🔒161 ☪ phiên ngoại một
◎ ta cùng ngươi không có gì bất đồng ◎
Phượng hoàng nhất tộc bệnh nhưng là đều hảo, những cái đó bị đóng băng tộc nhân rốt cuộc lại thấy ánh mặt trời.
Này hết thảy ít nhiều Phù Thanh cùng Tề Thư Viện, vì thế thương ngôn học này đó Nhân tộc cách làm cấp này đối tiểu tình lữ lập pho tượng, nàng cho rằng Nhân tộc đều sẽ thích, lại không nghĩ rằng bị Phù Thanh cự tuyệt.
Ở kia cây lớn nhất cây ngô đồng dưới, thương ngôn lấy ra trong tộc tốt nhất trái cây cùng thần lộ chiêu đãi hai người, lại đưa ra một cái đóng gói tinh mỹ hộp.
"Phía trước thân nhiễm bệnh hiểm nghèo không tiện tham gia hai vị hôn lễ, nhưng lễ vật ta sớm đã chuẩn bị tốt, hiện giờ tặng cho các ngươi."
Phù Thanh uống một ngụm thần lộ, nhìn kia hộp có chút ngoài ý muốn, rốt cuộc phượng hoàng tộc xảy ra chuyện sau muốn xử lý sự tình rất nhiều, thương ngôn còn nhớ rõ cái này nhưng thật ra làm người cảm động.
Đối với hiện tại Phù Thanh tới nói, cái gì lễ vật đều chỉ có thể xem như tâm ý, nhưng nhận lấy cũng là đối với đối phương tôn trọng, vì thế đem hộp hảo sinh đặt ở tùy thân trong không gian.
Mắt nhìn sư muội còn đang ngẩn người, Phù Thanh cảm thấy từ chính mình nói ra chuyện này có lẽ càng tốt, sư muội tính cách quá mức cường ngạnh, dễ dàng cùng người xung đột.
Chỉ là chuyện này muốn nói như thế nào hảo?
Phù Thanh không quá thích đi thẳng vào vấn đề, liền thay đổi một cái cùng chi tướng gần đề tài, nàng lại cầm lấy trên bàn thần lộ uống một ngụm, buông sau nói: "Hiện giờ không có này bệnh, phượng hoàng tộc đàn hẳn là sẽ thêm rất nhiều tân sinh mệnh."
Thương ngôn nhíu mi, kim sắc đồng tử trở nên có chút ảm đạm, bất đắc dĩ nói: "Này rất khó, từ ngươi từ cấm địa ra tới sau kia địa phương liền không hề nguy hiểm, mà bên trong sở tàng bí mật ta cũng đã biết được."
Trong thiên địa nguyên bản chỉ có một con hoàng, nhưng dài dòng thọ mệnh làm nàng cảm thấy cô đơn liền đem linh hồn của chính mình cùng thân thể phân thành vô số, này đó là phượng hoàng nhất tộc bắt đầu.
Cho nên cứ việc bọn họ bộ dạng tư chất đều bất đồng, bản chất lại là một người.
Theo đạo lý nói bọn họ chi gian kết hợp là không có khả năng sau khi xuất hiện đại, nhưng nhiều năm như vậy xuống dưới, bọn họ hậu đại tuy thiếu, nhưng vẫn phải có.
Phù Thanh nghe nghe cũng minh bạch, dùng hiện đại tri thức phiên dịch một chút, những cái đó hậu đại có lẽ chính là trên người mọc ra tới nhọt.
Cho nên nói Thanh Vũ là cái nhọt.
Phù Thanh không dám nghĩ tiếp, nàng sợ đến lúc đó thấy Thanh Vũ sẽ nhịn không được muốn cười.
Thương ngôn nhìn Phù Thanh run rẩy hai vai, thập phần lo lắng hỏi: "Tôn giả thân thể như thế nào?"
Phù Thanh mặc niệm mấy lần thanh tâm chú, đỉnh trương nghiêm trang mặt khuyên: "Muốn hay không thử xem cùng ngoại tộc thông hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...