Văn án

2.9K 78 18
                                    

Văn án 1: Căn cứ cùng tên xuyên thư định luật Phù Thanh xuyên, xuyên thành một cái ốm yếu tìm đường chết vai ác, đồng thời cũng là nữ chủ sư tỷ.

Nguyên chủ còn chưa làm ác, Phù Thanh quyết định rời xa nữ chủ vượt qua dư lại 60 thâm niên quang, có thể thấy được đến mưa to trung quật cường đơn bạc thân ảnh nàng vẫn là không nhịn xuống căng dù.

Một bước sai từng bước sai, Phù Thanh phát hiện nữ chủ bị nàng cấp dưỡng phế đi, nhớ tới đối phương Đường Tăng thịt giống nhau giả thiết, Phù Thanh cắn răng kết thúc chính mình bãi lạn chi lữ.

"Đại sư tỷ không được rồi! Tiểu sư muội bị yêu quái bắt đi lạp!"

Phù Thanh một bên hộc máu một bên dỡ thụ yêu sào huyệt, cứu ra sư muội.

"Đại sư tỷ không được rồi! Ma Tôn đem sư muội quải chạy lạp!"

Giây tiếp theo Phù Thanh liền đánh Ma Tôn thành đầu heo, phun huyết hung tợn: "Cái gì mặt hàng, cũng dám củng ta dưỡng cải trắng!"

"Đại sư tỷ không được rồi!"

Phù Thanh ho khan hai tiếng: "Nói đi, lại bị ai mang đi?"

"Lần này không phải, tiểu sư muội nhập ma."

Phù Thanh nháy mắt rơi lệ đầy mặt, nàng rốt cuộc có thể bãi lạn!

"Nhưng mà sư tỷ, nàng nói muốn khiêng ngươi đương áp trại phu nhân."

Phù Thanh đại não đãng cơ, nào có như vậy tốt sự! Không đúng! Ta như vậy đại một cái tiểu bạch hoa nữ chủ đâu!

Văn án 2: Thân phụ chí âm thân thể bị mọi người phản bội sau Tề Thư Viện về tới hết thảy bắt đầu ngày mưa.

Trận này vũ cùng trong trí nhớ không sai biệt lắm, chỉ là có người bung dù. Người nọ mặt mày lãnh đạm thân hình gầy ốm, bung dù khi không được ho khan.

Tề Thư Viện đáy lòng hừ lạnh một tiếng tưởng: "Giả hảo tâm."

Nhưng nàng phát hiện đối phương đem nàng sau này sẽ phát sinh mưa gió cùng nhau khiêng xuống dưới, vì thế thu hồi nanh vuốt giả dạng làm ngây thơ vô tri bộ dáng.

"Sư tỷ, ngươi như thế nào không tu luyện?"

Phù Thanh ho khan hai tiếng, sắc mặt tuyết trắng, trong giọng nói đều là thỏa mãn: "Sư tỷ chí hướng không lớn, 60 năm rất dài."

Tề Thư Viện cảm thấy 60 năm quá ngắn, nàng muốn cho thời gian cũng đủ lâu dài, vì thế ngụy trang thành một cái phế vật, chỉ vì làm sư tỷ tu luyện.

Nhưng sư tỷ quá mức loá mắt thế nhưng đưa tới không ít người theo đuổi, Tề Thư Viện đương trường nhập ma đem người đóng gói khiêng đi, bệnh trạng mà cố chấp mà đem sư tỷ vòng ở trong ngực: "Ngươi là của ta."

Sau lại Tề Thư Viện phát hiện nàng tình yêu căn bản không cần trốn tránh, bởi vì nàng vẫn luôn ở sư tỷ trong lòng.

Xuyên thư ốm yếu bênh vực người mình sư tỷ × trọng sinh điên cuồng cố chấp sư muội

ps: 1/ tuổi tác kém trăm tuổi

2/ sư tỷ thân thể đang không ngừng đánh trách trình trung sẽ hảo

3/ có địa phương khả năng sẽ không đâu vào đâu

4/ tiểu ngọt văn, không ngọt ta liền biến đầu trọc!

Một câu tóm tắt: Đây là sư muội cho ta kịch bản

Lập ý: Không cần dừng bước với trước mắt, mọi việc hướng hảo tưởng, luôn là sẽ có cầu vồng

[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ