A/N: Ang programang ito at Rated SPG, striktong patnubay at gabay ng magulang ang kailangan, pero dahil makulit kayo at mahilig magbasa ng bold, gora nalang.
Don't judge me dahil masyado akong inosente at maka Diyos kaya di ako marunong sa mga ganitong mga bagay bagay, mwhehehe.
PHEW! Holy spirit activate. ⚠️🔞
-----
"Ma'am ang sarap" Komento ko nang matikman ang inihandang ulam nito saakin.
"Thanks" Maiksing sagot naman ng propesora.
Hindi ko naman maiwasan na mapa titig sakanya, damn, ang ganda talaga niya kahit kailan. May jowa na kaya siya? Sana ako nalang no? De joke lang, straight ako mga anteh, mas straight pa sa meter stick na ginagamit ni Seira pamalo sa kambal na hanggang ngayon ay hindi pa din nababali.
Na laglag naman ang panga ko nang bigla itong tumayo at dumukwang sa harapan ko.
"You got sauce all over your lips. What a messy eater" Napa irap pa ito habang pinupunasan ang sauce na nagkalat sa labi ko gamit ang kanyang hinlalaking daliri.
"Sorry po" Napa Yuko naman ako nang wala sa oras dahil shet, namumula na ang mga pisngi ko sa hiya.
"I didn't know that my dish tastes even better when it's on your lips, Corpuz"
Mas lalo namang nag init ang mga pisngi ko nang dahil sa sinabi nito.
The fuck? Naririnig ba niya ang mga sinasabi niya?
"Ma-ma'am" Nauutal na tawag ko.
Unti unti namang nag angat ang mukha nito at tinignan ako ng diretso sa mga mata.
"Hmm?" Humm na sagot naman nito habang nakatitig pa din sa mga mata ko.
"Lasing po ba kayo? Bat kayo ganyan? Sa klase para kayong malaking tipak ng yelo tapos kapag tayong dalawa lang ang libog mo po" Diretsong sabi ko na agad ko din namang pinagsisihan dahil biglang naging madilim ang pagmumukha ng propesora.
Shit shit shit, ang tanga mo talaga kahit kailan Akiah.
"Dumbass talaga kahit kailan" Umirap ito at umalis, habang ako naman ako naiwang naka nganga.
Nag ta-tagalog si ma'am??!!
"Luh ma'am?! Nag ta-tagalog ka pala?!!" Gulat na tawag ko sakanya pero hindi manlang ito lumingon at nag dire-diretso na sa taas.
"Okay Akiah. Desurb" Saad ko sa sarili at nagsimulang ligpitin ang mga pinag kainan namin.
-----
Pagkatapos kong mag ligpit at mag hugas ng mga plato at umakyat na ako sa taas kung saan naabutan ko si ma'am na nag lalagay ng lotion sa kanyang makinis at magandang mga binti.
Shit yung mga mata ko nagkakasala na! Lord please help me, hindi na virgin ang eyes ko!
"Akiah, I know you're out there fantasizing over me"
Nanlaki naman ang mga mata ko nang bigla itong nag salita at tumingin sa direksyon ko.
Pano nya ako nakita?!
Staka teka nga, anong pinag papantansyahan ko sya? Hindi ah! Ang assuming naman ni ma-
"Okay that's enough. Come here"
Nagulat naman ako nang bigla itong sumulpot sa harap ko at hinatak ako papasok ng kwarto niya.
"Akiah~"
YOU ARE READING
Love at first Collision [GxG] [ProfxStud]
Romance𝕆ℕ - 𝔾𝕆𝕀ℕ𝔾 A/N: Enjoy the story y'all ----- Date started - 01/29/2024 Date ended - Additional chapters -