Jeon Jungkook bắt đầu thút thít, mông ưỡn cao lên, mặt này ửng đỏ. Khoé môi khẽ hở, dòng nước bọt từ đó trào ra. Kim Taehyung cắn mạnh vào má mông, tay đánh yêu nó mấy cái. Thoáng chốc cái bánh bao trắng nõn nà kia đã in đầy vết đỏ. Alpha Jeon không kiểm soát được bản thân phóng Pheromone loạn xạ, khắp căn phòng ngập tràn trong hương chanh thơm mát ngày hè.
"Mau...mau vào đi ạ"
"Em đợi tôi đeo bao nhé"-Hắn đứng dậy đi đến hộc tủ lấy ra một hộp bao cao su size lớn.
Đeo nửa chừng cảm giác có chút chật, thấy Kim Taehyung hơi nhíu mày lại khó chịu. Jungkook hiểu ý, bởi lẻ cửa hàng gần đây size đấy là lớn nhất nhưng cậu không biết vừa hắn không.
"Khó chịu thì cởi ra nhé"
Em nhỏ mò lại chỗ hắn nhẹ nhàng tháo nó ra, Kim Taehyung ngay lập tức giữ lấy tay cậu.
"Không được đâu..."
"Em ổn mà, không cần đến nó cũng được"
Jeon Jungkook chủ động quấn lấy hắn, bỗng bụng nhỏ đụng vô bùng Taehyung. Cậu xấu hổ đỏ mặt, bé con trong bụng hơi tròn nhỉ...
"Đừng xấu hổ mà, dễ thương lắm"-Hắn cười cười xoa xoa bụng cậu.
Jungkook chầm chậm cầm lấy thân cự vật thô to, đầu khấc vừa chạm đến cửa huyệt mềm rục chảy nước vì bị hắn liềm thì cơ thể run rẩy không thôi. Dương vật vừa mới đi vào phân nửa bên trong đã căng đầy, bụng có chút trướn. Alpha Jeon đây là lần hai thử cảm giác này, tay chân vô thức co lại. Kim Taehyung đưa tay nắn nắn má mông to tròn, dù bản thân đang rất muốn đè cậu xuống dập tới tấp nhưng trái tim hắn không cho phép hắn làm điều đó đâu. An toàn của Jungkook vẫn là trên hết, hiện tại bé nhỏ đang mang thai nên tất cả mọi hành động đều phải thật nhẹ nhàng.
Jeon Jungkook gục đầu vô hỏm cổ hắn, thật sự đau quá.
"Đau thì cứ cắn vào vai tôi, em đừng có nhịn. Chúng ta cứ từ từ đừng vội"-Hắn vuốt vẻ tấm lưng đẩm nước.
"Em đau..."
"Chúng ta ngưng nhé?"
Không muốn đâu nhưng thấy cậu mít ướt than đau, hắn muốn làm đến đâu cũng sẽ ngưng.
"Hong mà, em muốn làm...sếp à chúng ta tiếp tục đi"
Máu mũi Kim Taehyung bỗng chốc tuôn ra, hắn không kiềm được cúi người hôn lên đôi môi đỏ mọng của người nọ. Không mãnh liệt cũng chẳng ẩm ướt, chỉ nhẹ nhàng lướt qua nhưng mang đến rất nhiều cảm xúc đọng lên trong đáy lòng.
"Kim Taehyung, em yêu sếp"
Phốc!
Cự vật đâm lút cán, vách tràn non mềm thít chặt lại hút lấy gậy thịt to lớn. Những cú thúc nhẹ nhàng cho đến vùi dập ngày một nhiều, cơ thể cả hai như hoà quyện vào nhau. Đôi bàn tay to lớn nắm chặt lấy tay em nhỏ, ngón áp út của họ sáng bừng lên bởi chiếc nhẫn xinh xắn kia. Mỗi khi giọng nói trong trẽo rên rỉ, hắn biết mình đã chạm đến điểm G của cậu nên liền ra sức đâm vào. Tuy vậy đôi lúc Jungkook lại rít lên vì đau, tay báu lấy vai hắn, Kim Taehyung nhẹ nhàng giảm tốc độ cho em dễ chịu hơn.
Thứ hắn quan tâm và tập trung vào chính là sự thoải mái của cậu trong đêm ân ái chứ không phải vồ dập cậu thỏa mãn thú tính bản thân.
...
Jeon Jungkook mơ màng tỉnh dậy sau một đêm nồng nhiệt cùng Taehyung, phần hông có chút nhức nhưng vẫn đi lại bình thường. Đêm qua đã được hắn chăm sóc tắm rửa sạch sẽ, trái tim cậu được hắn sưởi ấm từng chút một. Tình yêu sẽ khiến con người ta thay đổi là có thật, Alpha Jeon chưa từng một lần thể hiện sự yếu đuối của bản thân trước mặt người khác. Ấy vậy mà hiện tại chỉ muốn làm em bé cho hắn nuông chiều.
Trước đây thật sự cảm thấy bản thân tồi quá đi, muốn chuộc lỗi nhiều hơn.
"Anh ơi, anh đâu rồi"
Em nhỏ lon ton đi xuống nhà, cơ thể đầy mùi của Alpha nào đấy họ Kim. Hương cà phê vừa thơm vừa nam tính, cậu rất thích.
Kim Taehyung ở trong bếp nghe tiếng cậu gọi liền lật đật chạy ra.
"Sao em không ở trển, đi nhiều nhức đó."
Jungkook mím môi,mắt chớp chớp nhìn hắn. Ngại ngùng dùng khẩu hình miệng thay vì lời nói.
"Nhớ anh"-Khuôn miệng nhỏ xinh cất lên, không phát ra tiếng nhưng hắn hiểu ý ngay.
Alpha Kim cười ngốc, hai tai đỏ bừng như trai mới lớn. Thích mê, Jungkook là đang quyến rũ hắn đây mà.
"Tôi cũng nhớ em đến khờ luôn rồi"
"Anh khờ thì em nuôi"
"Nhóc con...miệng lưỡi em thật là..."
"Em nhớ anh"
Hự!
Kim Taehyung ôm tim ngất xỉu tại chỗ.
_______
Cứ hằng đêm hắn sẽ mở một cuộc họp thông qua video với nhân viên trong công ty, buổi sáng những lúc rảnh rỗi sẽ dành thời gian hoàn thành công việc. Mọi chuyện diễn ra khá ổn định, Jungkook không muốn ngồi không chút nào. Cậu cũng muốn giúp hắn lắm...
"Hửm? vậy em mau lại đây"
Jeon Jungkook gật đầu, sau đó định bụng đi kiếm ghế ngồi.
"Lại đây, em kiếm gì vậy?"
"Ghế ạ"
"Ghế em trước mắt đây rồi còn gì nữa"
Hắn vỗ vỗ vào đùi mình.
"Anh lại trêu em"
"Tôi nói thiệt mà, bé con mau lại đây"
Jeon xì khói, hắn vừa gọi cậu bằng một cái tên siêu cấp thân mật làm người ta ngại xỉu xỉu.
"Hong"
Lời nói vừa cất lên Kim Taehyung đã chạy đến bế cậu qua bàn làm việc của mình, thế là Alpha Jeon như em bé ngồi trong lòng hắn.
"Em nặng lắm đó"
"Hai người ngồi lên đùi tôi vẫn thấy nhẹ"
Con của chúng ta và em nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
FanfictionTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...