Chương 47: Đại hội thể thao toàn tỉnh (1)

406 64 4
                                    

Đại hội thể thao năm nay chính thức được công bố, tuy nhiên, vì trùng với đại hội thể thao toàn tỉnh nên nhà trường đã sát nhập vào làm một. Đại hội lần này diễn ra trên quy mô rộng, mỗi trường trong tỉnh sẽ cử người tham gia thi đấu chung ở sân vận động lớn. Nhà trường đã quy định, lớp nào tham gia nhiều sẽ được cộng điểm thi đua. Khi thông báo được dán lên bản tin, các lớp đã rục dịch viết danh sách ứng cử gửi cho Cảnh Thiên.

Đại hội diễn ra sau Tết, vì vậy có đủ thời gian cho mọi người luyện tập.

Bạch Dương đọc xong thông báo, hỏi mọi người có ý kiến gì không. Năm ngoái họ đã thi đấu hết mình, mặc dù hơi mất đoàn kết một chút.

"Có những môn nào vậy?"

Bạch Dương lật tờ giấy lại, đọc lần lượt từng môn thể thao:

"Có việt dã, bơi lội, bóng đá, cầu lông, chạy tiếp sức, cờ vua, còn có thể thao điện tử!"

Bạch Dương mỉm cười nhìn về phía Song Ngư và Thiên Bình: "Ở đây có ghi chú là nhờ tiếng vang của hai cậu trên đấu trường lần trước, bên ban tổ chức đã thêm môn thi vào đại hội lần này đấy."

Thiên Bình ngồi đằng sau chồm lên, ghé sát Song Ngư nói: "Vậy là chúng ta lại được thể hiện thêm lần nữa!"

Song Ngư cười gật đầu: "Không biết có được gặp lại XP không nhỉ?"

Nhắc tới cậu ta, Thiên Bình xụ mặt trở về chỗ ngồi, lầm bầm: "Mong là không gặp cái tên phiền phức đó!"

Đám bạn xung quanh: "..."

Một fan couple nào đó cho hay: "Mùi giấm chua nồng nặc!"

Bạch Dương bật cười trước cuộc trò chuyện của hai người, cô hỏi: "Còn ai có thắc mắc gì không? Nếu không thì chúng ta bắt đầu ghi danh nhé!"

Không thấy ai trả lời, Bạch Dương bắt đầu ghi danh những người đăng kí. Đến lúc đó thầy Thiên sẽ lọc sau.

"Đầu tiên là chạy việt dã."

Một bạn học nêu lớn: "Tớ đề nghị Nhân Mã và Bạch Dương tham gia!"

Cả hai bị nhắc tên liền bất ngờ: "Hả?"

"Đúng rồi, năm ngoái cũng là các cậu tham gia mà!" Một số bạn học khác cũng hùa theo.

Nhân Mã nghĩ lại năm ngoái thi chạy làm cô uể oải hết cả người. Còn bị thương ở cổ chân nữa chứ! Tốt nhất là nên từ chối!

"Thôi, tớ..."

"Nhân Mã có đăng kí nha!" Song Tử nói lớn, còn cười tươi với Nhân Mã. Cậu thản nhiên khoác vai Nhân Mã, nói với âm lượng rất nhỏ:

"Thôi mà em gái! Anh đây cũng muốn tham gia thi đấu, cậu không thể để anh đây đi một mình được!"

"Một mình cái đầu cậu! Không phải còn có nhóm nam sao?"

Tự nhiên lại muốn kéo cô theo làm gì!

Song Tử nheo mắt, thở dài: "Hây da! Hoàn toàn khác nhau, cậu làm sao mà so sánh với mấy thằng đực rựa đó được? Đúng không em gái?"

Lại là em gái...

"Ok ok, tớ đi là được, bớt gọi em gái đi! Lớn hơn người ta được bao nhiêu đâu mà suốt ngày gọi linh tinh!"

[12 Chòm Sao] Nhiệt Huyết Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ