🔒61 ☪ mưa gió
◎ mưa gió đêm trước ◎
Phù Thanh nhìn trong tay quyển sách nhỏ lâm vào trầm tư.
Hồng màu đỏ rực bìa mặt thượng có mấy cái th·iếp vàng chữ to "Tuyệt thế mỹ nhân bảng".
Ứng sư tỷ báo cho hãy còn ở bên tai, Phù Thanh trong lòng xin lỗi vài tiếng sau đó vui vui vẻ vẻ mở ra quyển sách nhỏ.
Kết quả trang thứ nhất nàng đã bị sợ tới mức tay run lên, run rẩy mà mở ra đệ nhị trang, Phù Thanh lại là run lên.
Này đều cái gì cùng cái gì a?
Vì cái gì mỹ nhân bảng đệ nhất sẽ là Tề Thư Viện, tuy rằng nàng lớn lên đẹp tính cách ôn nhu đáng yêu, làm được một tay hảo đồ ăn, điệp đến một tay hảo bị, đình đình đình!
Nhưng là nàng chỉ là một cái hài tử a!
Phù Thanh cảm thấy phi thường không ổn, nàng hy vọng sư muội tồn tại cảm càng ít càng tốt, như vậy nàng liền càng an toàn, nhưng hiện tại này tính sao hồi sự.
Hơn nữa này bảng đơn đệ nhị vì cái gì sẽ là nàng chính mình.
Phù Thanh lại phiên một tờ, ng·ay sau đó thấy được ứng sư tỷ tiểu tượng.
Vốn dĩ muốn nhìn một chút tuyệt thế mỹ nhân bảng thượng rốt cuộc có chút cái gì mỹ nhân, kết quả phiên tới phiên đi đều là người quen, Phù Thanh đem quyển sách nhỏ một ném rốt cuộc không có hứng thú.
Tề Thư Viện thượng xong sớm khóa trở về, nàng nhìn trên giường kia thấy được quyển sách nhỏ theo sau nhặt lên tới lật xem.
"Ta cảm thấy đệ nhất hẳn là sư tỷ mới đúng."
Phù Thanh không cái kia tranh cường háo thắng chi tâm, huống chi nữ chủ mỹ mạo không bài đệ nhất đó chính là thiên lý nan dung.
Sớm khóa gì đó Phù Thanh đã không đi thượng, nàng hiện tại là Kim Đan kỳ đỉnh tu vi, lại về phía trước một bước liền có thể đạt tới Nguyên Anh.
Ngoại môn đệ tử thân phận hạn chế quá nhiều, trở thành Nguyên Anh sau liền có thể đi nội môn, nơi đó mới là chân chính có thể học được đồ vật địa phương.
Phù Thanh đả tọa dần dần quên mình.
Tề Thư Viện dùng tay ở nàng trước mắt quơ quơ, lại nhẹ gọi một tiếng: "Sư tỷ."
Thấy Phù Thanh không đáp lại, Tề Thư Viện liền cười nói: "Tu vi tuy rằng tới rồi, nhưng khuyết điểm thực chiến."
Quang tu bất chiến liền sẽ biến thành một cái thoạt nhìn đẹp hù người vỏ rỗng.
Tề Thư Viện nhắm mắt bắt đầu liên hệ nàng thả ra con rối, ở thất bại rất nhiều thứ sau, rốt cuộc có con rối cung cấp hữu dụng tin tức.
"Chủ nhân, Chính Dương Môn đang chuẩn bị trước tiên mở ra bí cảnh."
Thanh âm này dị thường trầm ổn, đúng là tiềm tàng ở Chính Dương Môn trung số 2.
Tề Thư Viện có chút ngoài ý muốn, nàng biết Chính Dương Môn bí cảnh mở ra thời gian không ở trong khoảng thời gian này, cho nên mới sẽ tìm kiếm mặt khác con rối đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...