8. Như chỉ có tình yêu và tình yêu (1)

547 36 10
                                    


Warning: Explicit sexual content.

Không như chap 6 là sexual subtext thì ở chap này cảnh sexual khá chi tiết đấy ạ (explicit mà). Các bạn nên cân nhắc để tiếp tục hoặc không.

Và cũng như lần trước, cảnh sexual mình buộc phải cho vào fic, do có liên kết nhiều tới nội dung.

Nhưng dù gì thì mình cũng xin lỗi trước 🙏🏻

--------

Gần tới đêm muộn, họ mới về tới nhà. Giữa lối phố vắng vẻ vang lên tiếng mở cửa lạch cạch. Em vẫn nằm trên lưng nàng khóc dấm dứt, ướt đẫm một mảng vai áo. Cả hai đều mệt mỏi tận cùng nhưng có lẽ em là kiệt sức nhất, sự suy sụp tinh thần nhanh chóng ấy khiến em rã rời khó cử động toàn bộ các bó cơ.

Nàng ngầm biết mọi thứ bây giờ hoàn toàn phụ thuộc hết vào chính mình, từ nỗi lo này qua nỗi lo khác cứ quay cuồng trong đầu. Điểm may mắn duy nhất ở đây là họ đã vượt qua được đỉnh điểm đau đớn, nàng đã ngăn cản kế hoạch của em thành công cũng như dự đoán chính xác em chuẩn bị làm điều gì. Thật kịp thời, kịp lúc, một phen đau tim, hơn cả một tình tiết căng thẳng trong bộ phim họ từng cùng xem với nhau.

Khi nàng ngồi lên giường, Haerin mới buông thõng tay, để thân hình xộc xệch của mình thả trôi, lún xuống đệm. Dưới ánh đèn điện trơ trọi sáng bạch, nàng mới nhìn rõ khuôn mặt em, không còn bị giấu nhẹm dưới màn đêm. Đôi mắt em đỏ quạch, ngân ngấn nước mắt, khóe môi xinh xắn hé mở như định nói điều gì đó, đầu mũi đỏ ửng vì khóc nhiều, tổng thể gương mặt toát lên vẻ tha thiết đến lạ.

"Sao chị biết em chuẩn bị tự tử? "

"Chị có cảm giác hoang mang rõ rệt suốt 3 ngày qua mèo con ạ. Hơn nữa thì, chị chợt nhớ lại lời nói vu vơ của em về việc bản thân muốn là loài mèo, khi biết mình sắp chết sẽ tự động trốn đi nơi khác để người chủ không tìm thấy xác. "

Haerin nhếch mép lên cười, một nụ cười vừa tự giễu bản thân, vừa có phần khen thưởng cho sự để ý của Danielle. Cô nàng phía trước mặt em quả nhiên vẫn thật luôn nhạy cảm.

"Chị để ý sao? Em nói linh tinh vậy thôi mà cũng phản ánh tiềm thức quá nhỉ... "

Haerin dang tay ra, giống như mời gọi nàng nằm vào với em. Danielle ngay lập tức hạ người xuống, nằm kề cạnh em, vì còn muốn nhìn em nhiều hơn nên nàng chọn cách nói chuyện mặt đối mặt.

Nàng vô thức lẩm nhẩm trong miệng: "Sợi dây thừng... " - Cho tới bây giờ nàng vẫn chẳng rõ công dụng của một sợi dây to đùng lại ở trong nhà em thế để làm gì nhưng luôn có dự cảm chẳng lành nếu trực tiếp hỏi.

Em nghe được những gì mà nàng đã tuột miệng nói ra đành chỉ biết cười trừ những tiếng rúm ró, cảm giác thật giống như bị bắt quả tang làm điều xấu xa.

"Haha... Thì ra chị còn phát hiện ra sợi dây thừng em để trên nóc tủ nữa, thảo nào. "

Và nếu đã bị bắt quả tang, thì Haerin sẵn sàng xổ ra, khai hết tất cả dù cuộc trò chuyện chưa tới mức căng thẳng.

Escapism |Daerin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ