23 : Một chuyến đi

3.8K 249 10
                                    

Kim Taehyung dìu cậu bước xuống xe,  khung cảnh xung quanh khiến cả hai có cảm giác đang chiềm đắm trong vùng đất bình yên. Em nhỏ đang mang thai nên ông bà Kim đã quyết định dẫn cả hai xuống một vùng quê gần bờ biển thư giãn một vài tháng. Công việc ở công ty được sắp xếp giao lại cho Kim Namjoon, khỏi phải nói gã muốn đánh thằng cháu bố láo của mình một trận no đòn. Hiếm khi về nước, định bụng sẽ đi đây đi đó chơi cho đã. Nhưng giờ phải gõ bàn phím, thức trắng đêm vì công việc.

Căn nhà nhỏ màu trắng cạnh bờ biển, gió từ ngoài xa bắt đầu luồn vào. Jeon Jungkook nhắm mắt tận hưởng cái thanh mát của nơi đây, hương thơm của biển cả thật sự rất dễ chịu. Hắn ngắm nhìn người thương chạy lon ton xung quanh bãi cát gần đó mà mê mẫn không lối ra. Cứ tiếp tục càng lúc càng dễ thương như này Kim Taehyung sẽ bị cậu nhấn chiềm trong biển tình mất thôi.

"Chúng ta cùng vào trong nhà"-Jeon Jungkook cất giọng.

Hắn mỉm cười gật nhẹ mái đầu, cái ánh nắng chói tran rọi thẳng vào gương mặt điển trai của Kim Taehyung. Jeon Jungkook ngay lập tức xoay sang chỗ khác tránh mặt hắn.

Đẹp trai quá rồi!

Căn nhà được trang trí gọn gàng ngay nấp, có lẻ vì thường xuyên kêu người đến dọn dẹp nên rất ít bụi bám vào bàn ghế. Không gian ấm áp đến lạ, xung quanh căn nhà trồng khá nhiều cây cối khiến cậu cảm thấy rất dễ chịu. Màu chủ đạo là trắng sáng, phòng bếp nhỏ nhỏ xinh xinh. Alpha mạnh mẽ điển trai như cậu còn thấy thích huống chi các cậu chàng hay mấy cô nàng Omega.

Phòng ngủ một giường...

Cả hai quay sang nhìn nhau rồi lại nhìn về phía giường ngủ. Jeon Jungkook nuốt một ngụm nước bọt, tuy không phải lần đầu chung gối với nhau. Nhưng đây là lần đầu cậu trực tiếp ngủ cạnh hắn chứ không phải lén lút giả vờ mộng du. Trừ lần Kim Taehyung phát tình và làm bụng nhỏ Jungkook sưng ra thôi.

"Nếu...nếu em cảm thấy khó chịu thì tôi ngủ ở dưới nhé?"

Jeon Jungkook đang mang thai đương nhiên tính khí thất thường, hắn lo cho cậu lắm. Cậu khó chịu hắn sẽ trải nệm ngủ dưới đất, nửa đêm nửa hôm lỡ may cậu có chuyện gì thì hắn còn kịp xử lý. Chứ nếu Kim Taehyung ở ngoài phòng khách, Jungkook ở bên trong...hắn cảm thấy bất an lắm.

"Không...không cần đâu, anh ngủ ở trên cũng được...ừm dù sao giường cũng rộng"

"Thật sao?"

"Chẳng lẻ tôi đùa anh"

"Cảm ơn em..."

"Ngốc à, cảm ơn gì?"

"Thì...thì đã cho tôi ngủ chung với em"

"Chồng ngốc"-Jeon Jungkook vô thức nói ra.

Nhận ra lỡ miệng, em nhỏ luống cuống chạy vào phòng đóng sầm cửa lại. Kim Taehyung ôm lấy gương mặt ửng đỏ, khoé môi nhếch lên một đường cong.

"Em ấy vừa gọi mình là chồng...là chồng đó trời ạ. Yêu mình lắm rồi chứ gì...haha cũng phải thôi đẹp trai thế này cơ mà"-Hắn đi đến chiếc gương gần đó vuốt ve gương mặt tuấn tú.

"Như này đủ làm chồng Jungkook, đủ làm ba của bé con trong bụng Jungkook rồi này"-hắn tự cảm thán bản thân.

Kim Taehyung nào hay biết âm giọng của bản thân có phần hơi lớn, Jeon Jungkook bên trong phòng nghe rõ bên tai. Lần đâu tiên thấy hắn tự luyến như vậy khiến cậu cảm thấy buồn cười dã man. Trước đây từng nghĩ hắn nghiêm túc lắm cơ nhưng giờ hiểu rồi. Kim Taehyung vừa mít ướt lại hay tự luyến và có phần đáng yêu chăng.

————

Ăn uống có chút khó khăn, chỉ cần ngửi thấy mùi tanh của cá Jungkook liền cảm thấy buồn nôn.

"Jungkookie em ăn miếng cháo nè, đừng ăn cá nữa. Em ăn thử xem được không? Mai sẽ nấu món em thích nha"

Jungkook gật đầu, múc một muỗng cháo. Đầu lưỡi có chút ấm ấm, mùi hương thơm lừng sộc thẳng vào cánh mũi. Một muỗng, hai muỗng rồi rất nhiều muỗng. Hương vị thật sự không tồi, nhìn dáng vẻ ăn ngon miệng của cậu làm hắn thấy vui vẻ hơn hẳn.

"Chồng bé thích thì tôi sẽ nấu thêm cho em"

"Ai...ai là chồng bé...anh cơ chứ"

"Giấy tờ rõ ràng, kết hôn này, nhẫn cưới tôi vẫn đeo hày"-hắn chỉ vào chiếc nhẫn ngay ngón áp út.

Jeon Jungkook hơi khựng lại vội vàng rụt tay, bởi lẻ trước giờ cậu chưa từng đeo nhẫn cưới của cả hai trừ khi trao nhẫn lúc kết hôn. Ấy vậy Alpha Kim lại nâng niu nó vô cùng, hắn chưa một lần tháo chiếc nhẫn ra...dù đi tắm vẫn mang theo.

Kim Taehyung đương nhiên hiểu mọi thứ, hắn nhìn thấy hết mà. Hắn cũng biết việc cậu không đeo nhẫn cưới. Taehyung gượng gạo nở một nụ cười.

"Sao đâu mà...em mau ăn cho béo ụ, bé con như thế mới khoẻ mạnh được cơ chứ"

Jungkook gật đầu, trong hắn có vẻ rất bình thường. Nhưng cậu cảm nhận được sau trong ánh mắt ấy đậm nét buồn...

Buồn chứ, ai mà không buồn khi biết bạn đời mình không đeo nhẫn cưới...

"Em ăn thêm chút đi nè"

"Cái này cũng ngon lắm á Jungkookie"

Suốt buổi hắn cứ cười cười nói nói, tô cơm khi nảy bới ra chỉ vơi đi một nửa. Hầu như Taehyung chỉ toàn ngắm cậu rồi gắp đồ ăn cho cậu.

————

Jeon Jungkook đợi hắn bước vào phòng tắm mới lén đi đến gần vali. Trong ngăn kéo nhỏ có chứa một chiếc hộp trắng hoạ tiết vô cùng đẹp. Trong lòng họ Jeon hồi hộp mở nó ra, chiếc nhẫn được khắc tên cậu và hắn. Jungkook chầm chậm đeo nó vào ngón áp út, trái tim từ lúc nào đã loạn nhịp...

...

Đêm đó theo thói quen Jungkook vùi đầu vào ngực người lớn ngủ ngon lành, Kim Taehyung phát hiện ngón tay xinh xinh kia được ánh trăng chiếu vào chói loá...

Jungkook vậy mà đang đeo nhẫn cưới...

"Dễ thương nhất trên đời...em ngủ ngon...chồng bé ngủ ngon...em bé của chúng ta ngủ ngon"

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ