Jeon Jungkook không ngủ được, bụng tròn phải nằm ngang qua một bên. Cậu thức, hắn cũng chẳng chớp mắt nổi. Con cứ đạp nhóc con nhà hắn, có đợt đau đến ứa cả nước mắt. Taehyung xót lắm, cậu thèm đồ ngọt dù nửa đêm hắn vẫn nguyện đi mua nhưng đâu ai bán. Jungkook lại không muốn dựa dẩm vào hắn quá nhiều, sợ bản thân sẽ gây thêm nhiều phiền phức cho hắn nên chuyện gì làm được sẽ tự làm. Theo như dự đoán thì trong tháng này bé con sẽ chào đời, Jeon Alpha đương nhiên rất lo lắng. Cậu lo rằng bản thân là Alpha việc này sẽ diễn ra khó khăn và sẽ ảnh hưởng đến em bé. Khoảng thời gian này Kim Taehyung luôn ở bên cạnh an ủi người thương, đây chính là lúc cậu cần hắn nhất.
Nhân viên trong công ty ban đầu cảm thấy khó hiểu trước sự biến mất đầy kì lạ của sếp Kim và nhân viên Jeon. Cho đến khi anh chàng đồng nghiệp vô tình bắt gặp cảng hắn cùng cậu đi mua đồ cho em bé, thế là tin đồn Kim Taehyung tạm ngưng việc ở công ty là để chăm bé bầu.
Cuối cùng ngày này cũng đã đến...
Jeon Jungkook sinh em bé, Kim Taehyung của ngày hôm ấy đang đến nhà ba mẹ Jeon thăm ông bà thay cậu vì Jungkook đang mệt trong người thì nhận được tin họ Jeon đã được đưa đến bệnh viện. Khỏi phải nói Kim Taehyung gấp đến mức dép giày chưa kịp mang đã chạy một mạch đến địa chỉ được đưa. Hắn cứ như đứa trẻ cúi gầm mặt khóc nức nở, lòng cầu nguyện cho cả hai bình an.
Cho đến khi Jeon Jungkook mở mắt tỉnh dậy, thứ đập vào mắt cậu đầu tiên chính là tên chồng ngốc với đôi mắt sưng húp...mũi thì đỏ đỏ.
Phụt...
"Em...em dám cười tôi"
"Anh khóc cái gì cơ chứ?"
"Hức...em...em nói xem...em sắp sinh tôi lại...hic...không ở cạnh em...còn nữa...lại để...cho em một mình...tôi là kẻ tồi"
"Mau nín liền cho em, con thấy lại bảo ba nó bánh bèo mít ướt"
Kim Taehyung chớp chớp đôi mắt cún con, chóp mũi ửng đỏ ngắm nhìn cậu. Jeon Jungkook tặc lưỡi, tay ngoắt hắn lại gần. Đương nhiên sếp Kim ngoan ngoãn đi đến.
"Em muốn hôn"
_______
Kim Jeonguk vừa tròn vài tháng tuổi đã gây bất ngờ khi thứ bé cầm đầu tiên lại là tờ tiền mặt và cái thẻ đen của ba Kim. Khỏi phải nói Kim Taehyung sốc đến tận óc, nảy hắn lỡ làm rơi trong lúc lấy ví ra. Định bụng sẽ nhặt lên, ai ngờ bị chồng bé gọi quá nên quên bén.
"Tương lai cục vàng của bà chắc chắn thành tỷ phú"-Mẹ Jeon thơm lên cặp má phúng phính của cháu gái.
"Em nhìn con bé xem, nhìn giống ai nào"-Hắn cười cười.
Từ cặp mắt, dáng mũi, đôi môi...tất cả đều y đúc hắn. Jeon Jungkook bĩu môi, bất công quá đi mất. Con là do cậu sinh ra nhưng chỉ giống mỗi cái răng thỏ thôi.
Ngắm nhìn gương mặt đang dần ụ xuống làm hắn cảm thấy buồn cười chết đi được. Khoé môi Kim Taehyung cong lên, tay chạm nhẹ lọn tóc mềm.
"Tôi thương bé con kia thứ hai thôi, ở trong cái gia đình nhỏ ba người này em bé lớn của tôi là nhất"
Jeon Jungkook chớp chớp mắt, hai má bắt đầu chuyển sang phớt ánh hồng. Cậu ngại ngùng chui ngay vào mền nhỏ chẳng dám ló đầu ra.
"Anh nói mấy câu sến súa bộ không thấy ngượng sao?"
"Tôi nói với chồng nhỏ thì sao phải ngượng hửm?"
Âm giọng trầm ấm vang lên hai bên tai, trái tim Jeon nhỏ dường như được sưởi ấm.
"Tôi muốn chúng ta tổ chức tiệc cưới lại, trước đây là lén lút hiện tại là công khai. Kim Taehyung chồng em muốn cho cả thế giới biết em là của tôi"
"Eoooo, sến quá...lỗ tai em như bị anh rót mật vào đây này"
"Chịu hay không? Chịu thì chịu, không thì cũng là chịu"
"Ơ hay thế hỏi em làm gì cơ chứ? Anh biết trước câu trả lời rồi còn nói"
Jeon Jungkook trước đây hẹn hò nhiều nên mấy câu ngọt ngào nói đến quen mồm quen miệng, ấy thế khi ở cạnh Kim Taehyung nghe từng câu từng chữ thốt ra từ miệng hắn lại khiến lòng cậu ngại ngùng vô cùng. Yêu đúng người chính là một cảm giác hoàn toàn khác, Taehyung bây giờ không khác gì nửa phần cuộc đời cậu.
Kim Jeonguk chẳng biết từ đâu bò lại cười khúc khích, môi chu chu đòi hôn hắn.
"Gái lớn rồi biết giành chồng lớn của ba nhỏ rồi"-Jungkook bật cười trêu ghẹo.
Nhóc con mút mút ngón tay, vẻ mặt trông đang thèm sữa. Jeon nhỏ hiểu ngay, tay bế em bé đặt vào lòng, tay còn lại vén áo lên lộ ra ti nhỏ ửng hồng. Jeonguk mút chùn chụt, Alpha Kim ngồi cạnh chỉ biết ngắm nhìn. Chẳng biết từ bao giờ miệng hắn đã há to ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
FanficTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...