A/N: Long time no bold ah, ito oh pambawi. HAHAHAHA enjoy mga bading! Yung kamay ha?
SA CELLPHONE AT WAG SA KIFFY!
⚠️🔞
-----
"I'm going home"
Napa tingin naman kaming lahat kay prof Smith nang magsalita ito.
"Are you sure? Hindi kana sasabay samin?" Tanong ni ma'am Khalani sakanya.
"Y-yeah, I need to go, I'll see you tomorrow"
Hindi na nito hinintay pang makapag salita si ma'am Khalani dahil dali dali na itong naglakad paalis.
Ay shet.
Nakalimutan ko nanamang ibigay sakanya yung tseke.
Sa lunes na nga lang.
Hays.
"We should probably go na din. Bye! Thank you sa libre friend!" Saad ni prof Lansle at dali daling hinila ang kasama niya na si prof Gayle paalis.
"Okay?" Parang naguguluhang Sabi ni ma'am Khalani.
"By the way Akiah, malapit na yung family dinner. Sama ka sakin sa weekend, bili tayo ng susuotin mo. Kung okay lang naman sayo" Saad ni ma'am Khalani.
"Sure po ma'am, text nalang po kayo kung saan pong mall tayo mag mi-meet" Sagot ko.
Hahawakan pa sana ni ma'am ang kamay ko nang biglang may tumawag sakanya.
"Thank you talaga ah? I gotta take this muna, about sa work kasi so it's kinda important. I'll see you tomorrow kay?" Paalam nito at tumayo na.
"Sige po ma'am Khalani, mag iingat po kayo" Sagot ko at ngumiti.
-----
"Akiah!"
Napa lingon naman ako nang tawagin ako ni Aries. Kakatapos lang kasi ng trabaho namin at closing na din ang café.
"Oh, bakit?" Tanong ko.
"Sabay na tayo maglakad papuntang sakayan" Saad nito nang maabutan ako.
"Sige tara" Sagot ko.
"Alam mo, may chismis ako"
Napa side eye naman ako nang dahil sa sinabi nito.
Chismoso pala to eh.
"Wow, sige nga spill"
"May kumakalat kasi na chismis tungkol don kay prof Gayle" Tukoy nito sa kasama nila prof Smith kanina.
"Ay weh? Anong chismis?"
"Nakikipag relasyon daw yon sa mga estudyante niya. Mapa lalake o babae, tapos kapag nakuha niya na yung virginity nila, iiwan nalang daw nya basta basta" Saad nito at napa ngiwi pa sa huling sinabi.
"Gago? San mo nakuha yan? Parang imposible naman yon dahil sobrang tahimik lang ni prof Gayle" Sagot ko naman dahil hindi ako makapaniwala sa sinabi nito.
"Narinig ko lang sa mga kaklase ko kanina, kalakas kasi ng mga boses eh" Natatawang sabi nito.
"Ampt, adviser pamo ni Seira si prof Gayle"
"Ay weh? Loko wag mong sabihin na sinabi ko yung chismis sayo ah?"
Parehas naman kaming natawa nang dahil sa sinabi nito.
YOU ARE READING
Love at first Collision [GxG] [ProfxStud]
عاطفية𝕆ℕ - 𝔾𝕆𝕀ℕ𝔾 A/N: Enjoy the story y'all ----- Date started - 01/29/2024 Date ended - Additional chapters -