🔒111 ☪ vô niệm
◎ kiếp trước kiếp này ◎
Đỡ như thế mới vừa đi quá địa phương là thành chủ phòng ngủ, ở đỡ như thế rời đi sau nơi này lại nhiều một người.
Thành chủ ánh mắt dại ra, vẫn luôn nhìn trong tay lần tràng hạt, đối với phòng nội nhiều ra một người không có bất luận cái gì cái nhìn.
Quý vô niệm nhìn chằm chằm hai người nhìn một lát mới mở miệng: "Ngươi này có tính không vi phạm chúng ta chi gian ước định."
Kia phượng yêu như cũ như vậy cười, thân thể này chủ nhân đúng là Thanh Vũ họ hàng xa cháu ngoại, bất quá hiện tại thân thể này bị người chiếm cứ, cũng không biết nguyên lai ý thức ở đâu.
Danh gọi quý vô niệm nữ tử một thân hồng y, trên đầu đơn giản cắm một cây kim trâm, bên hông giắt một thanh đoản kiếm, thân kiếm có màu sắc rực rỡ quang mang di động.
Kia đoạt phượng yêu thân thể người cũng không để ý: "Ta chân thân vẫn chưa hạ giới, cũng không tính vi phạm cùng ngươi ước định, nhưng thật ra ngươi chậm chạp không muốn phi thăng, nhưng thật ra si tình."
Quý vô niệm vẫn chưa bị hắn chọc giận, nàng tìm vị trí ngồi xuống, tuy rằng biết khuyên bảo vô dụng, nhưng nàng mỗi lần đều muốn thử xem.
"Ngươi liền không thể buông tha các nàng, cũng buông tha chính ngươi."
Phượng yêu trên mặt tươi cười biến mất, hắn bất đắc dĩ nói: "Ngươi biết, mặc dù ta thân là Thiên Đạo, cũng có rất nhiều không thể trái nghịch việc, liền tỷ như Tề Thư Viện vận mệnh ta không thể quyết định."
Quý vô niệm không rõ, rõ ràng đối phương đã là thế giới này mạnh nhất tồn tại còn không thể quyết định điểm này sự tình, cho nên nàng vẫn luôn cho rằng trước mắt Thiên Đạo là ở lừa dối nàng.
Nói qua quá nhiều lần mà không có kết quả sự tình quý vô niệm cũng không nghĩ bởi vì cái này sinh khí, nàng xoa xoa giữa mày, trở nên rất là mỏi mệt.
Nàng nhận thức Thiên Đạo lâu như vậy, nhưng không có một lần đoán trúng quá đối phương ý tưởng, loại cảm giác này làm cảm thấy phi thường đáng sợ.
Thấy quý vô niệm không nói lời nào, Thiên Đạo như là cảm thấy nhàm chán giống nhau trêu chọc nói: "Ái nhân đều đứng ở cửa, ngươi cũng thật tàn nhẫn đến hạ tâm không đi xem."
Nói lên cái này quý vô niệm trong mắt liền nhiễm lửa giận, nàng cười lạnh nói: "Này còn không phải bái ngươi ban tặng."
Thiên Đạo vẻ mặt vô tội: "Như thế nào sẽ là ta nguyên nhân, nếu không có ta, ngươi sao có thể có kiếp trước ký ức, lúc này mới có thể từ từ mưu tính."
Lời này nói được rất là vô sỉ, cái này Thiên Đạo rõ ràng chính là một cái xem việc vui tâm thái, chúng sinh đều là hắn con rối, mà vô luận là nàng vẫn là Tề Thư Viện, đều chỉ là hắn cảm thấy nhất thú vị con rối thôi.
Nhưng nàng lại không thể phủ định Thiên Đạo nói, chỉ có thể nhắm mắt lại nhịn xuống chính mình không ngừng bay lên tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...