Chương 26: Đầu người

37 2 0
                                    

Ánh sáng mờ ảo chiếu rọi qua rèm cửa sổ, Lâm Kiều khẽ mở mắt, cảm giác tay của mình đang bị một người khác giữ chặt, khí lực mạnh mẽ, giống như muốn đem cậu vùi vào trong xương tủy.

"Tỉnh rồi?"

Giọng trầm thấp của Tần Phú vang lên, hắn ngồi ở một bên giường, trước mắt có quầng đen, hẳn là một đêm không ngủ.

Lâm Kiều từ trên giường ngồi dậy, liếc mắt nhìn hắn, yên lặng mà dịch vào trong giường một chút.

Từ hành động nhỏ này, Tần Phú nhận ra cậu muốn làm gì, cười nhẹ một tiếng nói: "Tôi không buồn ngủ... Lại đây, cho tôi ôm một chút."

Lâm Kiều vùi mặt vào trong chăn rồi ngủ tiếp.

Tần Phú: "..."

Tần Phú kéo chăn Lâm Kiều ra một góc, cánh tay rắn chắc mạnh mẽ vòng qua eo cậu, dán vào bên tai cậu rồi nói: "Có chỗ nào cảm thấy khó chịu không?"

Lâm Kiều: "Không có."

Cậu lười biếng híp mắt, nói: "Tôi ở nơi đó nhìn thấy một người phụ nữ cả người đều là máu và một người đàn ông bị thiêu chết trong lò sưởi."

Tần Phú khẽ cau mày: "Sau đó cậu ngất đi?"

Lâm Kiều gật đầu.

"Giống như là mắt âm dương, "

Tần Phú dùng ngón tay vuốt nhẹ lông mày Lâm Kiều, nói, "Trước đây có dấu hiệu này không?"

"Không có, đây là lần đầu tiên."

Lâm Kiều nói, "Huống hồ Tiếu Kha Ngải cũng có mắt âm dương, lúc cậu ta nhìn thấy thì tôi lại không hề nhìn thấy."

Tần Phú nói: "Vậy đó không phải là —— Cậu mới vừa nói Tiếu Kha Ngải có mắt âm dương?"

Lâm Kiều đáp một tiếng, Tần Phú trầm mặc vài giây, nói: "Thôi, cậu không có chuyện gì là tốt rồi."

Lâm Kiều liếc mắt nhìn hắn, nói: "Làm thế nào mà anh ra được ?"

Tần Phú nói: "Tôi ôm cậu một đường đi thẳng về phía trước, sau đó thì đi ra —— nhưng không gian bên dưới đó giống như là lúc nào cũng có thể thay đổi, tôi quay đầu lại thì sẽ không tìm được đường vừa đi."

Hắn xoa xoa đầu Lâm Kiều, lại nói: "Đúng rồi, cậu còn nhớ tướng mạo của hai người kia không?"

"Không nhìn thấy, "

Lâm Kiều nói, "Trên người người phụ nữ đều là máu, thế nhưng người đàn ông kia... Hắn mặc một bộ quần áo của quý tộc."

Tần Phú nhíu mày: " Bá tước T?"

Nếu như trong lò sưởi chính là bá tước T, vậy thì có nghĩa rằng hắn luôn không xuất hiện là bởi đã sớm chết rồi, hơn nữa quá trình chết lại cực kỳ thống khổ.

Lâm Kiều nhớ lại cuộc trò chuyện giữa hai người hầu gái không lâu trước đó, nói: "Hắn có thể là là bị thiêu chết, người nơi này đối với chuyện này thì giữ kín như bưng, chắc chắn có ẩn tình."

Tần Phú nói: "Đúng vậy, chúng ta cần có được thông tin từ trên người bọn họ."

Hắn vừa dứt lời, bên ngoài đã có người gõ cửa phòng, đó là người hầu trong dinh thự mời bọn họ xuống ăn sáng.

Thoát Khỏi Trò Chơi Chết Chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ