Cứ phải tiếp tục chung sống cạnh người mình không yêu thật sự khá tồi tệ, cậu không muốn chôn vùi tuổi xuân của mình vào cái hôn nhân đáng ghét không cảm xúc này đâu. Cái gì cũng sẽ có giới hạn của nó và Kim Taehyung đã thật sự chạm tới giới hạn của cậu rồi.
"Taehyung, tôi và anh...ký kết hợp đồng hôn nhân đi!"
"Jeon Jungkook em lại làm sao vậy..."
"Tôi cũng có cảm xúc đấy Kim Taehyung, hôn nhân là sự kết nối giữa hai người với nhau nhưng anh nhìn tôi với anh đi...sao cứ dày vò nhau mãi thế này được. 6 tháng sau...chúng ta kết thúc được rồi, cuộc sống của anh thì vẫn sẽ trở về như cũ và tôi cũng vậy"-Cậu vào thẳng vấn đề chính.
Kim Taehyung đơ người, thật sự hắn rất muốn giữ cậu lại bên cạnh mình mãi mãi nhưng suy cho cùng những điều Jeon Jungkook nói đều đúng. Rốt cuộc hắn phải làm sao để níu giữ cuộc hôn nhân này đây...
"Tôi là muốn tốt cho cả hai thôi"
Không,không tốt cho hắn chút nào.
"Nếu trong 6 tháng đó...tôi khiến em có tình cảm với mình...thì xin em hãy ở lại có được không?"
"Được, tuỳ anh"
Mơ đi, Jeon Jungkook đã tự dặn với lòng mình là sẽ không rung động trước hắn từ lâu rồi. Mong rằng 6 tháng trôi qua thật nhanh...
Thật nhanh...
_______
Kim Taehyung nằm trên giường trằn trọc mãi không ngủ được, hắn yêu cậu đến phát điên rồi. Hai tháng qua là những ngày hạnh phúc nhất đối với hắn, bởi lẻ được gần gũi Jeon Jungkook mà. Hình bóng của người nhỏ cứ quanh quẩn trong tâm trí hắn, Taehyung như chiềm đắm và lún sâu trong mối tình đơn phương này mất rồi...
"Bất công thật..."
Tiếng thở đều đều của cậu làm hắn có chút chú ý, bản thân vì người ta mà mất ngủ vậy mà người ta lại ngon giấc. Kim Taehyung len lén vén tấm màng sang một bên, lâu lâu mới có dịp ngắm nhìn người thương khiến hắn chẳng nở rời đi. Ngắm thôi vẫn cảm thấy chưa đủ, Kim Taehyung muốn hôn vào mắt cậu...vào má cậu và kể cả đôi môi kia.
Chụt.
Hắn cảm thấy bản thân hèn nhát quá, hôn mà cũng hôn trộm nữa...
...
"Jeon Jungkookie"
Cậu cầm tách cà phê nóng hổi đặt lên bàn.
"Có chuyện gì à?"
"Ừm thì...mày biết rồi đó, năm nay gia đình tao tính đi dã ngoại"-Park Jimin hớn hở nói.
"Rồi liên quan gì tao?"
"Thì nhà tao rủ nhà mày cùng đi luôn, hai cặp đôi chẳng phải sẽ rất vui sao?"
Jeon Jungkook nghe đến đây cổ họng bỗng chốc ngứa ngáy đến lạ mà ho khụ khụ.
"Không đi"
"Ơ kìa, mày còn xem tao là bạn thân mày không vậy? Haizzzz, khổ thân tôi coi cậu Jeon là bạn thân mà chuẩn bị tất cả. Ấy thế mà ai kia nở lòng nào từ chối"-Park Jimin thở dài nhún vai.
"Được rồi, ngưng than vãn...tao đi là được chứ gì?"
"Kim Taehyung nữa chứ, hâm nóng tình cảm"
"Tao với anh ta thì có gì để hâm nóng?"
"Sao vậy? giận hờn nhau à"
Jeon Jungkook lắc đầu, dù không muốn giấu diếm bạn thân mình về chuyện bị ép hôn nhưng tốt nhất là không nên nói ra.
"Tao đến công ty, mày ở lại đây nha"
"Ừm, gửi lời mời đến chồng mày hộ tao nhé"
"Biết rồi"
Jeon Jungkook nhanh chóng rời khỏi nơi toàn mấy lời nói vô nghĩa của Park Jimin đang văng vẳng bên tai mình. Điên rồ thật, dù cho bản thân cố né tránh Kim Taehyung đến mấy cũng chẳng được. Hết Park Jimin nhắc rồi lại mấy người trong công ty, cậu cũng chẳng hiểu nổi lý do tại sao dạo gần đây mấy sếp trên cứ đối xử tốt với mình. Nói ra thì hơi kì nhưng mà Jungkook cảm thấy họ đang cố nịnh mình vậy...Cậu thì có gì để họ bám lấy cơ chứ.
Các Omega trong công ty cũng chẳng dám tiếp xúc thân thiết như trước nữa, Jeon Jungkook ngơ ngác chẳng hiểu vì sao mọi người lại thay đổi thái độ nhanh đến mức này...
"Jeon Jungkook, em và sếp Kim nhìn có nét hao hao nhau ha"-Trưởng phòng tươi cười nói.
"Không có đâu ạ"
"Chị thấy giống mà, rất xứng đôi"
"Trưởng phòng à...bọn em đều là người có gia đình và là Alpha đấy"-Jeon sượng ngang.
"Chị quên mất, xin lỗi em nhé"-Nữ trưởng phòng tỏ vẻ có lỗi nói.
"Diễn hay lắm Jeon Jungkook, em chẳng phải là chồng nhỏ của sếp Kim sao...em còn non lắm"-Suy nghĩ của trưởng phòng.
Jeon Jungkook gượng gạo đi về phòng, ánh mắt của mọi người cứ nhìn chằm chằm lấy cậu. Thỏ ngốc nào hay biết...chuyện mình và Kim Taehyung kết hôn đã rầm rộ cả công ty.
"Jungkookie, bé đi đâu sáng giờ dạ?"-Cấp trên họ Kim đặt nhẹ hộp sữa chuối nhỏ xinh lên bàn làm việc cậu.
"Anh quan tâm làm gì?"
"Em thì hay rồi, chồng mình mà em cũng không cho quan tâm"
Hắn vừa nói nốt câu thì một cậu nhân viên nào đấy cầm tệp hồ sơ đi vào...đã nghe hết cuộc trò chuyện của họ.
"Xin lỗi...em quên gõ cửa sếp ạ"-Anh chàng nở nhẹ một nụ cười tự tin rồi chuồn đi lẹ.
Jeon Jungkook hốt hoảng chạy lại bụm cái miệng nói bậy nói bạ của hắn lại.
"Anh có bị ngáo không? Lỡ cậu ấy nghe được thì sao?"
Kim Taehyung bật cười, chuyện cậu và hắn kết hôn ai mà chẳng biết. Jeon Jungkook mà không chịu yêu hắn thì cũng chẳng ai trong công ty dám tán tỉnh cậu đâu.
"Càng tốt chứ sao"
"Tên điên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
Fiksi PenggemarTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...