11- 20

991 32 11
                                    

11 ☪ quần áo

◎ ta giống như thấy được thiên sứ. ◎

Phù Thanh nhìn nàng nương cấp an bài phòng ở một trận vô ngữ, vốn tưởng rằng sẽ đi Lạc Hà Phong kết quả lại bị tống cổ tới rồi linh dược phong.

Linh dược phong liền linh dược phong đi, nhưng nữ chủ như thế nào ở nàng bên cạnh trụ!

Phù Thanh nội tâm một mảnh gió thảm mưa sầu, ly nữ chủ như vậy gần nàng còn như thế nào bãi lạn a!

"Sư tỷ."

Phù Thanh dừng lại nội tâm phun tào, nàng vốn định biểu hiện đến xa cách một ít, nhưng xoay người nhìn thấy nữ chủ chống quải trượng khập khiễng bộ dáng, nàng kia đáng ch·ết tâm lại mềm.

"Ân, chân như thế nào?"

Tề Thư Viện cười đến mi mắt cong cong: "Thẩm sư tỷ nói không quan trọng, chỉ là đến tĩnh dưỡng một tháng."

Nàng nói xong lại nhìn về phía kia liền nhau hai gian phòng.

"Sư tỷ yên tâm ở đi vào chính là, ta đã đem trong phòng ngoại quét tước một lần."

Phù Thanh thấy nữ chủ thanh lệ trên mặt nở rộ ra hồn nhiên tươi cười, nhịn không được nội tâm đều bị manh hóa.

Ng·ay trong nháy mắt này, nàng phảng phất nhìn đến nữ chủ sau lưng trắng tinh cánh chim, thiên sứ vào giờ phút này buông xuống nhân gian.

Không được! Không thể bị mê hoặc, đây chính là nữ chủ a! Đi thân cận quá khả năng sẽ xui xẻo!

Phù Thanh mạnh mẽ ngăn lại chính mình cảm động, nàng thần sắc quạnh quẽ, giữa mày nhíu lại: "Những việc này dùng khiết trần thuật đó là."

Tề Thư Viện nghe xong có chút hổ thẹn, mặt nàng hồng, thanh như ruồi muỗi: "Chính là ta sẽ không, sư tỷ có không dạy ta?"

Giáo? Như thế nào giáo?

Phù Thanh còn không thể thuần thục mà ứng dụng pháp thuật, này ngoạn ý nàng liền không thể giáo a.

Ánh nắng hơi liệt, phơi đến người làn da sinh đau, chính là Phù Thanh cảm thấy nữ chủ sùng bái ánh mắt càng thêm nóng rực, làm nàng tiến không thể lui không thể.

"Hảo thanh nhi!"

Người chưa đến thanh trước nghe, Phù Thanh cả người căng thẳng, dị thường quyết đoán mà hướng bên cạnh một trốn, một cổ làn gió thơm xoa nàng gương mặt mà qua.

Phác cái trống không Phù Tố ánh mắt u oán, thấy Tề Thư Viện cũng ở một bên vội vàng đứng đắn chút, nàng mặt mày nhu hòa hỏi: "Thư viện cảm thấy nơi này như thế nào?"

Tề Thư Viện thụ sủng nhược kinh, vội vàng đáp: "Nơi này thực hảo, chỉ là đệ tử bổn không ứng ở nơi này."

Nơi này coi như linh dược phong tối cao chỗ, Tề Thư Viện một cái mới nhập môn tân đệ tử thân phận thật sự kém chút.

Phù Tố đĩnh đạc mà vỗ Tề Thư Viện bả vai: "Ha ha ha, làm người nhà của ta như thế nào liền không thể ở?"

Làm Thanh Hợp Cung người cầm quyền, Phù Tố không có một chút cái giá, rõ ràng là một trương tràn ngập tiên khí mặt lại cứ ái làm một ít khoa trương b·iểu t·ình.

[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ