Cứ ngỡ là mọi chuyện đã tốt đẹp, nhưng ngờ đâu trường Tinh Cầu lại được lên báo thêm một lần nữa, nguyên nhân là vì trận đánh nhau giữa học sinh Tinh Cầu và Lạc Minh vào tối hôm qua.
Sau khi đá bóng xong, Kim Ngưu và các bạn trở về thì bị một nhóm người lao ra chặn đường. Bọn họ tự xưng là fan hâm mộ của đội bóng trường Lạc Minh, không hài lòng với kết quả nên muốn đòi lại công bằng.
Nếu ngồi lại với nhau nói chuyện thì đã tốt, đằng này chưa gì đám người đó đã lao vào đánh nhóm Kim Ngưu. Đội bóng Lạc Minh thấy vậy lao vào can ngăn. Thành ra đám người hâm mộ kia đánh hăng quá nên đánh luôn cả trường Lạc Minh. Cả bọn gây ầm ĩ cho đến khi Cảnh Thiên kéo theo bảo vệ đi đến mới kết thúc.
Nhóm người kia bị đưa lên đồn công an, Lạc Minh can ngăn bị thương nặng nên được đưa vào bệnh viện. Bên đội Kim Ngưu chỉ xây xác một chút, có điều chân Quốc Chí bị thương, e rằng ngày mai không thể chạy được.
Cảnh Thiên khó chịu đưa đám nhóc về khách sạn trước, sau đó mới tới bệnh viện thăm đội Lạc Minh.
Sau khi mọi người túm tụm lại chăm sóc cho nhóm Kim Ngưu. Thiên Yết hỏi:
"Chúng ta thiếu mất một người rồi, phải làm sao đây?"
"Em yên tâm, đã có người thay thế rồi!" Đàm Thiên trả lời bằng giọng rất tự tin khiến cả đám nhóc vô cùng nghi ngờ.
Ma Kết nhìn Đàm Thiên, nhớ lại mấy ngày qua, đột nhiên nghĩ ra điều gì đó:
"Không lẽ... người thay thế đó là...?"
Như hiểu ý Ma Kết, Đàm Thiên gật đầu: "Đúng vậy! Chính là Xử Nữ!"
"Cái gì?" Cả đám kinh ngạc đồng thanh.
"Nhưng Xử Nữ ở trường khác mà thầy, sao tham gia vào cuộc thi được?"
Lúc này Xử Nữ mới mở cửa đi vào, trên tay cô cầm theo hộp sơ cứu. Mỉm cười nói:
"Thật ra trước đại hội thể thao vài ngày, cái hôm mà các cậu đánh nhau với lớp a5 ấy, ngày đó tớ cũng có mặt ở văn phòng để làm hồ sơ nhập học!"
Bảo Bình trợn tròn mắt, ngạc nhiên hỏi: "Không lẽ lần gặp mặt ở nhà cậu lần đó... là lúc cậu trở về nhập học sao?"
Xử Nữ gật đầu.
Ma Kết cuối cùng cũng hiểu, mấy ngày qua Xử Nữ luôn lãng tránh câu hỏi của mọi người, không cho ai biết cô học trường nào, thì ra là đã trở về Tinh Cầu từ trước.
Nhân Mã nhíu mày, vừa vui vừa khó hiểu: "Vậy sao cậu không nói sớm?"
Xử Nữ đặt hộp sơ cứu xuống bàn, cười cười: "Thầy Đàm nói các cậu đánh nhau nên thầy muốn giấu, không thông báo với các cậu nữa. Thầy cũng dặn tớ giữ bí mật!"
"Không lẽ... ngay từ đầu Quốc Chí có bị thương hay không thì cậu cũng sẽ thay thế vị trí của cậu ấy?" Cự Giải hoài nghi hỏi.
Nhận được cái gật đầu của Xử Nữ, cả lớp ngờ nghệch quay sang nhìn thầy Đàm đang thản nhiên uống trà.
"Thầy ơi, sao thầy có thể giấu chuyện này cơ chứ!" Bảo Bình biểu cảm khó coi nói với thầy Đàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Nhiệt Huyết Thanh Xuân
FanfictionMùa thu năm 2029, có 39 học viên bắt đầu chuyến tàu thanh xuân mang tên cấp 3, đem hi vọng cùng sự nhiệt huyết trào dâng thổi bừng lên ngọn lửa đam mê. Mở ra con đường mới, cuộc sống học đường mới. Mùa thu năm 2032, có 39 học viên đóng gói tuổi trẻ...