🔒41 ☪ ngủ ngon
◎ ngươi sách này không đứng đắn ◎
Lại lần nữa tỉnh lại khi thuyền đã chạy tới rồi Lãnh Nguyệt Cung phía dưới.
Lãnh Nguyệt Cung là trên biển một khác luân ánh trăng, Phù Thanh nhìn đỉnh đầu quái vật khổng lồ trong lòng là nói không nên lời kinh diễm.
Bất quá này tông môn bộ dáng tổng làm nàng cảm thấy giống cái gì, nhưng nàng nhất thời nghĩ không ra.
Đúng lúc này, Ứng Mạt Vũ xé nát trong tay phù chú, Lãnh Nguyệt Cung đầu hạ một đạo hình trụ hình chiếu sáng ở các nàng mấy người trên người, ng·ay sau đó Phù Thanh liền phát hiện chính mình hai chân cách mặt đất.
Linh quang chợt lóe, nàng rốt cuộc biết giống cái gì.
ufo a!
Xuyên qua một tầng thủy mạc, Phù Thanh rốt cuộc đạp tới rồi Lãnh Nguyệt Cung trên mặt đất.
Này truyền tống địa phương tựa hồ là một ngụm giếng nước to, lớn lên rất không có mỹ cảm cái loại này.
Xoa xoa gương mặt, nơi đó là ngủ sư muội chân ngủ ra tới vết đỏ tử.
Ngẩng đầu nhìn đến một tảng lớn người, Phù Thanh lại khẩn trương lên, nàng hướng Tề Thư Viện chỗ đó tới gần kia khẩn trương mới có sở giảm bớt.
Tề Thư Viện xem nàng như thế, mới vừa rồi cũng hết giận một ít.
Lãnh Nguyệt Cung tựa hồ quản được so Thanh Hợp Cung nghiêm, này đó đệ tử đều không ngoại lệ đều là một thân bạch.
"Ứng sư muội ngươi đã về rồi!"
"Sư tỷ phía sau người nọ thoạt nhìn liền hảo hung, nàng chính là ma tinh?"
"Nói bậy, chưởng môn đo lường tính toán liền chưa bao giờ chuẩn quá, nơi nào có cái gì ma tinh thần tinh."
"Sư muội đây là ta ở trong bí cảnh tìm được sách cổ."
"Sư tỷ lại dạy ta kiếm pháp đi!"
Ứng Mạt Vũ bị người bao quanh vây quanh, nàng rốt cuộc banh không được kia trương nghiêm túc mặt, quay đầu hơi mang hoảng loạn mà nói: "Đỡ sư muội, các ngươi đuổi kịp ta."
Nói xong nàng liền ngồi chính mình bút lông bay đi, kia tốc độ quả thực giống đang chạy trốn.
Phù Thanh ngự kiếm lâm không lại tùy tay xách nữ chủ đuổi kịp, Thẩm Hà theo sát sau đó.
Đám kia đệ tử thấy Ứng Mạt Vũ bay đi, sôi nổi lộ ra một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng.
Phù Thanh trên đầu mồ hôi lạnh chảy xuống.
Xuyên qua từng tòa lầu các, Ứng Mạt Vũ rốt cuộc ngừng ở mỗ một tòa lâu nóc nhà.
Nàng thu hồi chính mình v·ũ kh·í, hơi mang xin lỗi: "Xin lỗi, ta trước mang các ngươi đi gặp sư tôn."
Phù Thanh gật gật đầu, đứng ở chỗ cao có thể đem Lãnh Nguyệt Cung bố cục xem đến rất rõ ràng, cùng Thanh Hợp Cung cái loại này phân tán hình thức bất đồng, Lãnh Nguyệt Cung có vẻ có chút chen chúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...