"Tại sao lại không nói chuyện nữa, vừa nãy không phải hai người đã nói chuyện rất lâu sao?
Lâm Kiều: "..."
Viện trưởng cười híp mắt đi tới, bàn tay đặt lên vai Tiểu C, chậm rãi vuốt nhẹ.
Tiểu C dường như cũng không phát hiện ra, còn Lâm Kiều thì hơi nhíu mày lại, nói: "Tiểu C nói rằng buổi tối lúc đi ngủ em ấy rất sợ, nên tôi muốn trông coi lúc bọn trẻ ngủ."
Viện trưởng nói: "Không cần đâu, bọn trẻ đã được nữ tu sĩ chăm sóc rồi."
"Đây cũng là trách nhiệm của tình nguyện viên mà"
Lâm Kiều bình tĩnh nói, "Hơn nữa Tiểu C cũng rất thích tôi."
Cậu nhìn về phía Tiểu C, Tiểu C cũng nhìn cậu rồi nắm lấy bàn tay Lâm Kiều.
Viện trưởng nói: "Mặc dù là vậy, thế nhưng -- "
"Viện trưởng."
Một bàn tay thon dài vỗ lên bả vai Lâm Kiều, Phó Miễn từ bên cạnh đi tới, nhàn nhạt liếc mắt nhìn viện trưởng một cái.
Viện trưởng: "..."
Ánh nhìn này sắc bén như chim ưng, có tính uy hiếp rất cao. Viện trưởng nâng nhẹ kính mắt trên mũi, nụ cười trên mặt vẫn như cũ: "Hai người đã nhiệt tình như vậy, thì thật sự rất phiền toái --Bởi vì ngày mai sẽ có một đôi vợ chồng đến nhận nuôi Tiểu C, đến lúc đó hai người cũng không thể nào trông coi nó được."
Hắn liếc mắt nhìn Tiểu C một cái, quay người rời đi, Tiểu C còn có chút mơ hồ, ngoan ngoãn nói "Viện trưởng, tạm biệt ạ. "
Phó Miễn kéo Tiểu C qua, xoa xoa đầu đứa nhỏ rồi nói: "Nếu hắn muốn em qua phòng hắn, em hãy nói cho bọn anh biết."
Tiểu C cà cà lòng bàn tay của hắn, khẽ hỏi: "Tại sao ạ?"
Phó Miễn nói: "Bởi vì bọn anh đã nói với hắn rồi, nếu như hắn gọi em qua thì chính là bảo em đến chỗ bọn anh đấy."
Tiểu C gật gật đầu, nói: "Vâng, em biết rồi."
Lâm Kiều nhìn về phía Phó Miễn, nói: "Nếu như Tiểu C ngày mai bị nhận nuôi, vậy tối nay nữ tu sĩ sẽ tới."
Phó Miễn nói: "Vậy chúng ta nhìn nó, không cho nó bị ôm đi."
Lâm Kiều gật đầu, cúi đầu nói với Tiểu C: "Em có muốn được cha mẹ nuôi mang đi không?"
"A..."
Tiểu C miết đầu ngón tay rồi suy nghĩ một lúc, sau đó lắc đầu nói, "Không muốn ạ, em rất thích chỗ này. Hơn nữa Tiểu B sau khi đi rồi cũng chưa từng trở về... Nên em không muốn đi đâu."
Lâm Kiều cũng không nói gì thêm, chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Tiểu C.
Vào buổi trưa, nữ tu sĩ đến dẫn bọn trẻ đi ăn cơm trưa. Cô hẳn là thông qua viện trưởng biết được chuyện của Lâm Kiều và Phó Miễn, cũng không thèm liếc mắt nhìn bọn hắn, cũng không nói chuyện cùng Tiểu C.
"Chị ơi..."
Tiểu C không hiểu vì sao, thấy nữ tu sĩ không để ý tới mình thì vội đuổi theo cô, sau đó bị Phó Miễn bế lên rồi nói: "Đi thôi, anh dẫn em đi ăn cơm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Trò Chơi Chết Chóc
HorrorThể loại: Cường cường, linh dị, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, tận thế, lý trí tỉnh táo giá trị vũ lực cao mỹ nhân thụ x khổ bức truy thê trung khuyển công Nhân vật chính: Phó Miễn x Lâm Kiều. Tình trạng: Hoàn 63 chương. Edit: Wu Mei Zhuang. - Văn...