LAFC 10 - 𝗘𝗺𝗯𝗮𝗿𝗮𝘀𝘀𝗺𝗲𝗻𝘁 [R-18]

14K 201 69
                                    

A/N: Oh ito na, pambawi sa matagal na pag u-update. Don't worry y'all, madami pang bold ang magaganap kaya ikalma nyo muna ang mga kiffy nyo ha? HAHAHAHAHA. ⚠️🔞

------

"Kiah? Why do you have a lipstick kiss mark on your cheek?" Nag tatakang tanong ni Kenzo at itinuro pa nga kung nasan yung marka.

Putcha

Lintik

Gago

Tang ina

Walangya

Kupal

Animal

"Ah....eh...ano" Halos mangiyak ngiyak na ako dahil walang lumalabas na kahit anong salita sa bibig ko.

Hinayupak

Punyeta

Pakshet

Tarantando

Letche

Lahat na ata ng mura nasabi ko na sa utak ko pero maski isang salita walang lumalabas sa bibig ako!!!

"Oh, by the way. She's your adviser diba? I'm sure naman na kilala mo na sya kaya hindi ko na sya kailangan ipakilala"

Dyan ka nagkakamali. Puta surname nya lang alam ko tapos binigay ko pa yung virginity ko sakanya.

Tanga tanga

"Y-yes" Utal na sagot ko at napa tingin sa katabi nito na agad ko din namang pinagsisihan dahil nakatingin din pala si ma'am sakin.

Halos hindi na ako makagalaw sa sobrang kaba. Idagdag mo pa ang sama ng mga tingin na ipinupukol saakin ng propesora. Sobrang dilim na rin ng pagmumukha nito na akala mo'y gusto ng pumatay.

Tangina kasi Akiah, bakit kaba kinakabahan? Staka ano naman kung hinalikan ka ng boss mo sa pisngi? Wala namang ibig sabihin yon eh!

"Nag chat ako sayo kanina Kai. Hindi mo ba nabasa?" Muling tanong ni Kenzo.

"H-hindi ko napansin sorry"

Hindi ko naman talaga napansin dahil nasa bag yung cellphone ko buong shift ko.

"That's okay. Mag bihis kana muna para maka kain na tayong lahat" Saad ni Kenzo kaya naman tumango nalang ako at pinilit na palakarin ang mga paa ko para magtungo sa kwarto.

Agad agad kong kinuha ang cellphone ko sa bag nang makapasok ako sa kwarto.

Agad agad kong kinuha ang cellphone ko sa bag nang makapasok ako sa kwarto

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Kenzo's chat]


"Punyetang Kenzo yon. Sa lahat lahat ng tao na pwede nyang maging kaibigan, bakit adviser ko pa?!" Mahina ngunit nanggigigil na sabi ko sa sarili.

Love at first Collision [GxG] [ProfxStud]Where stories live. Discover now