1 ☪ mưa gió
◎ vẫn là không đành lòng ◎
"Tỉnh?"
Phù Thanh tuy mở to mắt lại còn không ở trạng thái, nhìn quanh bốn phía sau lẩm bẩm tự nói: "Ta không phải đ·ã ch·ết?"
Dược hương lượn lờ, mang theo độc đáo kham khổ hương vị, một chén nước thuốc đông một tiếng đặt ở mép giường, áo lục lụa mỏng nữ tử không lắm kiên nhẫn thúc giục: "Tỉnh liền mau uống, không cần chậm trễ ta sự."
Phù Thanh giương mắt, có chút mờ mịt: "Nơi này là địa phủ sao?"
Áo lục nữ tử lộ ra phúc hậu và vô hại tươi cười: "Thật khờ? Không ch·ết cũng đúng."
Thấy Phù Thanh như cũ thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm nàng, áo lục nữ tử bĩu môi ngồi xuống: "Cũng thế, ngươi trụy nhai khái đầu, còn nhớ rõ chính mình là ai sao?"
Phù Thanh lắc đầu lại gật đầu: "Ta là Phù Thanh, là ca sĩ."
Không khí an tĩnh một cái chớp mắt, ng·ay sau đó truyền ra một trận cười ầm lên: "Ha ha ha, Phù Thanh ngươi thật khờ, ngươi không làm Thanh Hợp Cung đại sư tỷ sao!"
Thanh Hợp Cung, đại sư tỷ, Phù Thanh.
Phù Thanh một cái giật mình, nàng đột nhiên nhớ tới trước khi ch·ết xem qua kia tên thật vì 《 phản bội 》 ngược văn, kia ngược văn giai đoạn trước ngốc nghếch tiểu vai ác chính là Thanh Hợp Cung đại sư tỷ Phù Thanh.
Cho nên nàng đây là xuyên thư?
Chính là xuyên ai không hảo muốn xuyên một cái ốm yếu phế sài vai ác a! Vị này chủ nhân sau lại chính là bị nữ chủ Tề Thư Viện lột da a!
Hỗn độn đại não thanh minh một khắc, Phù Thanh nâng lên chính mình tay, kia bạch đến trong suốt mu bàn tay thượng có một đạo chữ thập hình vết sẹo.
Xong rồi, thật đúng là xuyên.
Cả người vô lực, Phù Thanh ho khan hai tiếng nhìn về phía kia vui sướng khi người gặp họa áo lục nữ tử: "Cho nên, ngươi là Trình Uyển?"
Áo lục nữ tử cười đủ rồi tâm tình tựa hồ không tồi: "U, còn nhớ rõ ta đâu."
Trình Uyển viên mặt mắt hạnh, theo lý thuyết như vậy mặt là sẽ không làm người cảm thấy khắc nghiệt, nhưng Phù Thanh chính là cảm thấy cả người lạnh vèo vèo.
Dựa theo cốt truyện, Trình Uyển cùng nguyên chủ mặt ngoài là bạn tri kỉ, thứ này tâm hắc thật sự, nhìn qua là tận hết sức lực trị liệu nguyên chủ, kỳ thật là lấy nguyên chủ tới thí dược thôi.
Nguyên chủ ch·ết thảm sau, gia hỏa này tung tăng đi theo nữ chủ đi rồi, bất quá nàng tính cách vô thường lặp lại, cuối cùng bởi vì phản bội nữ chủ bị băm thành 108 khối.
Thảm lặc.
Nghĩ đến đây, Phù Thanh nhịn không được dùng đồng tình ánh mắt nhìn Trình Uyển, đem đối phương nhìn chằm chằm đến một trận phát mao.
"Ngươi làm gì dùng loại này ánh mắt xem ta?"
Phù Thanh nhàn nhạt thu hồi tầm mắt, thanh âm nghẹn ngào suy yếu: "Không có việc gì, cảm khái ngươi là một cái hảo hán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
РазноеTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...