Tiếu Kha Ngải mất tích, không có ai biết cậu ta vào lúc nào thì mất tích, cũng không có ai nghe được âm thanh cầu cứu của cậu ta.
Tất cả giống như lúc Dương Hạo chết vậy, dù cho Lâm Kiều ở đó, cũng không hề phát hiện chút nào bất thường.
"Tôi đi tìm cậu ấy."
Lâm Kiều chau mày, trực tiếp đi về phía cửa thang gác.
"Bình tĩnh, "
Tần Phú tiến lên kéo lấy tay cậu, nói "Đừng tách ra, tôi cùng đi với cậu."
Lòng bàn tay chạm nhau, Lâm Kiều theo bản năng muốn tránh né, lại bị bàn tay khô ráo ấm áp kia chặt chẽ bọc lại.
Văn Lộ Na bên cạnh yên lặng nhìn thấy cảnh này, mở miệng muốn nói gì đó, cuối cùng lựa chọn im lặng, không nói gì cả.
Cô quay đầu hướng về phía Lam Nguyệt Thược hỏi: "Ban nãy cô nói là cô nhìn thấy quỷ, nó có bộ dạng gì ?"
"Là một quỷ ảnh..."
Lam Nguyệt Thược khiếp sợ nói, "Sau đó thì nó biến mất ở cửa thang gác."
"Vậy thì Tiếu Kha Ngải đâu?"
Lâm Kiều nói, "Cậu ấy có phải là vẫn ở bên cạnh cô, đúng không?"
Lam Nguyệt Thược nói: "Cậu ấy ở phía sau tôi, nhưng từ đầu tới cuối vẫn luôn không lên tiếng, tôi... tôi cũng không biết..."
Trong mắt cô hơn nửa là sự áy, thấp giọng nói: "Xin lỗi."
Lâm Kiều trầm mặc vài giây, lắc lắc đầu nói: "Không phải là lỗi của cô, cậu ấy mất tích cũng không hề liên quan gì tới cô."
Cả tầng hai đều không tìm thấy bóng dáng Tiếu Kha Ngải, tầng ba cũng không có một bóng người. Cuối cùng, mọi người chỉ có thể tìm ở tầng 1 – Nơi từng có nhiều người chết nhất.
Lâm Kiều vẫn luôn vô cùng tập trung tìm kiếm, sau một lúc mới phát hiện mình vẫn theo bản năng mà nắm chặt tay của Tần Phú.
Tần Phú nói: "Cậu rất quan tâm cậu ta."
Lâm Kiều nói: "Cậu ấy là người bạn duy nhất cùng tôi trải qua thế giới thứ nhất."
Ngón tay của Tần Phú vuốt nhẹ trên lưng của Lâm Kiều, nói: "Bạn đồng hành của tôi ở thế giới thứ nhất đã sớm qua đời rồi."
Lâm Kiều liếc hắn một cái, nói: "Anh thật sự là một người không biết nói chuyện."
Tần Phú: "..."
Hắn bất đắc dĩ cười nhẹ một tiếng, nói: "Cậu là người đầu tiên dám nói với tôi như vậy đấy, thật là..."
Có chút khiến người ta tức giận, nhưng cũng có chút đáng yêu, giống như một đứa trẻ đang giận dỗi hắn vậy.
Lâm Kiều không để ý đến nụ cười không thể giải thích được của Tần Phú, quay mặt đi chỗ khác.
Thời gian dần dần trôi đi, mọi người trước sau vẫn không thể tìm thấy tung tích của Tiếu Kha Ngải, khả năng cậu ta còn sống càng ngày càng nhỏ, sắc mặt của Lâm Kiều cũng càng ngày càng nghiêm nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Trò Chơi Chết Chóc
HorrorThể loại: Cường cường, linh dị, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, tận thế, lý trí tỉnh táo giá trị vũ lực cao mỹ nhân thụ x khổ bức truy thê trung khuyển công Nhân vật chính: Phó Miễn x Lâm Kiều. Tình trạng: Hoàn 63 chương. Edit: Wu Mei Zhuang. - Văn...