Cách đây vài ba hôm, Kim Taehyung đã bị hàng loạt cuộc gọi điện đến từ vị trí người chú thân thiết hơn nhau vài tuổi. Kim Namjoon hết kể lể rồi lại than lên than xuống về việc Kim Seokjin cứ ngày ngày đến nhà giả vờ kiếm đồ xong nằm ì ở đó luôn. Alpha độc thân lâu năm như gã cảm thấy nhức nhức cái đầu, Kim Taehyung chỉ biết cười trừ. Dính vào thằng bạn hắn thì xem như toang rồi, đỉa còn phải gọi bằng cụ cơ đấy.
Jeon Jungkook dạo này ngoan lắm, ăn uống dễ tính. Chân lúc nào cũng mang tất đi ngủ, ngủ cũng rất giỏi nữa. Kim Taehyung cảm thấy tự hào vô cùng khi chăm cục cưng của mình béo ụ tròn vo.
Nhưng ai kia lại không thấy vui, mặt trù ụ cả ngày. Cậu béo béo tròn tròn nhìn chẳng còn hấp dẫn như xưa nữa, Kim Taehyung liệu đang có ý đồ muốn nuôi cho Alpha Jeon lăn luôn không nhỉ. Từ cái hôm thổ lộ tình cảm bản thân dành cho hắn, Jungkook cứ hể ở gần là lại mặt đỏ tía tai. Thậm chí còn rụt rè nữa chứ, chẳng khác gì thỏ con đối diện với ngài hổ to lớn.
Kim Taehyung tắm rửa sạch sẽ liền lấy đại khăn tắm choàng ngang hông, mái tóc rũ xuống ướt đẩm. Cơ ngực săn chắc đọng lên từng giọt nước chầm chậm lăn xuống phần cơ bụng. Hắn vuốt vuốt mấy lọn tóc, không chút xấu hổ đi đi lại lại trong phòng trước mặt Jeon Jungkook. Người nhỏ đang tập trung xem phim thì bị hắn làm cho phân tâm, cơ thể ngon ngọt ở trước mắt khiến thỏ con nuốt vài ngụm nước bọt. Kim Taehyung rất cao, vai hắn rộng vô cùng. Gương mặt góc cạnh, sóng mũi thẳng tấp đến mức Jeon Jungkook còn tưởng tượng cảnh bản thân teo nhỏ rồi dùng nó làm cầu trượt cơ đấy. Cùng là Alpha nhưng nét đẹp hắn lại vô cùng nam tính còn cậu thì trông cứ ngây ngô ngốc ngốc. Ông trời thật không công bằng mà...
Hắn lau lau mái tóc, định bụng đi thẳng vào giường nằm xuống nghỉ ngơi. Ai ngờ vừa quay sang đã thấy chồng nhỏ nhìn chằm chằm mình làm hắn muốn rớt tim ra ngoài. Khăn tắm được thắt lỏng lẽo bỗng rơi xuống vừa lúc ánh mắt cả hai chạm vào nhau. Kim Taehyung ngượng chín mặt cúi nhẹ người lụm lấy chiếc khăn trắng tinh đang nằm yên vị dưới nền đất.
"Tôi thật sự không biết em đang ở trong phòng...xin lỗi em nhiều...thật sự không như em nghĩ đâu"
Jeon Jungkook cắn cắn môi dưới, đầu xoay sang chổ khác. Tay ngoắc ngoắc hắn đi thay quần áo, Alpha Kim hiểu ý liền ngay lập tức làm theo ý cậu.
"Chết tiệt...cái thứ lủng lẳng đẹp đẹp kia thật đáng sợ. Alpha trội nên mới mập mập dài dài vậy à..."-Cậu lẩm bẩm.
Đêm đó tắt đèn tối òm, ánh sáng quá yếu để có thể nhìn thấy cơ thể săn chắc của hắn. Nay thì hay rồi, Kim Taehyung khoả thân ngay trước mắt cậu. Chứng kiến được TaeTae nhỏ chưa ngóc đầu nhưng vẫn rất khủng lồ khiến Jeon Jungkook sốc đến tận óc. Càng nghĩ lại càng sợ, làm sao thứ đó có thể nhét vào cái lỗ bé tẹo của một Alpha chưa một lần được khai phá cơ chứ. Bảo sao huyệt nhỏ bị rách, hắn làm đến chảy cả máu rồi sưng tấy.
"Xin lỗi em"
Jeon Jungkook vùi mặt vào gối, hai tai đỏ bừng hiện rõ.
"Anh...anh mau tắt đèn đi ngủ...em...em buồn ngủ rồi"-Cậu lắp bắp đáp.
Khoé môi hắn chợt cong lên.
Cạch.
Tiếng bấm công tắc vang lên, căn phòng bỗng tối òm. Jeon Jungkook như chú thỏ cụp tai ló đầu dậy nhìn xung quanh kiếm hắn, ánh sáng mờ ảo bởi trăng khuya trông thật đẹp đẽ. Kim Taehyung cười cười đi lại phía giường ôm lấy cơ thể tròn ủm. Cậu có chút run vì bất ngờ nhưng sau đó cũng quay sang ôm lại hắn, hương pheromone của cả hai toả ra hoà vào nhau. Mùi hương lạ đọng lại nơi cánh mũi khiến cậu cảm thấy thích thú...
"Tôi hôn em có được không?"
Hôn thì hôn đi, hỏi như vậy thật sự khiến Jungkook ngại muốn xỉu lên xỉu xuống. Tay mềm vòng qua eo hắn ôm chặt, những ngón tay thon dài báu lấy áo thun Taehyung. Mái đầu tròn ủm nhẹ nhàng gật xuống.
Cánh môi cả hai chầm chậm chạm vào nhau, mềm mại và ẩm ướt. Đầu lưỡi Kim Taehyung từ từ luồn vào trong, Jungkook giật mình ngại ngùng đáp lại. Môi lưỡi quấn quýt lấy nhau, hơi thở hắn cứ phà vào mặt cậu khiến nó nóng bừng. Jeon Jungkook kinh nghiệm yêu đương dày đặc nhưng lại hôn thua một kẻ lần đầu yêu. Cậu không thể thở nổi, tay đánh nhẹ vào vai người nọ...
"Jeon Jungkook, tôi yêu em và cả con của chúng ta"
Hắn nói dứt câu liền cười khúc khích.
Jeon Jungkook mỉm cười, môi một lần nữa chạm lên môi hắn. Sau đó là đến mắt, mũi và hai bên má.
"Hửm?"
"Kim Taehyung ngủ ngon..."
"Lần này không đợi tôi ngủ rồi chúc hửm?"
"Hả..?"
"Nhóc con, em hôn lén tôi"
"Ai..ai...hôn lén anh cơ chứ...chồng em...em hôn, anh cấm à"-Jeon Jungkook cắn mạnh vào má hắn một cái cho đỡ ghét.
"Ui da.."
"Chừa cái tội dám trêu em"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]
FanfictionTae Top! Kook Bot! Alpha - Alpha sếp kim phải lòng bạn nhân viên có chiếc răng thỏ mất rồi! au: thvcaconnn ngày bắt đầu: 08/10/2023 fic dựa trên cốt truyện và ý tưởng của Cá, hoàn toàn không có thật! Được quyền rcm Tôn trọng fic và tác giả không chu...