08 : Mê em

3.9K 222 9
                                    

Kim Taehyung là người có tính chiếm hữu rất cao tuy vậy lại không bộc lộ rõ, dù có ghen tuông đến mức nào cũng chỉ dám giấu trong lòng. Hắn sợ cậu bảo hắn ích kỉ, kiểm soát quá mức. Kim Taehyung muốn người hắn thương cảm thấy thoải mái khi ở cạnh mình. Đôi lúc Jeon Jungkook rất quậy phá làm hư mấy món đồ đắt tiền hắn sưu tầm. Nếu là kẻ khác chắn chắc sẽ không yên nhưng là cậu thì Kim Taehyung sẽ cho qua. Jungkook thích đóng đó chỉ cần nói hắn một câu, hắn sẽ mua hết cho cậu.

Dạo gần đây Jeon Jungkook khá thân thiết với cậu Omega kia, Kim Taehyung dường như bùng nổ. Tính tình hắn lúc nóng lúc lạnh rất thất thường. Nhìn ánh mắt tình tứ của tên đó dành cho cậu, thú thật hắn muốn đuổi thẳng cổ Lee Sarang ra khỏi công ty.

"Này, nhìn bản mặt của anh tôi nuốt không trôi cơm"-Jeon cằn nhằn.

"Em thân với Sarang quá nhỉ?"

"Tôi lại thấy anh thân với cậu ta, gọi thẳng cả tên cơ mà"-Jeon Jungkook cười khẩy.

"Em là đang ghen à"

"Ảo tưởng"

"Được, tôi ảo tưởng"

Jeon Jungkook bĩu môi, Kim Taehyung ngắm nhìn hàng loạt biểu cảm đáng yêu của người thương mà tim loạn nhịp.

"Em đừng có cố tình đáng yêu"

"Anh ngáo giai đoạn cuối à, tôi không rãnh đến mức đấy"

Mẹ kiếp, cái môi chu chu hồng hồng kia rõ ràng là có ý đồ muốn hắn ngợp thở trước sự dễ thương này.

"Em đúng thật là..."-Hắn thở dài, lấy tay che đi gương mặt ửng đỏ.

"Kẻ khác người, anh thật sự có sở thích với Alpha sao?"

Kim Taehyung lắc đầu.

"Omega thì sao?"

Hắn lại lắc đầu.

"Beta?"

Tiếp tục lắc đầu.

"Vậy sao anh lại thích tôi? Jeon Jungkook tôi khô khan không ngọt ngào gì đâu"

"Dù em có là Omega hay Beta thì tôi vẫn sẽ thích em, đối với tôi giới tính không quan trọng thứ quan trọng ở đây người đó phải là Jeon Jungkook"

"Sến súa, anh xem phim tổng tài riết nhiểm à"

Mà khoan...

Hắn đúng thật là một tổng tài mà...Coi như cậu sai khi nói ra câu đấy đi.

...

Chuỗi ngày lẻo đẻo bên cạnh Jeon nhỏ tiếp túc diễn ra, giữ chồng nhỏ thì phải giữ cho thật kĩ kẻo có kẻ khác cướp mất. Nhân viên trong công ty không khỏi trầm trồ, quả thật sếp của họ chính là một kẻ si tình đích thực.

"Anh đừng có mà đi theo tôi nữa được không?"

Kim Taehyung đờ người, hắn mím môi núp sau bức tường gần đó.

"Tôi biết anh đang ở đâu, mau ra đây"

"Hihi"-hắn nhẹ nhàng bước ra.

"Giám đốc Kim Taehyung, anh là đang có hành vi quấy rồi người khác đấy anh biết không? Anh cứ nhìn chằm chằm tôi mãi như vậy thì làm sao tôi tập trung được, nếu không tập trung thì tốc độ làm việc cũng giảm xuống. Một khi đã giảm xuống thì sẽ bị tên sếp nào đấy mắng"

Bị lừa kết hôn cùng sếp Kim! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ