LAFC 6 - 𝗬𝗼𝗴𝘂𝗿𝘁 [𝖱-18]

18.8K 237 96
                                    

A/N: Warning, may bold ulit at ang mga kamay ha?! Sa cellphone ang hawak, at wag sa kipay niyo! 🔞⚠️

PS: Sobrang sabog ako this time so hindi ko na alam kung ano ano yung mga pinag ta-type ko.

-----

"I said wake up!!!"

*Pak!*

"Aray ko putangina!" Daing ko at napa bangon ng mabilis. Gago nam, sinampal ba naman ako nitong propesora na to!

"Your language!" Malamig itong tumingin sa akin at staka Umirap.

Hanep na yan! Ka aga aga tapos sampal at kamalditahan agad ang bumungad sakin!

"Anong oras na po ba ma'am?" Pag iiba ko ng usapan.

"6:00 am, and our class starts at 10" Sagot naman ni ma'am na tinanguan ko nalang.

"Get up" Utos nito na agad ko namang ikina iling. Kumunot naman ang noo nito na ikina irap ko.

Hinayupak! Wala ba syang natatandaan kagabi?! Isinuko ko sa maldita at malamig na babaeng to ang Bataan ko!

"Stop giving me that attitude Corpuz or I'll kick you out at this very moment. Just get up so that we can eat breakfast already!" Naiinis na sabi nito.

"Ma'am ayoko nga kasi! Hindi mo ba naaalala yung kagabi?! Ang sakit sakit ng gitna ko dahil sayo!" Mangiyak ngiyak na saad ko habang nakahawak sa gitna ko. Feeling ko talaga nawarak eh.

"Arghhh fine! Come here!" Lumuhod si ma'am patalikod saakin at pilit na kinukuha ang dalawang kamay ko para ipatong sa mga balikat niya.

"Ma'am anong ginagawa mo?" Tanong ko kaya naman napa 'tsk' nalang ang taong nasa harapan ko.

Luh? Bakit? Tinatanong ko lang naman kung anong ginagawa nya tapos mag 'tsk' agad sya? The fawk?

"You're still sore right? That's why I'm asking you to ride on my back. So please....cooperate" Frustrated na sabi ni ma'am. Wow ha, siya nga yung dahilan kung bakit masakit yung gitna ko tapos sya pa may ganang ma frustrate?!

"Ma'am ayoko, baka mamaya madulas pa tayo sa hagdan, ede dagdag sakit pa yo-waaahhhh!!! Ibaba mo ako ma'am!!! Ma'am!!!" Tili ko nang bigla akong buhatin ni ma'am ng pa bridal style. Tang ina di pa ako ready!!!

"Keep your voice down Corpuz, my maids might hear you" Natigilan naman ako sa sinabi nito

Teka, sinabi nya bang......maids?

Tang ina may iba pang tao sa mansion na to?!!!

"T-teka ma'am! Kala ko ba tayong dalawa lang yung nandito sa mansion mo?! B-bat may mga yaya?!" Kinakabahang saad ko sakanya. Gagi naman, what if narinig nila yung mga ungol ko?!!

Tanginaaaaaa

"Calm down kitten, they'd just arrived this morning, so there's no need to be scared nor nervous" Paninigurado ng propesora habang buhat buhat pa din ako pababa ng hagdan.

Staka teka, kitten? Ano ako? Kuting?

"Let's eat, I'm starving" Saad nito at pinagpag ang napkin para ilagay sa kanyang lap.

"Ano itong tinapay na to ma'am?" Tanong ko kay ma'am at tinuro ang platito sa harap ko.

"Are you for real?" Gulat na tanong nito habang naka kunot ang mga noo.

Ang ganda mo talaga ma'am, pero straight ako eh.

"Ma'am, tatanungin ko po ba kung alam ko yung tawag dito?" Tanong ko pabalik na ikina irap naman nito.

Love at first Collision [GxG] [ProfxStud]Where stories live. Discover now