51- 60

741 24 3
                                    

🔒51 ☪ yêu quái

◎ canh hai ◎

Thanh Loan Thành rất lớn, Phù Thanh tràn đầy tò mò mà đánh giá ven đường hết thảy.

Trên đường tu giả cũng nhiều lên, Phù Thanh như vậy Kim Đan trung kỳ căn bản không thể khiến cho người khác chú ý.

Mua rất sớm liền muốn ăn quả vải, Phù Thanh tìm cái địa phương ngồi xuống chậm rì rì lột xác.

Trắng tinh thịt quả tiến miệng, Phù Thanh đôi mắt đều sáng lên.

"Ăn ngon."

Nàng ngồi vị trí này dựa hà, mà trên sông lại có kiều, vừa lúc là phong cảnh tốt địa phương.

Mà nàng một thân hồng y vẽ trong tranh, liền khiến cho kia nhịp cầu cùng nước chảy ảm đạm thất sắc.

Lại cứ nàng chính mình còn không biết.

Tới gần bờ sông có gia tửu lầu, lầu hai nhã tọa chỗ có người cách cửa sổ nhìn Phù Thanh.

Đó là một người áo tím nữ tử, nữ tử bên hông quấn lấy roi mềm, có chút một đôi làm người khó quên kim đồng, lỗ tai hướng về phía trước có chút bén nhọn, cùng loại với tinh linh nhĩ.

Thật lâu sau nàng mở miệng nói: "Kia nữ tử áo đỏ thoạt nhìn ăn rất ngon."

Áo tím nữ tử bên người còn ngồi một cái cùng nàng diện mạo nhất trí thanh y nữ tử.

Cùng người áo tím lạnh lẽo bất đồng, thanh y nữ tử khí chất thập phần dịu dàng.

"Tỷ tỷ, nơi này là Nhân tộc địa bàn."

Áo tím nữ tử trong mắt xuất hiện vài phần thèm nhỏ dãi, nàng sợ chính mình lại xem đi xuống liền áp chế không được trong cơ thể thú tính, vì thế buộc chính mình quay đầu lại.

Áo tím nữ tử danh gọi Cơ Ức Sương, thanh y nữ tử tên là cơ nhớ lâm, hai người đều là Yêu tộc.

Cơ Ức Sương phất tay đó là một cái cách âm thuật, nàng cau mày sắc mặt ưu sầu: "Ngươi nói chúng ta cường đoạt có khả năng sao?"

Cơ nhớ lâm lắc đầu, nàng so tỷ tỷ càng thêm bình tĩnh, này Thanh Loan đấu giá hội không phải các nàng này hai cái nho nhỏ điểu yêu có thể chọc đến khởi.

Nàng trong lòng cũng khổ sở, nhưng chỉ có thể trước làm bộ không có việc gì an ủi tỷ tỷ: "Không có việc gì, trước thử chụp được tới, không được nói liền ở bọn họ giao dịch thành công sau đi chặn lại người mua lại đem người cứu đi."

Cơ Ức Sương cũng không phải hoàn toàn ngu ngốc, nàng chỉ là có chút nóng vội mà thôi.

Cơ nhớ lâm không nghĩ nhìn đến tỷ tỷ thương tâm, các nàng rất ít tới loại người này tộc tụ tập địa phương, có lẽ mang tỷ tỷ đi ra ngoài nhìn xem có thể làm tâm tình biến hảo.

Tự hỏi qua đi nàng nhớ tới trước đó vài ngày tìm hiểu tin tức khi biết được này phụ cận có bán bình thường sủng vật địa phương, tỷ tỷ từ trước đến nay thích này đó lông xù xù sinh vật.

"Tỷ tỷ, đi ra ngoài đi dạo đi."

Phù Thanh ăn xong quả vải sau tùy tay làm cái thuật pháp rửa tay, nàng tạm thời không biết đi chỗ nào, liền nghĩ tại chỗ chờ lát nữa.

[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ