10 : Tình đầu của Jeon

3.8K 209 7
                                    

Kim Taehyung háo hức như một đứa trẻ, trong ánh nắng chói tran của ngày hè hắn tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho một chuyến đi bên cạnh người thương. Nghĩ đến cạnh ngồi kề nhau bên lửa trại, tâm sự cùng cậu thôi đã khiến hắn sướng rơn. Đã vậy cả hai sẽ cùng ngủ chung lều, ôm nhau cho đến sáng.

Quá ư là tuyệt vời!

"Anh mang lều tôi lên xe luôn đi"

"Gì? chẳng phải có lều của tôi rồi sao?"

"Của anh thì anh ở, của tôi thì tôi ở"

Hắn bĩu môi hờn dỗi, cứ tưởng sẽ được ngủ cùng nhau cơ chứ. Nhưng vẫn rất nghe theo lời cậu. Kim Taehyung để Jungkook lên xe trước còn bản thân ở bên dưới sắp xếp lại đồ. Nhìn vào chiếc lều của cậu, đầu hắn chợt nghĩ ra một việc. Môi nhếch lên một đường cong tinh nghịch, tay Kim Taehyung dùng kéo cắt mấy đường dài sọc lên nó.

Đêm nay cậu không ngủ cạnh hắn thì chỉ có lạnh cóng.

_______

"Chào anh, tôi là Park Jimin còn đây là chồng tôi Min Yoongi"

"Chào cậu, tôi là Kim Taehyung chồng lớn của em ấy"-Hắn mỉm cười, tay vòng quay ôm eo Jeon Jungkook.

"Anh xích ra tí coi, nóng chết đi được"

Park Jimin có chút choáng ngợp khi nhìn thấy chiều cao cực khủng của hắn. Người ngoài nhìn vào cũng có thể cảm nhận được ánh mắt nuông chiều Kim Taehyung dành cho cậu.

"Chúng ta cùng nhau dựng lều"-Min Yoongi cầm lấy đôi tay trắng mềm của em dắt ra xe.

Chồng chồng nhà người ta hạnh phúc thế đấy, hắn cũng muốn. Nghĩ gì làm nấy, Taehyung lén lút chạm nhẹ vào tay cậu ra hiệu nhưng thứ hắn nhận lại là ánh mắt đanh đá của cậu.

...

"Lều của mày lủng một đường bự chà bá luôn"

Park Jimin há hốc mồm, cở này tối ngủ mũi nó chui vào làm tổ cũng được.

"KIM TAEHYUNG"

Hiểu được tình hình, hắn bỏ ngay công việc đang làm mà lật đật chạy lại.

"Dạ anh nghe"

"Anh làm phải không?"-Cậu hít một hơi thật sâu, chỉ tay về phía chiếc lều.

Kim Taehyung mím môi, hắn lắc nhẹ mái đầu.

Jeon Jungkook xoa xoa thái dương, cậu mặc kệ hắn bỏ vào trong rừng ngồi thư giãn tí. Ai mà ngờ đánh một giấc đến đến gần tối, ban đầu định bụng sẽ trở về căn lều. Nhưng Jeon Jungkook khi nảy quá tức giận nên giờ lạc mất phương hướng chẳng biết đường đi ra. Cậu mò mẩm lấy điện thoại lại phát hiện ra bản thân quên cầm theo. Jeon Jungkook chậm rãi đảo mắt nhìn xung quanh, đêm trong rừng nhiều côn trùng nó cứ bu xung quanh cậu. Người nhỏ khó chịu quơ tay múa chân, đi được một hồi lâu thì lại bắt gặp Kim Taehyung mặt mũi lấm lem mồ hôi thở hồng hộc.

"Jungkook...Jungkook em có làm sao không? Có bị thương ở đâu không?"

"Hừ, anh làm như tôi là con nít ấy. Tránh ra một bên dùm"

"Là tôi làm, xin lỗi em...chỉ vì tôi muốn em ngủ cùng lều với tôi..."

Jeon Jungkook cười khẩy, cậu nhìn hắn bằng vẻ mặt khó chịu.

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ