27 : Thích lâu chưa?

3.2K 206 6
                                    

Đưa nhóc con kia về nhà ba mẹ an toàn, hai người bọn họ cùng nhau đi dạo về nhà. Tay Kim chạm nhẹ vào tay người nhỏ, Jeon Jungkook ngượng ngùng gật đầu. Được cho phép, hắn cười cười nắm chặt lấy đôi bàn tay be bé. Hai má phúng phính ửng hồng, gió thổi vào trong làm cậu lạnh cả người.

"Thích lâu chưa?"

"Hả?"

"Anh thích tôi lâu chưa?"

Kim Taehyung hơi khựng lại, Cậu tự hỏi bản thân có phải quá thẳng thắng rồi không...

"Từ hồi cấp ba đến giờ tôi vẫn luôn thích em"

Gì?

Jeon Jungkook lẩm bẩm, hắn thầm thương trộm nhớ cậu tận tám năm hơn cho đến thời điểm hiện tại.

"Trước giờ tôi chưa từng quen ai"

"Omega?"

"Chưa từng"

"Alpha và Beta?"

"Có mỗi em thôi, em là mối tình đầu cũng là tình đơn phương. Tôi chưa từng yêu đương, hẹn hò hay mập mờ với bất kì ai."

Tên sếp này si tình đến vậy à...

"Vậy lần đó..."

"Là lần đầu, xin lỗi em vì đã không kiềm chế được bản năng của một Alpha. Tôi chưa từng có kinh nghiệm trong chuyện này nên là...hmm đã khiến em bị thương"

"Chuyện...chuyện đã qua...cũng qua rồi"

Jeon Jungkook mặt đỏ tía tai, thấy em nhỏ chợt run lên vì lạnh hắn liền cởi áo khoác ra mặc cho cậu.

"Nè, làm gì vậy?"

"Cho em ấm"

"Tên ngốc"

"Trước đây không ngờ em lại ghét tôi đến vậy"-Hắn cười ngốc.

"Ai...ai biểu anh ép tôi tăng ca"

Thì là vì hắn muốn được gặp em, nhớ cái hồi đi du học. Cách nhau nửa vòng trái đất, Kim Taehyung cứ ôm mãi một tình yêu. Dù bản thân chẳng biết có thể gặp lại người thương không nhưng hắn vẫn nhất quyết không chịu gặp gỡ Omega. Tuổi mới lớn, Kim Taehyung nhốt mình trong phòng tiêm thuốc chịu đựng cho qua kỳ phát tình. Nhiều năm về sau, hắn trở về Hàn Quốc đảm nhiệm chức giám đốc. Ngày hôm ấy vô tình bắt gặp hình bóng quen thuộc, trái tim hắn đập loạn như mất kiểm soát. Chàng Alpha cao ráo cùng với nụ cười toả nắng, bên cạnh còn có vài nàng Omega. Kim Taehyung cắn môi lo lắng, không biết người ấy đã có bạn đời chưa.

Tìm hiểu từ thư ký, hắn biết cậu vẫn còn độc thân. Trong lòng vui sướng nghĩ cách gặp cậu nhiều hơn, thế là dùng trò tăng ca. Đêm muộn công ty vắng tanh chỉ có mỗi vị giám đốc và nhân viên Jeon ngáp ngắn thở dài. Hắn giả vờ đi ngang qua ngỏ lời muốn đưa cậu về, ngồi chung xe mà không khí ngộp ngạt vô cùng. Muốn trò chuyện này kia cùng cậu mà miệng hắn cứng đờ. Lần đầu chung xe, cảm thấy hối tiếc vì không kết thân được với cậu. Đêm đến nghĩ cách tiến gần về phía Jungkook hơn, xem ra giữa sếp và nhân viên vẫn sẽ có một khoảng cách.

Sau này biết được chuyện hôn ước và gia đình mình có một mối quan hệ tốt với gia đình cậu. Môi hắn nhếch lên một nụ cười...

Rước chồng nhỏ về nhà.

"Sau này sẽ nói em lý do"

"Hừ, mau vào trong nhà đi"

"Jungkook đi nảy giờ mỏi chân thì nói chồng em tiếng, bế em vào ngay thôi"

"Tôi đủ bế anh, khoẻ như trâu"

______

Cắn miếng dâu ngọt liệm, ngon ơi là ngon. Kim Taehyung ngồi kế bên nuốt vài ngụm nước bọt, hắn ngường người nhỏ dâu để cậu dưỡng bổ. Jeon Jungkook nhìn thấy liền cầm một trái nhét vào miệng hắn.

"Ăn đi"

"Cảm ơn em"

"Ừ"

Lạnh lùng quá.

Trên tivi chiếu một bộ phim kẻ về ả trà xanh dựt chồng người khác, nam chính rất điển trai nên nhiều ả để ý là phải rồi. Mắt tròn quay sang nhìn chằm chằm hắn, Kim Taehyung khó hiểu vô cùng.

"Cũng đẹp trai, bớt đẹp lại đi mấy nhỏ kia để ý anh rồi"

"Jungkook đẹp trai ấy"

"Ừ,tôi nhiều người để ý mà"

"Nhưng em ưng mỗi tôi thôi đúng không?"

"Không"

"Ờm...ờm...ờm...ra là người ta không ưng mình...ờm...ra là vậy"

Hắn thở dài, quay lưng về phía cậu.

"Ra là như thế, mình chẳng tốt...chẳng đủ khiến ai kia ưng...haizzz..."

"Mình không đủ đẹp trai, không đủ..."

"Im coi"-Jeon Jungkook cất giọng.

"Người ta nạt mình, người ta ghét mình rồi"

"Anh nói nhiều ghê"

"Người ta bảo mình nhiều chuyện"

"Được rồi, ưng mỗi anh thôi. Anh đẹp trai nhất"

Được như ý, hắn nở nụ cười tinh nghịch nằm lên đùi em nhỏ. Môi hôn cái chụt lên bụng tròn.

"Làm gì vậy?"

"Hôn con của chúng ta"

Jeon Jungkook ngại ngùng, người hơi cúi xuống hôn nhẹ lên trán hắn.

Kim Taehyung đơ người, mắt chớp chớp ngơ ngác nhìn cậu.

"Nhìn...nhìn cái gì mà nhìn..."

"Hôn lại cái nha"

"Không"

"Em đã thích tôi chưa?"

"H..hơi...hơi"

Nói rồi cậu đẩy hắn sang một bên chạy ào vào trong phòng, Kim Taehyung như tên ngốc ngẩn ngơ tại chổ.

"Bé à, chờ tôi theo với"

_______

Kim thức trắng cả đêm, khuya muộn Jeon Jungkook bất chợt cự quậy hắn đành giả vờ ngủ. Ai mà ngờ biết được chuyện người ta lén lút hôn trộm còn chúc hắn ngủ ngon, muốn cắn vào môi Jungkook lắm nhưng hắn sợ cậu giận rồi mắng hắn một trận

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ