A/N: Lord? Sana po mapatawad mo ako sa gagawin ko. At kayong mga readers ko! Mag dasal muna kayo bago at pagka tapos niyong basahin itong chapter na to! Jusko sorry talaga Lord!
⚠️🔞
-----
"Anong ginagawa mo dito?!!" Gulat na tanong ko sakanya. Bigla bigla ba namang sumulpot sa likod ko.
Sinong nagpa pasok sakanya dito sa apartment ko?!!
"Strip"
Mas nagulat naman ako sa sinabi niya dahil parang wala lang sakanya yon.
Sabi ko na nga ba eh.
Sex toy lang ang turing saakin ng propesora ko.
"P-po?" Parang tangang tanong ko.
"I said fucking strip! Don't make me say it again, or else-"
Hindi ko na pinatapos pa ang sasabihin nito at dali dali na akong nag hubad kahit sobrang pula na ng pagmumukha ko.
"Ano po bang gusto niyo prof?" Tanong ko rito pero ngumisi lang ito at pinasadahan ng tingin ang buong katawan ko kaya mas lalong namula ang mukha ko.
Bakit ko ba ginagawa to?
Bakit ako sumusunod?
Hindi....hindi ko talaga alam.
Kahit ayoko, yung katawan ko na mismo yung sumusunod sa gusto niya.
"I want your body, Akiah"
Napa lunok ako sa sinabi nito.
"You seemed quiet hmm? Come and sit on my lap hon"
Sinunod ko naman ang utos ng maganda kong propesora.
Nanindig naman ang mga balahibo ko nang bumulong ito sakin.
"I'm gonna make you scream my name all night. Now, kiss me..."
"P-prof, a-ayoko na pong gawin to" Nauutal na sabi ko, dahilan para tumigil ito.
"I beg your pardon?" Malamig na tanong nito.
Naamoy ko naman na amoy alak ito kaya hindi na ako magtataka kung bakit siya ganito ngayon.
Halos manuyo na yung lalamunan ko sa sobrang kaba.
"Ano po. Ayoko na po tong gawin, nawawala na po yung respeto ko sa sarili nang dahil sainyo at nakaka pang sisi din po dahil sainyo ko binigay yung virginity ko dahil may boyfriend ka na po pala at hindi niyo po sinabi saakin yon" Mahabang linyahan na sabi ko.
Thank you Lord dahil hindi ako nautal!
Mabilisan naman akong tumayo sa kandungan nito at yumuko para kunin ang mga damit ko nang bigla akong may maramdaman sa pwetan ko.
Tang ina...
"Say that again.... I dare you" Maka tindig balahibo nitong sabi at biglang hinila ang buhok ko.
"A-aray..."
Kailangan pa to naging bayolente?!
Staka kung titignan ang posisyon namin ngayon ay para kaming naka doggy style pero naka tayong version, habang hila hila niya yung buhok ko.
"M-masakit po, t-tama na" Naiiyak na sabi ko ngunit mas lalo lang nitong pinaka hila ang buhok ko.
Please, wag sana matanggal yung anit ko.
YOU ARE READING
Love at first Collision [GxG] [ProfxStud]
Romance𝕆ℕ - 𝔾𝕆𝕀ℕ𝔾 A/N: Enjoy the story y'all ----- Date started - 01/29/2024 Date ended - Additional chapters -