Kim Taehyung ngồi sau sân vườn rít một điếu thuốc, hơi thở hắn phà ra khói từ đó cũng đi theo. Alpha Kim chưa từng hút thuốc trước mặt cậu nên có lẻ Jungkook nghĩ hắn không biết hút. Dạo này công ty còn vài chuyện, Kim Taehyung thông qua video call để họp cùng nhân viên. Nhưng sau cùng cũng được giải quyết ổn thoã làm hắn nhẹ cả lòng. Định bụng hút xong điếu này sẽ đi súc miệng sạch sẽ xong mới vào nhà, nào ngờ đêm khuya Jeon Jungkook không chịu ngủ mà mò xuống sân vườn.
Cạch.
"Anh ơi"
Giọng nói trong trẽo truyền đến tai, hắn bất ngờ đến mức sặc cả khói.
"Khụ khụ khụ"
Jeon Jungkook chạy đến vỗ vỗ nhẹ lên tấm lưng Kim Taehyung, mùi khói nồng nặc khiến cậu nhíu mày khó chịu. Jungkook ghét nhất mùi này, bởi vậy rất rất ít khi đụng đến điếu thuốc. Chỉ khi nào bản thân quá mệt mỏi mới thử một điếu.
"Tôi xin lỗi, em thấy khó chịu hả? Từ giờ sẽ không hút nữa, tôi xin hứa với em"-hắn luống cuống vội đi đến thùng rác vứng đi hộp thuốc lá.
"Không cần, anh mệt thì cứ hút...chỉ là ít thôi. Thuốc lá hại cho sức khoẻ lắm, anh mà bị gì...ừm...em lo"
Nói ra mấy câu sến súa này làm Jungkook ngượng ngùng cúi mặt, Kim Taehyung bật cười trước dáng vẻ ngốc ngốc của Alpha Jeon đanh đá. Em nhỏ nhanh chóng đi vào trong nhà vì cúi mặt nên chẳng để ý đến phần tường hơi thấp gần đó, thế là đỉnh đầu đập một phát rõ đau. Cũng phải thôi chiều cao lên đến tận một mét tám cơ mà, hắn tá hoả chạy lại đỡ lấy người thương. Gương mặt bộc lộ rõ biểu cảm lo lắng, Kim Taehyung hết xoa rồi lại đến thổi.
"Em...phải chú ý chút chứ, em của tôi ơi...lo quá đi mất"
Jungkook bĩu môi, tay vội giữ lấy vạt áo hắn khi thấy Kim Taehyung định đi vào trong trước.
"Không có bỏ em một mình đâu, tôi đi lấy thuốc bôi cho em. Không bôi sẽ sưng một cục, Jungkook sẽ hết xinh đó"
"Hừ, không cần xinh em cần đẹp trai nam tính thôi"
Hắn cười cười gật đầu, nam tính gì mà y như bé thỏ tròn ủm lại còn trắng mềm xinh xinh. Taehyung đỡ lấy eo cậu, tay còn lại để ở trán Jeon Jungkook nhẹ nhàng xoa xoa. Từng cử chỉ hành động đều nâng niu chồng nhỏ, cậu đương nhiên cảm nhận rõ được điều đó. Tim đập loạn xạ hết cả lên, đối diện với góc nghiêng điển trai của anh chồng mà hai bên má thoáng chốc đã ửng hồng.
"Anh cứ làm như em con nít ấy"
"Em người lớn, tôi con nít"
Jeon Jungkook nhớ lại khoảng thời gian trước đây, tuy hắn bắt cậu tăng ca nhưng đêm nào cũng có lý do mua dư đồ ăn rồi cho cậu phân nửa. Ban đầu cậu còn tưởng sếp mình đầu óc có vấn đề khi mua cả một đóng dù biết bản thân ăn không nổi sau đó lại đi cho người khác. Nhưng giờ thì hiểu rồi,không phải hắn mua cho bản thân mà là muốn mua cho cậu. Trước giờ Kim Taehyung lúc nào cũng quan tâm Jungkook từng chút một, điều đó khiến cậu sinh ra tính ỷ lại vào hắn.
"Trước đây xin lỗi anh, em quá vô tâm rồi"
Kim Taehyung hơi khựng lại, hắn ngây người nhìn em nhỏ. Trong lòng có nhiều cảm xúc lẫn lộn, Alpha Kim lặng thinh trong một khoảng thời gian khá ngắn. Một lát sau âm giọng trầm ấm vang lên.
"Tôi chưa từng một lần trách em vô tâm, chỉ trách bản thân không đủ tốt để em chú ý đến"
Jeon Jungkook bối rối, cảm thấy bản thân quá có lỗi với hắn. Ngón tay sờ lên chiếc nhẫn ngay ngón áp út, cậu hít một hơi thật sâu. Hai má phúng phính đo đỏ, nghĩ ngợi một hồi lâu liền quay sang hôn cái chụt lên má người lớn. Kim Taehyung nhanh chóng kéo gáy Jungkook lại gần hơn, môi mỏng nhẹ nhàng chạm vào môi cậu. Nụ hôn nhẹ nhàng thoáng qua chỉ để lại chút ươn ướt nơi đầu môi.
"Đi...đi...ngủ..."-Jungkook đẩy hắn ra, lắp bắp nói xong câu.
"Đợi tôi vào em mới chịu ngủ à, đáng yêu ghê"
"Bệnh ảo tưởng của anh vẫn chưa khỏi sếp nhỉ?"
"Bệnh nói dối của em cũng chưa khỏi đúng chứ nhân viên Jeon?"
"Aisss, anh dám nói vậy với em"
Jeon Jungkook ôm bụng đi vào trong nhà, từng bước chân đều cố tình dậm thật mạnh.
"Từ từ em ơi, rớt con đó"
"Anh...anh trêu em"
...
Jeon Jungkook nằm xuống, tay vạch bụng tròn lên. Mới hôm nào phẳng lì giờ đã tròn trịa hẳn ra, Kim Taehyung bôi kem dưỡng lên trên bề mặt bị sạn. Hắn chăm chút từng tí một nên da dẻ cậu rất ư là đẹp, bé bầu xinh xinh của Kim Taehyung. Mỗi lần bàn tay hắn lướt qua từng bộ phận trên cơ thể cậu, Jungkook bất chợt run lên một đợt. Không biết từ bao giờ bản thân Alpha Jeon lại trở nên nhạy cảm đến mức này.
"Hửm?"
Kim Taehyung thấy em nhỏ cứ ôm lấy mặt mình thì bắt đầu hoảng.
"Con đạp em đau à?"-Hắn lo lắng xoa xoa bụng.
"Có đâu ta..."-Hắn nhíu mày.
Con bọn họ cũng tầm bốn tháng hơn thôi.
"Ư...không có...anh đừng sờ nữa"
"Jungkook...em sốt hả? Có làm sao không? Mau ngồi dậy để tôi xem chút"
"Hic...không có mà...em nóng quá...ư...bên dưới cứ trướng đến phát đau...Taehyung giúp em với"
Jeon Jungkook rưng rưng, đôi mắt ngấn nước nhìn chằm chằm hắn. Taehyung đụng vào người cậu, chạm đến mấy chỗ nhạy cảm khiến cậu không kiềm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
FanfictionTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...