141- 150

426 10 1
                                    

🔒141 ☪ tương nhận

◎ cắn hạt dưa phân đội nhỏ ◎

Nói thật, Phù Thanh trước sau hai đời thêm lên cũng chưa đã làm một kiện chuyện trái với lương tâm, hiện giờ đứng ở Lăng Tiêu Tông sơn môn trước, nàng trong lòng xẹt qua vô số tội lỗi.

Thật sự là quá khẩn trương, Phù Thanh chỉ có thể từ Linh Giới trung lấy ra một tấm khăn che mặt mang lên, này bịt tai trộm chuông giống nhau hành động nhưng thật ra làm nàng tâm an.

Tề Thư Viện nhìn đến sư tỷ như thế khẩn trương nhịn không được liền tưởng trêu đùa, nhưng nhìn đến sư tỷ trong ánh mắt sợ hãi sau nàng đánh mất cái này ý tưởng.

Kiếp trước khi, Tề Thư Viện không ngừng một lần làm như vậy quá, nhưng đối thượng như thế cường đại tông môn cũng vẫn là lần đầu tiên.

Cùng Phù gia hiu quạnh quạnh quẽ bất đồng, Lăng Tiêu Tông đứng sừng sững ở nở khắp hoa trong sơn cốc, thập phần lãng mạn.

Đương nhiên, Lăng Tiêu Tông như thế thể lượng tông môn không có khả năng cứ như vậy bị người tìm được, này cánh hoa hải thoạt nhìn gần kỳ thật ly các nàng rất xa.

Bất quá như vậy mê trận đối với hiện giờ Phù Thanh hai người tới nói căn bản không coi là cái gì.

An toàn khởi kiến, Tề Thư Viện đi ở sư tỷ đằng trước, vừa đi vừa cấp Phù Thanh nói chút Lăng Tiêu Tông chuyện xưa, này đó chuyện xưa là Phù Thanh vô pháp từ nguyên tác trung biết được sự tình.

So sánh với mặt khác linh tu môn phái, Lăng Tiêu Tông thân cận nhất phàm nhân, bởi vậy tông môn ngoại chưa từng thiết có mang công kích tính trận pháp, mỗi khi có phàm nhân vào nhầm, Lăng Tiêu Tông đệ tử sẽ nhiệt tình mà thỉnh chi uống thượng một hồ.

Đãi vào nhầm phàm nhân say đến b·ất t·ỉnh nhân sự khi, Lăng Tiêu Tông đệ tử sẽ đem này đưa về sơn cốc ở ngoài an toàn chỗ, đãi ngày hôm sau hừng đông khi phàm nhân tự nhiên tỉnh lại khi này đó ký ức cũng không sẽ biến mất.

Phàm nhân trở về lúc sau liền sẽ đem này đó trải qua nói cho mọi người nghe, dần dà, tại đây sơn cốc ở ngoài thôn trang thành trấn liền có tìm tiên như vậy truyền thống.

Nghe được cuối cùng một câu, Tề Thư Viện cùng Phù Thanh đã tới rồi biển hoa trung.

Một con màu trắng tiểu thỏ ngừng ở Phù Thanh chân biên, nó không có bất luận cái gì sợ hãi, màu đỏ đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Phù Thanh, đối này hai người từ ngoài đến phi thường cảm thấy hứng thú bộ dáng.

Phù Thanh nhìn sư muội mắt đỏ, đang muốn nói nàng cùng này con thỏ giống nhau, nhưng sư muội nhìn thỏ trắng màu mỡ thân hình không chút nào che giấu chính mình ý đồ: "Này thỏ hảo phì, sư tỷ muốn ăn sao?"

Muốn lời nói tạp ở trong cổ họng, Phù Thanh thiếu chút nữa cấp nghẹn ch·ết, nàng lắc đầu: "Không ăn."

Thỏ thỏ như vậy đáng yêu sao lại có thể ăn thỏ thỏ, hơn nữa này thỏ như vậy sạch sẽ, hiển nhiên là người dưỡng sủng vật.

Quả nhiên, có người tìm lại đây.

Người nọ bước chậm ở biển hoa trung, thân hình đẫy đà, ngọc bội leng keng, nếu không phải bên hông phối kiếm thật đúng là sẽ tưởng cái nào phú quý nhân gia đại tiểu thư.

[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ