🔒81 ☪ chạy ra
◎ làm thơ một đầu ◎
Số 2 nhìn trong tay chim sẻ bộ dáng đưa tin phù cười cười.
Bùi Viễn chi từ lần trước ném người lúc sau mỗi ngày đều mơ màng hồ đồ, tựa như như bây giờ, rõ ràng là rất quan trọng thời khắc hắn vẫn là cúi đầu không nói một lời.
Đưa tin nội dung hai người đã biết được, là có quan hệ Hợp Hoan Tông sự tình.
Kỳ thật Lãnh Nguyệt Cung cùng Chính Dương Môn cũng coi như là kết hạ sống núi, nếu không phải số 2 vừa vặn đi ngang qua, này đưa tin phù bọn họ căn bản là sẽ không tiếp.
Nhìn ánh mắt dại ra Bùi Viễn chi, số 2 cố ý dò hỏi hắn ý kiến: "Bùi sư huynh thấy thế nào?"
Bùi Viễn chi ngẩng đầu, hắn muốn cười lạnh, nhưng hôm nay đối phương thân phận so với hắn muốn cao quý đến nhiều, hắn không cam lòng lại chỉ có thể gục đầu xuống, không hề ngôn ngữ.
Số 2 thở dài một tiếng, tựa hồ ở thế Bùi Viễn chi tiếc hận: "Sư huynh không cần như thế, bất quá một lần suy sụp, ta tin tưởng sư huynh tổng có thể đứng lên."
Bùi Viễn chi rốt cuộc có động tác, hắn trực tiếp bóp nát dưới thân ghế dựa tay vịn, phẫn hận đến cực điểm nói: "Ngươi còn không biết xấu hổ nói tương lai, ngươi đem chưởng môn sư thúc làm hại b·ất t·ỉnh nhân sự, ngươi chính là muốn huỷ hoại chính dương!"
Số 2 vẻ mặt bình tĩnh, nàng tựa hồ không hiểu Bùi Viễn chỗ lời nói: "Ta biết Bùi sư huynh vẫn luôn không mừng ta, nếu sư huynh cảm thấy ta chướng mắt, ta đi đó là, cớ gì nhục ta trong sạch."
Dứt lời làm bộ phải đi.
Bùi Viễn chi cắn răng gọi lại nàng: "Trở về!"
Kỳ thật Bùi Viễn chi ước gì nàng rời đi, chỉ là người này đem chịu tải Chính Dương Môn khí vận lưu phong kiếm cấp rút đi rồi, lại cứ kia lưu phong còn nhận nàng là chủ.
Nếu muốn lưu lại kiếm đảo cũng có thể đem người gi·ết, chính là sư thúc còn hôn mê, Chính Dương Môn đan tu đồng thời đi trị đều không có chữa khỏi.
Chính Dương Môn thậm chí đi thỉnh Bách Hoa Cốc đan tu, nhưng kia y thuật tinh vi đan tu lại đây xem xét liếc mắt một cái, lập tức ba lô chạy lấy người.
Các trưởng lão khuyên can mãi mới đưa người giữ chặt, lại chỉ phải một câu: "Không dám trị, các ngươi tông chủ có phải hay không đắc tội cái gì đại năng?"
Tại đây Tu chân giới nếu muốn hướng lên trên liền phải tranh đoạt, tranh đoạt trong quá trình khó tránh khỏi sẽ kết hạ một ít thù hận, nhưng chưởng môn sư thúc làm việc luôn luôn cẩn thận, nơi nào có thể đắc tội đến đắc tội không dậy nổi người.
Theo lý thuyết này môn phái quản lý việc cũng không tới phiên tề nhị này một cái tiểu bối, chỉ là chưởng môn mới vừa hôn mê không lâu liền có lão tổ tông báo mộng chỉ định làm tề nhị đại lý.
Tề nhị một lần nữa trở lại vị trí thượng, nàng đem trong tay đưa tin phù tổn hại: "Chính dương đệ tử trung bị hợp hoan tai họa cũng có không ít, chỉ là tuy biết Hợp Hoan Tông vị trí, lại vào không được, hiện giờ có người nguyện ý tiếp ứng, vừa lúc đi đòi lại này một bút nợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vì sư muội ta tàn huyết khiêu chiến Tu chân giới
RandomTác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng T...