🔒91 ☪ phương pháp
◎ rối rắm trung ◎
Phù Thanh nhìn bạch quả trên tay kia cái kỳ quái đan dược, nói nó kỳ quái là bởi vì đan dược giống nhau là hình tròn, mà này viên thế nhưng là một cái long đầu bộ dáng.
Này long đầu quá mức rất thật, Phù Thanh nhất thời vô pháp hạ khẩu.
Nàng đem đan dược đẩy xa một ít, đối bạch quả nói: "Có thể không ăn sao?"
Bạch quả ngừng tay trung bút, cười đến ôn nhu: "Vì sao?"
Mắt nhìn sư muội không ở, Phù Thanh cũng liền không cần quá để ý hình tượng, nàng chỉ vào kia viên long nội đan luyện thành đan dược ghét bỏ: "Đan dược không đều là viên sao? Quá quái, không muốn ăn."
Bạch quả nghe vậy đem bút buông, nàng nhìn chằm chằm kia cái đan dược ngó trái ngó phải: "Nơi nào quái, ta còn cảm thấy khá xinh đẹp."
Nơi nào không trách, Phù Thanh quả thực có thể từ này viên đan dược b·iểu t·ình thượng nhìn đến tận trời oán khí, ăn uống đều cấp đảo không có.
"Ta mặc kệ, ta không ăn."
Bạch quả không có biện pháp, nàng lại đem kia viên đan dược thả lại trên tay bỏng cháy trong chốc lát, đan dược dần dần biến trở về hình tròn, đem kia hình tròn đan dược hướng Phù Thanh bên kia đẩy: "Hiện tại như thế nào?"
Không đợi Phù Thanh nhập khẩu, này long liền bắt đầu nói thầm: "Thế nhưng ghét bỏ ta tác phẩm, không hiểu nghệ thuật."
Phù Thanh lúc này mới minh bạch này đan dược như thế độc đáo đều là bởi vì này long giở trò quỷ.
Nàng đem đan dược một ngụm nuốt vào, sau đó nhíu mày liền tưởng nhổ ra.
Một túi linh thạch đột nhiên xuất hiện ở trên bàn, bạch quả bình tĩnh vươn một ngón tay: "Ăn xong đi, này túi linh thạch chính là của ngươi."
Phù Thanh bóp mũi nỗ lực một nuốt, kia đan dược liền hạ bụng.
Một cổ mát lạnh hơi thở từ nhỏ bụng chỗ dâng lên, Phù Thanh đột nhiên cảm giác thực lãnh, lãnh đến nàng ôm chặt hai tay khớp hàm run lên, trong cơ thể chảy xuôi linh lực tựa hồ cũng vì thế đông lại.
Gian nan mở to mắt, Phù Thanh phát giác chính mình mu bàn tay thượng mọc ra màu lam vảy, lại cảm thấy cái trán phát ngứa, duỗi tay hướng về phía trước lại sờ đến long giác.
Bạch quả từ viết làm trung ngẩng đầu, nàng trấn an nói: "Đây đều là tầm thường biến hóa, tuy rằng ta kia cùng tộc thượng không được mặt bàn, nhưng long rốt cuộc là long, có chút khác thường là hẳn là."
Long giác sờ lên thực lạnh, nhưng thật ra không có bất luận cái gì cảm giác, Phù Thanh cảm thấy chính mình ngũ cảm trở nên càng thêm nhạy bén, vì thế nàng che lại cái mũi vẻ mặt vô pháp tiếp thu bộ dáng: "Ngô! Từ đâu ra mùi cá?"
Răng rắc một tiếng, bạch quả trong tay bút lông cắt thành hai đoạn, nàng tùy tay đem hy sinh bút vứt bỏ, bình tĩnh ra khỏi phòng: "Ta đi đổi một chi bút."
"Kẽo kẹt ~ phanh!"
Phù Thanh nhìn đóng lại môn lại hút hút cái mũi: "Hương vị không thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...