Kim Taehyung lắc đầu, bé nhỏ nhà hắn đang mang thai cơ mà nên không thể để cậu làm mấy chuyện như này được. Có trách thì cũng trách bản thân hắn không biết kiềm chế bản thân mà suy nghĩ bậy bạ đi. Jeon Jungkook ngơ ngác nhìn Kim Taehyung mặt đỏ tía tai chạy thẳng vào phòng ngủ. Cậu nhún vai, xem ra hắn chính là một anh chồng ngốc.
Ngồi xem tivi một mình một hồi cũng chán, Cậu lon ton đi vào trong phòng kiếm hắn. Cánh cửa vừa được đẩy vào trong, hương pheromone cà phê từ phòng tắm dần dần lan toả ra. Hai bên tai văng vẳng tiếng hơi thở dồn dập của Alpha Kim, giọng nói hắn khàn đặc liên tục gọi tên cậu. Jeon Jungkook ngượng chín mặt, mỡ dâng miệng mèo ấy vậy mèo lại từ chối mà giờ con mèo đấy đang gọi tên Jeon Jungkook cơ đấy.
"Ha...Jungkook...Jungkookie...ah"
Thật sự không thể ở lại đây quá lâu, em nhỏ nhanh chân bước ra ngoài. Tên ngốc đó nhìn vậy nhưng lại đang cố kiềm chế dục vọng bản thân.
...
Đêm đến Jeon Jungkook ra ngoài sau vườn ngồi hóng mát, gió từ biển ùa vào khiến cơ thể có chút rít. Tay nhỏ đưa vào trong áo xoa xoa bụng mềm, tuy không nhô to nhưng cậu vẫn cảm nhận được sự thay đổi. Alpha lại mang thai, quả thật rất khó tin.
"Em ơi, em đâu rồi"
Giọng nói trầm ấm vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng, mái đầu tròn ủm quay sang nhìn hắn.
"Sao lại ngồi ở đây, lạnh đó. Vô trỏng đi ngủ nè"
"Tôi da trâu da bò, thân Alpha mạnh mẽ không thấy lạnh"
"Đâu có, em da ngọc da vàng. Bé hơn tôi là nhỏ rồi. Jungkook lạnh em bé cũng sẽ lạnh đó, mau vào trong tôi pha sữa xong hết rồi nè"-Kim Taehyung đi đến bế cậu lên.
Jeon Jungkook liền vung tay vung chân kháng cự, ai mà ngờ cùi trỏ đục thẳng vào gương mặt điển trai nọ. Kim Taehyung đau đớn thả cậu ra, hắn cúi người ôm lấy khuôn mặt đau điếng. Người nhỏ cảm thấy tội lỗi vô cùng mà chạy đến xoa xoa tấm lưng hắn.
Đôi mắt đỏ au ngấn nước nhìn chằm chằm cậu trông rất đáng thương, môi hắn mím lại, hai má phớt phớt ánh hồng. Tim em nhỏ đập loạn, đôi tay sờ lọn tóc mềm.
"N...nín đi mà, tôi không cố ý đâu. Xin lỗi anh..."
Hắn thút thít, giọng nói có chút hờn dỗi.
"Em còn không mau ôm tôi"
Jeon Jungkook ngượng ngùng gãi đầu, sau cùng ôm hắn vào lòng dỗ dành. Kim Taehyung được như ý muốn liền thu lại mấy giọt nước mắt,khoé môi hơi nhếch lên có vẻ rất mãn nguyện. Đối với Jeon Jungkook mà nói hắn là một kẻ siêu cắp mít ướt, đụng một xíu là lại rơm rớm nước mắt. Mười lần như một, lần nào cậu cũng đầu hàng trước độ đáng yêu của hắn. Chẳng hiểu sao mỗi khi ánh mắt đấy vô tình chạm mắt cậu thì như có một luồn điện chạy qua người. Càng nhìn càng thấy hắn vô cùng dễ thương.
Ngược lại trong mắt mọi người, Kim Taehyung là một Alpha tuấn tú, tài sắc vẹn toàn lại vô cùng mạnh mẽ. Dù cho có ngã từ tầng hai xuống cũng chẳng có một giọt nước mắt.
Hắn đã thành công trong việc thao túng tâm lý chồng nhỏ của mình.
Nước mắt Kim Taehyung một khi đã rơi, Jeon Jungkook cũng phải đầu hàng.
"Ngoan chút đi, nín"
Kim Taehyung gật nhẹ mái đầu, hắn lợi dụng thời cơ tận hưởng mùi hương chanh thoang thoảng nơi hỏm cổ người thương. Thân thể Alpha to lớn cứ dụi dụi vào người Alpha Jeon mãi thôi, mấy cô nàng trong xóm cũng không dám ngó đến hắn nữa. Cảnh cáo lần một là đủ rồi.
"Em mau vào trong nhà"
"Được, nghe anh hết. Chịu chưa hả?"
"Chịu rồi thưa bé xã"
"Bé...bé...xã cái đầu anh ấy"
"Đầu tôi chỉ toàn hình bóng em thôi"
"Sến súa thấy ghê"
"Cục cưng à, em còn không mau vào nhà hay là lại muốn tôi bế?"
"Câm mồm"
Nói chứ tự dưng cảm thấy hơi thích, hơi hơi thôi đừng đồn bậy.
...
"Tôi lớn rồi, anh đừng có ra vẻ người lớn"
"Em là người lớn, tôi là con nít. Em nói gì cũng đúng, tôi sai hết. Người lớn ngồi yên, con nít chăm cho."
"Anh...đồ sến súa"
Jeon Jungkook lắp la lắp bắp chẳng nói thành câu.
"Vâng sến mới làm em đổ"
"Đổ anh vô thùng rác hay gì?"
Kim Taehyung nhăn mặt, môi có chút bĩu ra.
"Hỗn quá hỗn, trừ lương"
"Sếp tồi!"
"Hôn một cái tăng lương gấp đôi"
"Không, trừ hết luôn đi. Ai mà thèm hôn anh, đồ sếp khó ưa"
"Khó ưa nhưng dễ yêu phải không?"
Hết nói nổi rồi, tên này có vấn đề. Chắc chắn trong người có bệnh, bệnh tương tư nhân viên Jeon.
"Omega ngoài kia mê anh lắm, đi mà thả thính họ ấy"
Vừa nói dứt câu, bầu không khí liền trở nên u ám.
"Em mà nói về mấy kẻ đó, tôi sẽ trừ hết lương. Chồng em là của em, mấy Omega kia không có cửa."
Jeon Jungkook gật gù, chẳng hiểu sao cảm thấy thích ghê...
"Đi ngủ đi, anh nói nhiều quá"
"Hôn cái rồi ngủ"
"Thế thì anh thức nguyên đêm nhé"
"Ơ kìa..."
Miệng bảo như vậy nhưng tối hôm đó có người chờ Taehyung ngủ say rồi mới dám lén hôn cái chụt vào môi người ta.
Đôi chồng chồng nhà này rất thích hôn lén nhau nhở?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
FanficTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...