🔒151 ☪ chúng sinh
◎ toàn khổ ◎
Ở Linh giới đại bộ phận người trong mắt, Phù Thanh cùng Tề Thư Viện là không có khả năng tồn tại, tuy rằng Phù gia cùng Lăng Tiêu Tông đều minh bạch sự thật cùng ngoại giới truyền lại cũng không nhất trí, nhưng xuất phát từ lập trường vấn đề suy xét cũng không có người ra mặt giải thích.
Vì thế đương Phù Thanh cùng Tề Thư Viện muốn hợp tịch khi, hồi lâu chưa từng dao động linh ma hai giới tức thì nổ tung nồi.
Có người trơ trẽn, cũng có người hướng tới, nhưng càng nhiều người đang xem Phù gia chê cười.
Phù gia lấy vô tình nói lập thế, cự thu họ khác đệ tử, nhưng nhất quán cao ngạo tư thái vẫn là làm rất nhiều người không quen nhìn, bởi vậy bắt được cơ hội liền liều mạng cười nhạo Phù gia.
Đương nhiên Phù gia cũng không để bụng, duy nhất để ý người khả năng chính là Phù gia gia chủ đỡ gọi sương.
Nàng nhìn trong tay th·iếp vàng hồng thiệp mời, chỉ cảm thấy vô cùng phỏng tay, thật cũng không phải không chúc phúc, bởi vì nàng ý kiến cũng không thể đối Phù Thanh quyết định sinh ra ảnh hưởng.
Nàng bất quá là ở buồn rầu, rốt cuộc Phù gia kẻ si tình nhiều cái này cách nói càng là thịnh hành, ngoại giới xuất phát từ tò mò tới mê hoặc Phù gia con cháu người liền càng nhiều.
Phù gia không thể ở tay nàng thượng biến mất, đây cũng là nàng vô tình nói vô pháp tiến bộ nguyên nhân, nàng trong lòng còn có không bỏ xuống được đồ vật.
Phù Thanh vừa vào cửa liền nhìn đến gia chủ trói chặt mày, liền nói: "Gia chủ vì sao ưu sầu? Là lo lắng ta sư muội ma tu thân phận sở mang đến ảnh hưởng sao?"
Đem thiệp mời hảo sinh đặt ở một bên, đỡ gọi sương nhìn Phù Thanh ánh mắt không thể nói không phức tạp, ma tu chuyện này đối Phù gia tới nói không coi là cái gì sóng to gió lớn.
Rốt cuộc ở thật lâu phía trước liền ra quá đỡ như thế như vậy đại biến cố, chỉ là không nghĩ tới năm đó cái kia quật cường phàm nhân công chúa sẽ là đối diện tông môn lão tổ tông.
Cẩn thận ngẫm lại, nếu đây là một bút sinh ý nói các nàng vẫn là kiếm.
Phù gia trải qua quá nhiều như vậy sóng gió, cũng sẽ không bị Phù Thanh cùng Tề Thư Viện hai người dọa đến.
Đỡ gọi sương thở dài một tiếng, "Tự nhiên không phải, ta cũng đảm đương không nổi cái này bổng đánh uyên ương người."
Phục lại ngẩng đầu: "Ngươi tiếp theo trạm đi chỗ nào?"
Phù Thanh đi theo sư muội khổ học hồi lâu, ở sư muội nhồi cho vịt ăn dường như dạy học trung rốt cuộc đã hiểu rất nhiều Độ Kiếp kỳ nên có năng lực, hiện giờ nàng cũng coi như được với một cái đủ tư cách Độ Kiếp kỳ.
Cho nên nàng lần đầu tiên không gian dời đi dùng để phát thiệp mời, ngẫm lại cũng rất lãng phí.
Phù gia cùng Lăng Tiêu Tông liền nhau, Phù Thanh tiếp theo trạm tự nhiên là đi bái phỏng quý vô niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...