03 : Cơn mưa có chút tình

4.9K 259 19
                                    

Jeon Jungkook sau khi nhận được lời tỏ tình từ sếp Kim liền né mặt hắn. Cậu không thể ngờ bản thân lại gặp phải cái hoàn cảnh mà chỉ ngỡ có trong mấy bộ phim thôi.

"Jeon Jungkook...em đứng yên đó cho tôi, nhúc nhích một tí tôi trừ lương.."

Nhắc tới lương họ Jeon liền hoá đá.

"Sao lại tránh mặt tôi chứ"

"Tôi không có thích anh đâu"

"Giờ không thích thì sau này sẽ thích"

"Không thích là không thích, không có vụ sau này sẽ thích"

Kim Taehyung chậm rãi bước đến gần chỗ cậu, hắn cúi nhẹ người xuống thì thầm to nhỏ vào tai Jeon Jungkook.

"Vậy thì tương lai thì có nhé? Chiều nay bảy giờ tại nhà hàng XX, em mà không đến thì tôi kêu vệ sĩ bắt em đến"

Nên nhớ, chồng cậu là một kẻ có tiền.

"Tên điên..."

"Điên cuồng yêu em"

"Đồ...dog, tên sếp khó ưa!"

"Vâng, em muốn tôi là gì cũng được"

Cậu bó tay với người đàn ông trước mặt này thật rồi...

_______

"Kim Taehyung!"

"Tôi nghe"

"Anh chèn ép cấp dưới vừa phải thôi! Lúc nào tôi cũng tăng ca là sao vậy? Trong khi mấy đồng nghiệp khác lại tung tăng tan làm..."-Người nhỏ đanh đá đập mạnh xuống bàn làm việc hắn.

"Lương em cao hơn bọn họ, có ai đi làm mà ăn nằm trong phòng sếp được như em không hửm? Nói tăng ca nhưng rõ ràng em vừa làm vừa ăn, tôi còn cho em xem phim này kia trong lúc làm nữa"

"Không phải là do anh sao?"

Kim Taehyung im lặng nhún vai, hắn nhẹ nhàng đi lại gần chỗ cậu đứng.

"Còn không phải mấy Omega trong công ty dòm ngó em à"

"Hơ hơ, thông tin tôi có gia đình cả công ty ai chả biết"

"Vậy sao em không bảo với họ đối tượng em kết hôn là tôi đi"

"Aisss, đi ngủ...anh muốn làm gì thì làm"

Jeon Jungkook lườm hắn một cái cho vơi đi cơn tức trong lòng, em nhỏ đi đến phía giường ngủ thẳng tay kéo tấm rèm qua thì bị ai đó giữ lại.

"Này, anh muốn gì nữa?"

"Muốn ôm em ngủ, chẳng phải em nói tôi muốn làm gì thì làm sao?"-Kim Taehyung nắm lấy tay cậu kéo mạnh về phía mình.

Cả cơ thể Jeon Jungkook ngã hẳn vào người hắn, hai tay Taehyung vòng qua ôm lấy vòng eo bé xíu của cậu. Đầu hắn vùi vòm hõm cổ trắng nõn hít hà mùi hương chanh.

"Đồ điên, mau bỏ ra coi!"-người nhỏ hoảng loạn cố đẩy hắn ra.

Alpha Jeon bị một tên Alpha trội trêu đùa thế này thật khó có thể chấp nhận. Tên họ Kim kia nhất quyết không để cậu đi mà ghì chặt tay hơn...kết quả là Jeon Jungkook chịu thua.

"Tôi buồn ngủ lắm rồi, anh đừng có phá nữa được không?"

"Gọi một tiếng ông xã liền thả em ra"

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ