121- 130

400 11 1
                                    

🔒121 ☪ nguyên do

◎ hai ngàn năm phục hai ngàn năm ◎

Âu Dương Văn Thiến lần đầu bởi vì chính mình may mắn cảm thấy đau đầu, nàng nhìn đám kia không có hảo ý người, nhịn không được hướng Phù Thanh đầu đi cầu cứu ánh mắt.

Phù Thanh nhìn kia hắc thành một mảnh cánh rừng, nàng nhìn không tới ác hồn dữ tợn bộ dáng cũng nghe không đến bọn họ khàn cả giọng gầm rú, nguy hiểm là nàng đối hắc rừng cây đệ nhất đánh giá.

May mắn loại đồ vật này nói không rõ, nếu là đem Âu Dương Văn Thiến nhiều lần đại nạn không ch·ết xưng là may mắn, này không khỏi không đúng.

Chân chính may mắn hẳn là vĩnh viễn sẽ không có đại nạn mới đúng.

Thẩm Hà ý tứ nàng minh bạch, dùng Âu Dương Văn Thiến coi như mồi giảm bớt ác hồn số lượng, rốt cuộc nàng năng lực rất mạnh lại huyết hậu, quan trọng nhất là đỉnh đầu đại nạn không ch·ết buff.

Trừ cái này ra nàng còn có tiến vào minh hà biện pháp, có thể đem quỷ hồn dẫn vào giữa sông.

Bất quá Phù Thanh vẫn là cự tuyệt cái này đề nghị, nàng lắc lắc đầu: "Này không được, không thể làm nàng thiệp hiểm."

Âu Dương Văn Thiến có chút ngoài ý muốn, nàng kỳ thật chính là có chút sợ hãi, nhưng là nếu là thật sự yêu cầu nàng lời nói nàng sẽ không chối từ.

Có lẽ là gặp lừa gạt quá nhiều, những người đó vì đạt thành mục đích của chính mình lợi dụng nàng thiện lương, cuối cùng mình đầy thương tích người luôn là cái kia kêu Âu Dương Văn Thiến ngốc tử.

Nhưng lúc này đây, nàng thế nhưng không bị người trở thành công cụ.

Nhìn âm lãnh tà dị rừng cây, Âu Dương Văn Thiến không chút nghĩ ngợi liền nhảy xuống.

Phù Thanh nhìn thân ảnh của nàng một cái chớp mắt bị hắc ảnh nuốt hết nhịn không được nóng nảy, mắng: "Đáng giận!"

Nói xong cũng tưởng nhảy xuống đi, nhưng là bị Thẩm Hà một phen giữ chặt.

Phù Thanh ném ra Thẩm Hà tay có chút sinh khí: "Buông tay, nàng lại không phải công cụ."

Thẩm Hà bất đắc dĩ nói: "Sư tỷ ngươi tưởng cái gì đâu? Ta tâm còn không có như vậy dơ."

Phù Thanh thấy nàng tựa hồ ủy khuất, bình tĩnh lại nghe đối phương giải thích: "Ngươi không phải muốn cho nàng đứng vững toàn bộ áp lực sao?"

Thẩm Hà đôi mắt một lần nữa biến thành kim sắc, nàng thở dài một hơi: "Ta nhưng chưa nói làm nàng một người, chúng ta đều sẽ ra tay, sau đó làm nàng hỗ trợ khai hạ minh hà môn mà thôi."

Những cái đó ồn ào sắc nhọn thanh âm càng thêm rõ ràng lên, Thẩm Hà liều mạng bảo toàn chính mình lý trí, từ nàng sau lưng vươn vô số kim sắc dây nhỏ.

Một cái dây nhỏ quấn lên Phù Thanh thủ đoạn, trong nháy mắt kia, Phù Thanh thấy được những cái đó quỷ hồn thân ảnh cũng nghe tới rồi bọn họ ai oán gầm rú.

Này một mảnh tất cả đều là oan hồn, này đó oan hồn ánh mắt oán độc mà nhìn chằm chằm kia cây cao lớn nhất cổ thụ.

[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ