24 : Đánh dấu chủ quyền

4.2K 223 42
                                    

Bọn họ là người Seoul đương nhiên cách ăn mặc sẽ khác với người ở vùng quê. Dáng người cao ráo cùng nước da trắng nổi bật dưới ánh nắng chói tran đã khiến cả hai sáng nhất chợ. Alpha Jeon sỡ hữu chiều cao vựa trội tầm đâu đấy một mét tám mươi. Về phần Kim Taehyung...ừm thì một mét chín. Do hắn là Alpha trội nên cậu trong bé con hơn tí thôi, Jungkook xin khẳng định là bé hơn có chút xíu. Gương mặt điển trai thu hút tất cả ánh mắt của mọi người xung quanh, đặc biệt là các Omega. Chỉ là sáng nay Jungkook thèm tôm tươi, Kim Taehyung quyết định một thân một mình ra chợ mua. Ai mà ngờ chồng nhỏ nhà hắn cứ đòi đi theo, ánh mắt thỏ con nũng nịu làm Taehyung khó mà cưỡng lại được.

Đến quầy tôm, hắn đứng xem qua coi có ngon và chất lượng không. Còn Jungkook thì lon ton qua quầy rau gần đó tìm cà rốt.

"Tôm tươi lắm ạ...anh hình như là lần đầu đến đây...em giảm giá"-Cô nàng nọ thẹn thùng lấy rỗ đưa hắn.

"Không cần đâu, buôn bán cả mà cần có lời nhiều chứ"-Hắn từ chối.

Nhìn sơ cũng biết là người có tiền, chắc hẳn là thiếu gia nhà nào đấy. Tuy cô nàng là Beta nhưng cũng biết hắn là một Alpha.

"Lấy tôi nhiêu đây"

Cô cười cười gật đầu, bán ở chợ nắng như vậy mà da vẫn rất trắng.

"Cô dùng gì mà trắng vậy?"

Thấy Alpha Kim khen ngợi, cô nàng ngại ngùng nhìn hắn. Đẹp trai thế này đúng là thật hút mắt người khác...

"Em dùng sữa dưỡng thể này ạ"

Thấy trai đẹp hỏi, cô liền lật đật lấy điện thoại ra đưa hắn xem.

"Trắng mịn thật đấy, hãng này tốt đúng không?"

"Vâng ạ"

Kim Taehyung gật gù, nhìn thành phần cũng dịu nhẹ. Jungkookie của hắn dùng được, tí về sẽ mua cho cậu.

Jeon Jungkook mua cà rốt xong, định sẽ chạy sang chỗ hắn. Nào ngờ lại thấy ai kia kề kề với cô nàng xinh xắn nào đấy ở quầy tôm mà lòng như rực lữa. Đáy mắt toàn tia lửa đỏ rực...

"Anh có thể chia sẻ phương thức liên lạc với em được không ạ?"

Kim Taehyung chưa kịp mở miệng từ chối thì Jeon Jungkook đã đi đến thẳng tay kéo gáy hắn về phía mình. Môi mềm áp vào môi hắn tạo ra tiếng chụt rõ to giữa chợ. Kim Taehyung bất ngờ vô cùng, mắt hắn mở to. Cảm nhận được sự ẩm ướt nơi đầu lưỡi của em nhỏ. Jungkook vậy mà còn trêu ghẹo liếm lên môi hắn rồi cắn nhẹ. Nụ hôn thoáng qua chưa đầy mười giây liền dứt.

Cô nàng nọ há hốc mồm, tay làm rơi cả chiếc rỗ đang cầm.

"Chồng trả tiền tôm chưa ạ?"

Jeon Jungkook mỉm cười trìu mến nhìn hắn, Kim Taehyung hơi lạnh sóng lưng.

"Đợi...em đợi tí"

"Cô thanh toán dùm tôi tôm này"

"À dạ...chúc hai anh có một ngày hạnh phúc ạ..."

Giờ nhìn mới thấy ngón áp út của hai người đều có chiếc nhẫn lắp lánh. Cô nuốt nhẹ ngụm nước bọt, xém chút nữa là toang...

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ