131- 140

447 11 2
                                    

🔒131 ☪ sai lầm

◎ đều lầm ◎

Ma Tôn mang theo "Tề Thư Viện" một đường hướng Ma giới mà đi, nhưng này dọc theo đường đi hắn luôn là tâm thần không yên.

Xuất phát từ cường giả trực giác hắn phi đến càng mau, sau lại trong lòng kia cổ nguy cơ cảm vẫn là không có tan đi, vì thế hắn cũng không bay, trực tiếp hướng chính mình trên đầu dán một lá bùa, giây tiếp theo hắn liền về tới ma cung.

Nguy cơ cảm biến mất không ít, Ma Tôn lau lau trên đầu hãn lại cùng bên cạnh nỗ lực phê chữa công văn thân tín liếc nhau.

Thân tín thấy chính chủ đã trở lại tựa như nhìn đến cứu tinh lâm thế, hắn một phen buông trong tay bút, tung tăng chạy tới chúc mừng: "Chúc mừng tôn thượng ôm được mỹ nhân về."

Đem "Tề Thư Viện" hướng trên mặt đất một ném, Ma Tôn nhéo lên bàn thượng linh quả cắn một ngụm, tùy ý phân phó nói: "Nói cho Linh giới những cái đó môn phái, hiện giờ chí âm thân thể ở chúng ta trên tay, chờ lão tử tu vi bay lên liền sẽ tấn công Linh giới."

Thân tín nhìn trên mặt đất mỹ nhân cười đến vẻ mặt nịnh nọt: "Tốt tôn thượng, ta làm việc chu toàn ngài yên tâm."

Ma Tôn vẫy vẫy tay: "Đi thôi đi thôi, làm không hảo đề đầu tới gặp."

Thân tín rụt rụt cổ, tươi cười trở nên có chút cứng đờ: "Nhất định!"

Mang theo chí âm thân thể đi ra ma cung đại điện trong nháy mắt, thân tín che lại chính mình bùm loạn nhảy trái tim nhỏ thở phào một hơi.

Ma Tôn người này tuy rằng mang điểm bệnh tâm thần, nhưng thưởng phạt vẫn là rõ ràng, chỉ cần đem sự tình làm được làm hắn vừa lòng, linh thạch pháp bảo cái gì căn bản là không cần sầu.

Thân tín liếm liếm môi, hắn kéo Tề Thư Viện hướng ma cung ngoại đi, cuối cùng ở một ngụm đại chung trước mặt dừng lại, hắn thanh thanh giọng nói đánh đại chung, ở tiếng chuông vang lên khi đề khí hò hét.

"Linh giới ngụy quân tử nhóm nghe, Phù Thanh hiện giờ ở Ma Tôn trên tay, chờ Ma Tôn công lực đại thành tựu đem các ngươi sơn môn đạp vỡ!"

Lời này theo tiếng chuông truyền khắp linh ma yêu tam giới, đang ở lên đường Phù Thanh thiếu chút nữa khống chế không được từ bầu trời ngã xuống.

Nàng sắc mặt cổ quái, nhịn không được cùng sư tôn phun tào: "Bọn họ bắt đi chính là Phù Thanh, ta đây là cái gì?"

Đỗ Hữu hoan cũng không biết này xướng nào vừa ra, tự hỏi một chút qua loa trả lời: "Có lẽ Ma Tôn cùng ngươi gặp qua phó quế giống nhau cũng là cái mặt manh."

Lời này Phù Thanh không tin, bởi vì nguyên tác trung Ma Tôn là có thể nhận rõ người, nàng trong lòng sầu lo cũng liền không hề rối rắm, nhanh hơn ngự kiếm tốc độ.

Phù Thanh cái kia hận a! Nàng tu vi nhảy đến quá nhanh, uổng có một thân linh lực lại không có linh hoạt ứng dụng thủ đoạn, bằng không lại học cái súc địa thành thốn hoặc là không gian thuật pháp gì.

Lãnh Nguyệt Cung không biết Phù Thanh nước mắt, nó lâm vào nguy cơ.

Này đó ma tu đều là tán ma, không có môn phái ước thúc bọn họ dẫn đầu vây quanh Lãnh Nguyệt Cung.

[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ