🔒101 ☪ màu gà
◎ ta không phải gà thả vườn ◎
Tề Thư Viện là đi luyện khí đường xem xét Nhược Thủy Kiếm tình huống, bởi vì có Ứng Mạt Vũ quan hệ, các nàng mỗi lần đều có thể ước đến tốt nhất khí sư ứng hải minh, vẫn là không cần tiền cái loại này.
Long cốt ng·ay từ đầu liền giao cho ứng hải minh, vốn chỉ tính toán cấp sư tỷ Nhược Thủy Kiếm tăng lên một chút, nhưng sư tỷ làm khí sư lưu ra một nửa long cốt dùng ở vô ưu dù thượng.
Hiện giờ cũng mới qua đi mấy ngày, long cốt là trân quý luyện khí tài liệu, đương nhiên sẽ không nhanh như vậy liền hoàn thành.
Trong nhà độ ấm rất cao, lò trung ngọn lửa đỏ đậm có chút chước người đôi mắt, Tề Thư Viện thẳng tắp nhìn chằm chằm kia bếp lò, nàng nhìn đến kiếm cùng dù nằm ở nơi đó.
Ứng hải minh hôm nay xem như thanh nhàn, hắn là cái không tốt lời nói người, ngày thường cũng rất ít cùng người ta nói lời nói, bất quá hôm nay có chút bất đồng, Tề Thư Viện quản cái này kêu hũ nút mở miệng nói.
"Ngươi sư tỷ không có tới sao?"
Tề Thư Viện lúc này mới đem tầm mắt từ bếp lò thượng dời đi: "Sư tỷ hôm nay có việc, tiền bối có nói cái gì ta có thể thay truyền đạt."
Ứng hải minh gật gật đầu, theo sau lại ngồi ở kia đơn sơ ghế nhỏ thượng cúi đầu đếm con kiến.
Thật lâu sau, hắn lại rầu rĩ nói một câu: "Thay ta cảm ơn nhà ngươi sư tỷ."
Tề Thư Viện khó hiểu nói: "Hẳn là ta cùng sư tỷ cảm ơn ngài mới đúng, luôn là cho chúng ta phương tiện."
Ứng hải minh lắc đầu, ánh lửa nhảy động gian, gương mặt kia cũng bị chiếu thật sự hồng, hắn mở miệng nói: "Ta cấp phương tiện chỉ có thể nói thuận tay, nhưng là nhà ta mưa nhỏ từ gặp được các ngươi sau vui vẻ rất nhiều."
Này vẫn là lần đầu tiên ở cái này nam nhân trên mặt nhìn đến tươi cười, Tề Thư Viện không nói chuyện, nói thật nàng không nghĩ làm Ứng Mạt Vũ cùng sư tỷ cùng nhau hành động.
Nhưng như thế ích kỷ ý tưởng chỉ là đối sư tỷ thương tổn, cho nên nàng có thể mở một con mắt nhắm một con mắt.
Nói lên chính mình nữ nhi, ứng hải minh cũng trở nên nói nhiều lên, hắn nhẹ nhàng cười, này tươi cười ở trên mặt hắn liền có vẻ có chút khờ: "Mưa nhỏ nàng thiên tư ưu việt nhưng không thiện luyện khí, ta cùng nàng mẫu thân đều là luyện khí kẻ điên, ở tu luyện thượng cấp không được quá nhiều kiến nghị, kia hài tử khi còn nhỏ còn sẽ khóc sẽ nháo sẽ có tính tình, từ nàng mẫu thân đi rồi liền bắt đầu trang đại nhân."
Nói nói lại dừng lại thở dài một hơi, ánh mắt đau thương: "Ta biết nàng trong lòng vẫn luôn chưa từng buông quá thù hận, đồng dạng ta cũng là, nhưng ta làm không được cái gì."
Tề Thư Viện cứ như vậy lẳng lặng nghe hắn nói.
Nói thật loại cảm giác này thực kỳ diệu, kiếp trước đắm chìm ở chính mình thù hận trung, đối bên cạnh người rất ít chú ý, hiện giờ lấy một cái người đứng xem góc độ đi xem người khác chuyện xưa, có loại đột nhiên trở về nhân gian cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...