21- 30

887 33 8
                                    

21 ☪ bị hố

◎ ta không cần tu luyện! ◎

"Này đều nhiều ít thiên, mau cấp ngô tu luyện!"

Mộng đẹp bị quấy rầy, Phù Thanh đem đầu mông tiến trong chăn trở mình.

Đỗ Hữu hoan quả thực sắp tức ch·ết rồi, nhưng nếu nàng thật có thể ngoan hạ tâm phạt người còn chưa tính, lại cứ nàng lại là mềm tâm địa.

Nàng bay tới Phù Thanh mép giường muốn đi lôi kéo chăn, nhưng nàng là cái hồn thể, kia tay liền lập tức xuyên qua đi.

Phát hiện có người ngự kiếm mà đến, Đỗ Hữu hoan lại toản trở về nhẫn.

Nhắm chặt cửa phòng bị một chân đá văng, kia môn xuyên cũng tùy theo cắt thành hai đoạn.

"Hảo thanh nhi! Rời giường lạp ~"

Ngủ ngon khi bị như vậy quấy rầy, Phù Thanh xoa đôi mắt ngồi dậy, dại ra ánh mắt phóng không, lại lo chính mình đánh ngáp một cái.

Phù Tố đem đúc lại Nhược Thủy Kiếm đặt ở bàn thượng, lại lo chính mình nói lên: "Ta dùng nhiều tiền đem ngươi kiếm đúc lại, nguyên lai quá nặng, hiện tại càng thêm uyển chuyển nhẹ nhàng cũng càng thêm cứng cỏi."

Hỗn độn đầu rốt cuộc bắt đầu vận tác, Phù Thanh đối mẫu thân nhiệt tình hoàn toàn không thể tiếp thu.

Rất nhỏ ho khan hai tiếng, Phù Thanh xuống giường thong thả ung dung mà mặc quần áo, đến nỗi kia đứt gãy môn xuyên nàng đã thấy nhiều không trách, dù sao đều là nàng hảo mẫu thân tu.

Nhìn chậm rì rì nữ nhi, Phù Tố đều mau vội muốn ch·ết, nàng hai bước nhảy đến nữ nhi bên người, duỗi tay đoạt quá quần áo liền giúp đỡ xuyên.

Xuyên xong lúc sau lại thưởng thức một phen, cuối cùng tự luyến mà nói: "Không hổ là ta hảo thanh nhi, này xinh đẹp khuôn mặt có tám phần tùy ta."

Nhịn xuống muốn trợn trắng mắt xúc động, Phù Thanh lại chậm rì rì dịch đến bên cạnh bàn ngồi xuống, nàng ngại Nhược Thủy Kiếm quá vướng bận trực tiếp phóng tới trên mặt đất.

Theo sau nàng cho chính mình đổ ly trà, tư thái ưu nhã thần sắc thong dong mà nhấp một ngụm, thở dài: "Hảo trà."

Này lá trà là Trình Uyển đưa lại đây, người nọ quá keo kiệt mà đưa như vậy hai ba phiến, còn chọc đến Phù Thanh phun tào đã lâu.

Phù Tố nhìn tiểu lão thái giống nhau nữ nhi có chút đầu đại, tiếp theo nàng lại xem xét kia ly trung lá trà liếc mắt một cái, sau đó trực tiếp phá âm: "Nàng thế nhưng đem này trà cho ngươi!"

Này một giọng nói thiếu chút nữa đem Phù Thanh trái tim nhỏ đều cấp dọa đình, nàng ho khan hai tiếng sau thập phần thành khẩn mà kiến nghị: "Mẫu thân làm cung chủ hẳn là ổn trọng chút."

Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị nữ nhi giáo dục, Phù Tố cũng không giận, nàng như cũ gắt gao nhìn chằm chằm kia nước trà, như là kia ly trà cùng nàng có thâm cừu đại hận giống nhau.

Nàng run rẩy vươn ra ngón tay: "Ngươi biết này lá trà là cái gì sao?"

Nhìn mẫu thân vô cùng đau đớn b·iểu t·ình, Phù Thanh sắc mặt bá liền trắng.

[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ