kim Taehyung, cậu không hề cố tình làm vậy mà là do bản năng thôi...thật đấy...

Kim Taehyung cúi người, đầu lưỡi chạm lên nếp gấp ở hậu huyệt. Jeon Jungkook trợn to cả mắt, đây là lần thứ hai cả hai làm tình nhưng lần nào cậu cũng bị hắn đè ra liếm.

Không xấu hổ mới lạ.

Dù vệ sinh rất kĩ, tuy vậy ai mà chẳng ngại cơ chứ.

"Ư...không được..."

Vừa nói dứt câu Kim Taehyung liền đẩy mạnh lưỡi vào trong, ngay lập tức lỗ nhỏ hút chặt lất lưỡi hắn. Mắt cậu ngấn nước, khoái cảm từ phía dưới làm cho ti dựng đứng cả lên. Chẳng hiểu vì sao nơi này của Alpha lại hơi chảy nước, Kim Taehyung càng liếm càng hăng. Hắn thích nó, hắn ghiền em nhỏ của mình dã man. Jeon Jungkook đưa tay định sục dương vật đang cương cứng của bản thân nhưng đã bị bàn tay ai đấy cản lại.

"Tôi liếm cho em bắn!"

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ